Nhân viên bán hàng tại TP.HCM
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 21 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/02/2025
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Làm việc từ xa/Online/Thời vụ/Bán thời gian, Lao động phổ thông
Mô tả công việc
- Tư vấn bán hàng và hỗ trợ khách hàng hiểu về công dụng của sản phẩm tại cửa hàng, giúp họ tìm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình.
- Sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Tư vấn về chương trình khuyến mãi của cửa hàng và đồng giới sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và có sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
- Sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Tư vấn về chương trình khuyến mãi của cửa hàng và đồng giới sản phẩm để khách hàng có thể lựa chọn được sản phẩm tốt nhất.
- Hỗ trợ khách hàng trong quá trình mua hàng, giải đáp các thắc mắc và cung cấp thông tin về sản phẩm.
- Đảm bảo cửa hàng luôn sạch sẽ, ngăn nắp và có sản phẩm đủ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
Yêu cầu ứng viên
-Tốt nghiệp trung cấp hoặc cao đẳng/đại học
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng tại cửa hàng hoặc siêu thị.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng.
- Có khả năng tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm bán hàng tại cửa hàng hoặc siêu thị.
- Có khả năng giao tiếp tốt, tự tin và thân thiện khi tiếp xúc với khách hàng.
- Có khả năng tư vấn sản phẩm và giải đáp thắc mắc của khách hàng một cách rõ ràng và chính xác.
- Có khả năng sắp xếp hàng hóa lên kệ theo đúng từng loại, đảm bảo cửa hàng luôn có sản phẩm mới và hấp dẫn để khách hàng tham khảo.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ bữa trưa: 500.000 đồng/tháng
- Chế độ bảo hiểm y tế: 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh
- Chế độ bảo hiểm xã hội: 100% chi phí bảo hiểm xã hội
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, 2 ngày phép đặc biệt/năm
- Chế độ nghỉ ốm: 10 ngày phép/năm
- Chế độ đào tạo: hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao kỹ năng và kiến thức
- Chế độ phúc lợi khác: hỗ trợ chi phí đi lại, hỗ trợ chi phí sinh hoạt trong trường hợp khẩn cấp.
- Chế độ bảo hiểm y tế: 100% chi phí khám bệnh, chữa bệnh
- Chế độ bảo hiểm xã hội: 100% chi phí bảo hiểm xã hội
- Chế độ nghỉ phép: 12 ngày phép/năm, 2 ngày phép đặc biệt/năm
- Chế độ nghỉ ốm: 10 ngày phép/năm
- Chế độ đào tạo: hỗ trợ chi phí đào tạo, nâng cao kỹ năng và kiến thức
- Chế độ phúc lợi khác: hỗ trợ chi phí đi lại, hỗ trợ chi phí sinh hoạt trong trường hợp khẩn cấp.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty

RulyCosmetic
198 Phạm Huy Thông, p6, Gò Vấp
198 Phạm Huy Thông, p6, Gò Vấp
Chuyên phân phối những sản phẩm từ thiên nhiên phù hợp cho mọi lứa tuổi. Các dòng sản phẩm gồm có dầu gội - dầu xả, sữa tắm, kem đánh răng, .... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên bán hàng tại TP.HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi RulyCosmetic. RulyCosmetic đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên bán hàng tại TP.HCM cách đây lúc 21/03/2025 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
RulyCosmetic
Địa chỉ: 198 Phạm Huy Thông, p6, Gò Vấp
Quy mô: Cá nhân