Nhân Viên Bán Hàng – Thu Nhập Hấp Dẫn 10– 20 Triệu/ Tháng – Đi Làm Ngay

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem

Ngày cập nhật: 24/02/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Đón tiếp khách và tư vấn trực tiếp tại Showroom ( có 02 cơ sở làm việc: 391 Nguyễn Xiển và 170A Phạm Văn Đồng) hoặc qua web, điện thoại, mạng xã hội.
- Chat, gọi điện trực tiếp khách hàng trên webise, đặt lịch hẹn book khách hàng đến tham quan gian hàng trưng bày.
- Gửi báo giá cho khách hàng bằng công cụ phần mềm quản lý có liên quan.
- Chốt đơn hàng cho khách làm các thủ tục hợp đồng thanh toán, đặt cọc cho khách.
- Hướng dẫn khách sự dụng sản phẩm phân tích lợi thế của sản phẩm và thương hiệu khách hàng lựa chọn.
- Quản lý hàng mẫu trưng bày có kế hoạch thay thế cập nhật, bổ sung tại Showroom .
- Phụ trách việc kinh doanh, bán hàng tại Showroom nhằm đảm bảo đạt được chỉ tiêu định mức phân bổ.
- Chủ động triển khai kế hoạch bán hàng tại Showroom (xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng, tìm kiếm khách hàng tiềm năng và mở rộng thị trường phát triển…).
- Hiểu rõ và thuộc tính năng, công dụng, giá, ưu nhược điểm của sản phẩm, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
- Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mẫu của các quy trình này.
- Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách vào sổ bán hàng và vào Phần mềm QLQHKH trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho cấp trên Công ty.
- Trực tiếp thực hiện việc hoàn thiện hợp đồng, bao gồm các thủ tục giao hàng, xuất hoá đơn, cùng khách hàng kiểm tra chất lượng sản phẩm giao.
- Nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng về chất lượng sản phẩm, thời gian giao hàng - báo cáo cấp trên…
- Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ
- Chăm sóc khách hàng và bán hàng theo lịch trình đã định.

** CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ TRAO ĐỔI CỤ THỂ TRONG BUỔI PHỎNG VẤN

Yêu cầu ứng viên

- Bằng trung cấp trở lên,
- Biết sử dụng vi tính văn phòng / mạng xã hội.
- Đam mê kinh doanh là một lợi thế, ứng viên yêu thích kinh doanh sẽ được đào tạo và có cơ hội phát triển cao.
- Nam / Nữ giao tiếp tốt; Ưu tiên những ứng viên đã có kinh nghiệm hiểu biết về sản phẩm thiết bị nội thất phòng tắm, vệ sinh là một lợi thế.
- Trung thực, năng động, chịu được áp lực công việc, giao tiếp tốt
- Có ý chí cầu tiến, ham học hỏi.
- Chấp nhận đặt bằng gốc trong suốt quá trình làm việc.

** Quyền lợi:
- Thu nhập: cạnh tranh ( Lương cơ bản + Lương kinh doanh – Trung bình tổng thu nhập từ 10 – 20 triệu/ tháng)
- Được tham gia đóng BHYT, BHTN,BHXH và các chế độ khác theo quy định của nhà nước
- Nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và công ty
- Thưởng lễ tết cao đúng năng lực
- Được tham gia các hoạt động do công ty tổ chức hàng quý, hàng năm. & rất nhiều quyền lợi hấp dẫn khác ...
Cụ thể sẽ trao đổi trong buổi phỏng vấn

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập: 20 – 40 triệu (Thỏa thuận không giới hạn – trả theo năng lực)
- Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật
- Nghỉ mát, du lịch, teambuilding hàng năm. Chương trình thưởng đặc biệt cho nhân sự xuất sắc

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam
Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam
391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Nhân Sự
Tên công ty: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SEABIG VIỆT NAM Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên; Địa chỉ công ty: Trụ sở chính: Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Tỉnh/thành phố: Hà Nội Điện thoại cố định: 0961934266 ...Chi tiết
Tên công ty: CÔNG TY TRÁCH NHIỆM HỮU HẠN SEABIG VIỆT NAM Quy mô công ty: Từ 25 - 99 nhân viên; Địa chỉ công ty: Trụ sở chính: Số 01+7a, nhà D10 Nguyễn Xiển, P.Kim Giang, Q.Thanh Xuân, Hà Nội. Tỉnh/thành phố: Hà Nội Điện thoại cố định: 0961934266 Website: http://seabig.vn/6/Gioi-thieu.aspx Mã Số thuế: 0105956762 Giới thiệu về công ty: GIỚI THIỆU CÔNG TY TNHH SEABIG VIỆT NAM CHÚNG TÔI LÀ AI ? -Trải qua hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh các sản phẩm gia dụng tại Việt Nam thì nay, Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam chính thức được thành lập vào ngày 30 / 07 / 2012. Với phương châm tối đa hóa lợi ích cho khách hàng, SEABIG luôn nỗ lực phấn đấu mang đến những sản phẩm, dịch vụ có giá trị hoàn hảo nhất cho khách hàng, khẳng định thương hiệu SEABIG ở trong và ngoài nước. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng – Thu Nhập Hấp Dẫn 10– 20 Triệu/ Tháng – Đi Làm Ngay trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam. Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng – Thu Nhập Hấp Dẫn 10– 20 Triệu/ Tháng – Đi Làm Ngay cách đây lúc 30/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH SEABIG Việt Nam

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 391 Nguyễn Xiển - Thanh Xuân - Hà Nội

Quy mô: 50-100 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Bán Hàng – Thu Nhập Hấp Dẫn 10– 20 Triệu/ Tháng – Đi Làm Ngay

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ