NHÂN VIÊN BIÊN TẬP
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 128 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Báo chí/Truyền hình, Hành chính/Văn phòng
Số lượng:10
Giới tính:Không yêu cầu
Bằng cấp:Không yêu cầu
Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Thừa Thiên Huế
Mô tả công việc
- Biên tập thông tin và nhập dữ liệu website;
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
+ Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
+ Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty, kể cả các dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
+ Liên tục cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
+ Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
+ Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty, kể cả các dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
+ Liên tục cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tiếng Anh thành thạo (nghe, nói, đọc, viết).
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
- Có kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
- Giọng nói: Phát âm chuẩn, truyền cảm, rõ ràng và dễ nghe.
- Có kỹ năng tư vấn và chăm sóc khách hàng.
- Chịu được áp lực công việc cao.
- Thái độ lịch sự, tự tin, thân thiện.
- Có ý thức tổ chức kỷ luật và tinh thần trách nhiệm cao.
- Tư duy nhanh nhạy, linh hoạt trong xử lý tình huống, tôn trọng ý kiến khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Biên tập thông tin và nhập dữ liệu website;
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
+ Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
+ Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty, kể cả các dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
+ Liên tục cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tiếp nhận và xử lý ý kiến khách hàng gồm:
+ Tiếp nhận và xử lý những yêu cầu, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ của Công ty thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp (điện thoại, email,…);
+ Ghi nhận thông tin ý kiến khách hàng, liên hệ Đơn vị có liên quan để giải quyết các vấn đề của khách hàng kịp thời;
+ Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích dịch vụ để định hướng khách hàng sử dụng các dịch vụ của Công ty, kể cả các dịch vụ mới thông qua các kênh giao tiếp gián tiếp;
+ Liên tục cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Liên tục tham gia đào tạo cập nhật kiến thức về các dịch vụ của Công ty.
- Thực hiện các công tác khác theo sự phân công của cấp trên.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo
400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Nguyễn Vũ Anh Thư
400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Người liên hệ: Nguyễn Vũ Anh Thư
Công ty có môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp cùng nhiều phúc lợi tốt cho người lao động. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm NHÂN VIÊN BIÊN TẬP trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo. Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin NHÂN VIÊN BIÊN TẬP cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty Cổ phần MXH Du lịch Hahalolo
Địa chỉ: 400A-402 Điện Biên Phủ, Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Quy mô: 50-100 nhân viên