Nhân Viên Bộ Phận Đào Tạo
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 139 lượt xem
Ngày cập nhật: 23/08/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Dịch vụ khách hàng
Mô tả công việc
I. Phụ trách hoạt động Đào tạo – pháp lý & Thư ký các chương trình
1. Khai thác, triển khai các hoạt động liên quan tới đào tạo, hội thảo, diễn đàn…, tạo nguồn thu cho hoạt động Hội.
2. Kết nối với các đối tác quảng bá, hợp tác khai thác cơ sở vật chất VPH, tạo nguồn thu
3. Phụ trách mảng nội dung, diễn giả của các chương trình/sự kiện liên quan… Hợp tác trong VPH các UV BCH thực thi thành công các chương trình, dự án.
4. Quản lý và phụ trách tin bài của website & fanpage
5. Là nhân sự hỗ trợ số 1 cho BP Truyền thông khi nhân sự Truyền thông khuyết vắng
6. Kết hợp cùng các nhân sự khác của VPH triển khai các chương trình, sự kiện cấp hội YBA theo phân công công việc.
II. Phụ trách dự án CRM & Thư ký Ban Công nghệ
7. Kết hợp cùng Ban công nghệ và Đối tác cung cấp (NAAN, NAS)…triển khai thành công dự án CRM, quản lý nguồn dữ liệu và tích hợp hiệu quả của dữ liệu Hội.
8. Thường xuyên cập nhật, quy hoạch và lưu trữ các dữ liệu chương trình sự kiện của YBA
9. Giám sát, theo dõi, phát hiện, báo cáo kịp thời khi có lỗi trên hệ thống website/CRM/server….
10. Khai thác, sử dụng hiệu quả các tiện ích công nghệ phục vụ hoạt động truyền thông, quản lý dữ liệu của VPH.
***Công tác khác:
• Các công tác khác theo phân công của CVP & Ban Văn phòng
1. Khai thác, triển khai các hoạt động liên quan tới đào tạo, hội thảo, diễn đàn…, tạo nguồn thu cho hoạt động Hội.
2. Kết nối với các đối tác quảng bá, hợp tác khai thác cơ sở vật chất VPH, tạo nguồn thu
3. Phụ trách mảng nội dung, diễn giả của các chương trình/sự kiện liên quan… Hợp tác trong VPH các UV BCH thực thi thành công các chương trình, dự án.
4. Quản lý và phụ trách tin bài của website & fanpage
5. Là nhân sự hỗ trợ số 1 cho BP Truyền thông khi nhân sự Truyền thông khuyết vắng
6. Kết hợp cùng các nhân sự khác của VPH triển khai các chương trình, sự kiện cấp hội YBA theo phân công công việc.
II. Phụ trách dự án CRM & Thư ký Ban Công nghệ
7. Kết hợp cùng Ban công nghệ và Đối tác cung cấp (NAAN, NAS)…triển khai thành công dự án CRM, quản lý nguồn dữ liệu và tích hợp hiệu quả của dữ liệu Hội.
8. Thường xuyên cập nhật, quy hoạch và lưu trữ các dữ liệu chương trình sự kiện của YBA
9. Giám sát, theo dõi, phát hiện, báo cáo kịp thời khi có lỗi trên hệ thống website/CRM/server….
10. Khai thác, sử dụng hiệu quả các tiện ích công nghệ phục vụ hoạt động truyền thông, quản lý dữ liệu của VPH.
***Công tác khác:
• Các công tác khác theo phân công của CVP & Ban Văn phòng
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học trở lên; ưu tiên tốt nghiệp QTKD, Ngoại ngữ, hoặc ngành nghề có liên quan.
• Anh ngữ lưu loát (nghe, nói và viết), Vi tính văn phòng.
• Có khả năng sử dụng các công cụ quản lý công nghệ thông tin, có kinh nhiệm trên 1 năm tổ chức sự kiện và tổ chức các chương trình liên quan đến các khóa học, đào tạo, hội thảo, pháp lý.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Hiệp hội, tổ chức nhà nước.
• Trách nhiệm, nghiêm túc, nhiệt tình, hoà đồng, thân thiện; Nhiệt huyết trong công tác đoàn thể.
• Dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt, năng động, có khả năng tổ chức và quản lý công việc tốt; chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, làm thêm giờ.
• Anh ngữ lưu loát (nghe, nói và viết), Vi tính văn phòng.
• Có khả năng sử dụng các công cụ quản lý công nghệ thông tin, có kinh nhiệm trên 1 năm tổ chức sự kiện và tổ chức các chương trình liên quan đến các khóa học, đào tạo, hội thảo, pháp lý.
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở các Hiệp hội, tổ chức nhà nước.
• Trách nhiệm, nghiêm túc, nhiệt tình, hoà đồng, thân thiện; Nhiệt huyết trong công tác đoàn thể.
• Dưới 30 tuổi, sức khỏe tốt, năng động, có khả năng tổ chức và quản lý công việc tốt; chịu được áp lực công việc, sẵn sàng đi công tác, làm thêm giờ.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, chính sách lao động theo quy định.
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động
- Cơ hội được tham gia các khóa đào tạo.
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, sáng tạo, phát triển, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

HỘI DOANH NHÂN TRẺ TPHCM
Số 04 Alexander De Rhodes, Quận 1, TP. HCM (lầu 3)
Số 04 Alexander De Rhodes, Quận 1, TP. HCM (lầu 3)
Hội Doanh Nhân Trẻ TP.Hồ Chí Minh là tổ chức nghề nghiệp của những Nhà doanh nghiệp Trẻ Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, là thành viên tập thể của Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thực hiện đoàn ...Chi tiết
Hội Doanh Nhân Trẻ TP.Hồ Chí Minh là tổ chức nghề nghiệp của những Nhà doanh nghiệp Trẻ Việt Nam trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh, là thành viên tập thể của Hội Liên Hiệp Thanh Niên Việt Nam Thành phố Hồ Chí Minh. Hội thực hiện đoàn kết, tập hợp các Nhà doanh nghiệp Trẻ, các nhà quản lý trẻ trong các doanh nghiệp, không phân biệt thành phần kinh tế, xã hội, dân tộc, tôn giáo cùng phấn đấu cho sự phát triển, thành đạt của Hội viên và cho sự nghiệp dân giàu, nước mạnh, xã hội công bằng và văn minh. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bộ Phận Đào Tạo trong ngành được tuyển dụng tại bởi HỘI DOANH NHÂN TRẺ TPHCM. HỘI DOANH NHÂN TRẺ TPHCM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bộ Phận Đào Tạo cách đây lúc 24/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
HỘI DOANH NHÂN TRẺ TPHCM
Địa chỉ: Số 04 Alexander De Rhodes, Quận 1, TP. HCM (lầu 3)
Quy mô: Đang cập nhật