Nhân Viên Ban Pháp Chế - Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 167 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/07/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kế toán/Kiểm toán, Pháp luật/Pháp lý

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

1. Vị trí tuyển dụng:
- Vị trí: Nhân viên Ban Pháp chế - Kiểm soát nội bộ
- Số lượng: 02 người

2. Nơi làm việc:
- Ban: Pháp chế - Kiểm soát nội bộ
- Đơn vị: Trụ sở chính, Tổng công ty CP BH Bưu điện - Tầng 8, số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

3. Mô tả công việc:
- Đánh giá rủi ro, thực hiện kiểm toán trong lĩnh vực bảo hiểm phi nhân thọ.
- Dự thảo báo cáo kiểm toán nội bộ trong phạm vi được phân công.
- Chạy số liệu, thực hiện các phần hành xây dựng kế hoạch kiểm toán và chương trình làm việc.
- Theo dõi việc thực hiện các khuyến nghị của kiểm toán nội bộ tại các đơn vị được kiểm toán.
- Chủ động cập nhật các kiến thức mới về kiểm toán nội bộ để phục vụ công việc một cách tốt nhất

Yêu cầu ứng viên

4. Yêu cầu:
- Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành Kiểm toán, tài chính kế toán;
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm công tác trong lĩnh vực kiểm toán;
- Có kỹ năng lập kế hoạch, kiểm tra, phân tích thông tin, tổng hợp số liệu, lên báo cáo;
- Có khả năng làm việc độc lập trong các lĩnh vực được phân công;
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel….);
- Tiếng Anh: có thể đọc và nghiên cứu tài liệu;
- Trung thực, khách quan, chuyên nghiệp và yêu thích lĩnh vực kiểm toán nội bộ;
- Có khả năng chịu được áp lực trong công việc và đi công tác ngoại tỉnh;
- Ưu tiên: Nam giới.

5. Chế độ đãi ngộ, môi trường làm việc:
- Lương, thưởng hấp dẫn;
- Các chế độ phúc lợi khác: Chế độ nghỉ mát hàng năm và các chế độ khác theo quy định của Nhà nước và Tổng công ty.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện;
- Được đào tạo ban đầu và liên tục theo đợt về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Cơ hội được thăng tiến, luân chuyển công việc phù hợp với năng lực, sở trường
- Cơ hội tham gia các hoạt động đoàn thể, hoạt động cộng đồng, xã hội của Tổng công ty.

6. Hồ sơ yêu cầu:
Đơn đăng ký dự tuyển theo mẫu của Tổng công ty Cổ phần bảo hiểm Bưu Điện được đăng tải tại Website: www.pti.com.vn Mục thông tin tuyển dụng (Không nhận hồ sơ dưới dạng văn bản khác).
Tiêu đề file và email theo cấu trúc: Ten vi tri_Ho va ten_Ngay nop (Ví dụ: Nhan vien kinh doanh_Nguyen Van A_20/07/2019)

Sau khi ứng viên vượt qua vòng phỏng vấn và trước khi PTI ra quyết định tiếp nhận, ứng viên phải cung cấp đầy đủ các hồ sơ sau:
- Bản sao có công chứng bằng cấp, chứng chỉ, bảng điểm;
- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương hoặc nơi làm việc có giá trị trong vòng 06 tháng;
- Giấy chứng nhận sức khỏe (trong vòng 06 tháng);
- Văn bản xác nhận kinh nghiệm công tác (nếu có: Quyết định tiếp nhận, bổ nhiệm, sổ BHXH…).

7. Thời hạn nộp hồ sơ: 20/07/2019, ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.

8. Thông tin liên hệ:
Người liên hệ: Nguyễn Thị Ngọc Gấm - Chuyên viên, Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo.

Quyền lợi được hưởng

- Lương, thưởng hấp dẫn
- Được đào tạo về kiến thức chuyên môn và kỹ năng làm việc
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, thân thiện

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN
TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN
Tầng 8, Số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Ban Tổ chức - Nhân sự - Đào tạo
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện thành lập năm 1998. Trải qua 19 năm thành lập và phát triển, đến nay PTI có hơn 1800 cán bộ, nhân viên với 41 công ty thành viên. ...Chi tiết
Tổng công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện (PTI) tiền thân là Công ty Cổ phần Bảo hiểm Bưu điện thành lập năm 1998. Trải qua 19 năm thành lập và phát triển, đến nay PTI có hơn 1800 cán bộ, nhân viên với 41 công ty thành viên. PTI là một trong 3 doanh nghiệp bảo hiểm lớn nhất trên thị trường bảo hiểm phi nhân thọ Việt Nam về thị phần bảo hiểm gốc với tăng trưởng doanh thu bình quân hàng năm đạt 25 - 30%. Năm 2014, PTI vinh dự được đứng trong Top 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam và được giải thưởng Doanh nghiệp vì Người lao động do Thủ tướng chính phủ ban tặng. Hiện nay, để đáp ứng yêu cầu phát triển, PTI đang có nhu cầu tuyển dụng như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Ban Pháp Chế - Kiểm Soát Nội Bộ trong ngành được tuyển dụng tại bởi TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN. TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Ban Pháp Chế - Kiểm Soát Nội Bộ cách đây lúc 03/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

TỔNG CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM BƯU ĐIỆN

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 8, Số 4A Láng Hạ, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Ban Pháp Chế - Kiểm Soát Nội Bộ

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ