Nhân Viên Bán Hàng Ra Tết Đi Làm Ngay
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 106 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Liên hệ tư vấn khách hàng và chốt đơn hàng qua điện thoại. Được cung cấp data chất lượng, khách hàng tự tìm đến cần được tư vấn.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng. Upsale và mở rộng mạng lưới KH mới từ KH cũ giới thiệu
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
- Ko yêu cầu kinh nghiệm, nhưng bắt buộc ứng viên phải có mục tiêu phát triển, trách nhiệm và nỗ lực trong công việc.
- Liên hệ chăm sóc khách hàng. Upsale và mở rộng mạng lưới KH mới từ KH cũ giới thiệu
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương là 1 lợi thế
- Ko yêu cầu kinh nghiệm, nhưng bắt buộc ứng viên phải có mục tiêu phát triển, trách nhiệm và nỗ lực trong công việc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học ngành tài chính kế toán, thương mại, kinh tế,...
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan.
- Kỹ năng quản lý thời gian, tổ chức công việc tốt
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Chăm chỉ, cẩn thận, tỉ mỉ.
- Thành thạo tin học văn phòng, biết sử dụng các phần mềm bán hàng
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm liên quan.
Quyền lợi được hưởng
- Lương cơ bản + Kinh doanh (KPI) + Thưởng cố định + Chương trình bán hàng
-Hưởng chế độ khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực.
- Được ký kết HĐLĐ hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết, du lịch,... khi là nhân viên chính thức của COM-B)
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
-Phỏng vấn trước Tết ra Tết sẽ đi làm luôn
-Hưởng chế độ khác theo quy định công ty
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến cao theo năng lực.
- Được ký kết HĐLĐ hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật lao động Việt Nam (BHXH, BHYT, thưởng lễ, tết, du lịch,... khi là nhân viên chính thức của COM-B)
- Trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
-Phỏng vấn trước Tết ra Tết sẽ đi làm luôn
Cách thức ứng tuyển
- 01 CMND photo công chứng (không quá 6 tháng).
- 01 Hộ khẩu photo công chứng (nguyên cuốn 16 trang, không quá 6 tháng).
- 01 Sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương (không quá 03 tháng).
- Giấy khám sức khỏe (không quá 03 tháng).
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan photo công chứng (không quá 6 tháng).
- 01 Hộ khẩu photo công chứng (nguyên cuốn 16 trang, không quá 6 tháng).
- 01 Sơ yếu lý lịch xác nhận địa phương (không quá 03 tháng).
- Giấy khám sức khỏe (không quá 03 tháng).
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan photo công chứng (không quá 6 tháng).
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY MISOTA VIỆT NAM
tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Dung
Công ty Cổ Phần Govi Việt Nam chuyên cung cấp các sản phẩm nội thất văn phòng uy tín, chất lượng Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng Ra Tết Đi Làm Ngay trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY MISOTA VIỆT NAM. CÔNG TY MISOTA VIỆT NAM đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng Ra Tết Đi Làm Ngay cách đây lúc 20/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY MISOTA VIỆT NAM
Địa chỉ: tầng 1, tòa N01 ngõ 259 Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên