Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom ( Sản Phẩm Điện Máy): 05 Nhân Viên
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 176 lượt xem
Ngày cập nhật: 05/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
- Sắp xếp, vệ sinh, trưng bày hàng hoá tại cửa hàng.
- Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng và qua điện thoại.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách.
- Điều chuyển hàng hoá nội bộ hoặc cho khách hàng ở gần cửa hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Company Benefits – Quyền lợi
- Lương cứng từ 6-7 triệu tùy theo năng lực + 650,000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu bán hàng và cơ chế của công ty)
- Làm việc giờ hành chính (từ 7.30 đến 17.30), nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
- Được tham gia các khoá đào tạo thường xuyên, liên tục.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, teambuilding, tiệc nhân viên, hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài …
- Tiếp khách, tư vấn và bán hàng trực tiếp cho khách hàng các loại sản phẩm phù hợp với nhu cầu của khách hàng khi đến cửa hàng và qua điện thoại.
- Chịu trách nhiệm quản lý hàng hoá, phụ tùng do mình phụ trách.
- Điều chuyển hàng hoá nội bộ hoặc cho khách hàng ở gần cửa hàng.
- Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, đưa ra các ý kiến đề xuất để công việc bán hàng thuận lợi, đáp ứng được yêu cầu của khách hàng.
Company Benefits – Quyền lợi
- Lương cứng từ 6-7 triệu tùy theo năng lực + 650,000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm (Thưởng doanh số theo chỉ tiêu bán hàng và cơ chế của công ty)
- Làm việc giờ hành chính (từ 7.30 đến 17.30), nghỉ 1 ngày trong tuần.
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13.
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm của nhà nước: BHXH, BHYT, BHTN… các chế độ đãi ngộ và phúc lợi xã hội theo đúng Luật Lao động.
- Được tham gia các khoá đào tạo thường xuyên, liên tục.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, teambuilding, tiệc nhân viên, hàng năm được đi du lịch trong nước và nước ngoài …
Yêu cầu ứng viên
- Nam/Nữ, tốt nghiệp PTTH trở lên, ưu tiên tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng, đại học chuyên ngành Kinh tế, quản trị kinh doanh, điện tử, kỹ thuật…
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các Showroom, cửa hàng…
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…)
- Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm làm ở vị trí tương đương. Ưu tiên những ứng viên có kinh nghiệm bán hàng tại các Showroom, cửa hàng…
- Sức khỏe tốt, trung thực, nhanh nhẹn, giao tiếp tốt, có khả năng thuyết phục khách hàng tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel…)
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng từ 6-7 triệu tùy theo năng lực + 650,000đ (tiền ăn trưa) + Lương mềm
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13
- Công việc ổn định, môi trường làm việc thân thiện, năng động, chuyên nghiệp
- Được hỗ trợ ăn trưa, thưởng tháng/quý/năm, thưởng tháng lương thứ 13
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thuần (Phòng Nhân sự)
Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thuần (Phòng Nhân sự)
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - ...Chi tiết
Thành lập từ năm 2007, đến nay Công ty cổ phần Phong Liên đã trở thành một trong những công ty hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực nhập khẩu và phân phối hàng điện máy, cung cấp máy móc, thiết bị phục vụ trong ngành công - nông - lâm nghiệp và dân dụng với hơn 20 thương hiệu sản phẩm có chất lượng được khách hàng và người tiêu dùng trong cả nước tín nhiệm. Hiện nay, Công ty là Tổng đại lý chuyên phân phối các sản phẩm điện máy, dụng cụ cầm tay chạy điện, chạy pin, chạy xăng, máy phát điện… của Makita, Maktec, Yamaha, Honda, Echo, Stihl... Nhiều năm liền Công ty được các hãng ủy quyền là nhà phân phối chính thức trên thị trường Việt Nam. Nhằm đáp ứng nhu cầu quản lý hoạt động kinh doanh mảng bán buôn và mở rộng chuỗi Showroom bán lẻ, công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom ( Sản Phẩm Điện Máy): 05 Nhân Viên trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN. CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng Tại Showroom ( Sản Phẩm Điện Máy): 05 Nhân Viên cách đây lúc 11/01/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG LIÊN
Địa chỉ: Số 5 phố Yên Bái II, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên