Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 138 lượt xem

Ngày cập nhật: 16/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Tư vấn/Chăm sóc khách hàng, Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

• Mã việc làm: BH-003
• Ngành nghề việc làm: Bán hàng
• Cấp bậc: Nhân viên
• Nơi làm việc: Hà Nội
• Trình độ học vấn: Cao đẳng
• Mức kinh nghiệm: 1-2 năm kinh nghiệm
• Loại công việc: Toàn thời gian cố định
• Giới tính: Nam

1. Vai trò:
• Lập kế hoạch bán hàng, triển khai, kiểm soát và báo cáo về kết quả thực hiện kế hoạch bán hàng nhằm đảm bảo đạt được các chỉ tiêu về sản lượng bán, doanh số, doanh thu, lợi nhuận, công nợ...
• Tạo dựng, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng, qua đó góp phần nâng cao uy tín, hình ảnh và thương hiệu của công ty, tăng lượng bán, mở rộng độ phủ và phát triển địa bàn bán hàng.
• Đề xuất các ý tưởng và giải pháp để nâng cao hiệu quả của hoạt động bán hàng và ngày càng đáp ứng các yêu cầu của khách hàng.

2. Chức năng nhiệm vụ:
a. Công tác chào hàng:
• Tìm hiểu thị trường để xác định các nhu cầu của khách hàng và đánh giá khả năng bán hàng.
• Lập kế hoạch chào hàng và tiêu thụ sản phẩm cho địa bàn được phân công.
• Tìm kiếm các cơ hội bán hàng mới qua việc gặp mặt trực tiếp, gọi điện thoại, gửi email, tương tác trên mạng xã hội hoặc qua các phương tiện truyền thông.
• Đề xuất với cấp trên về nội dung và chương trình làm việc với các đối tác và khách hàng.
• Lên lịch, liên hệ và bố trí các cuộc hẹn gặp với những khách hàng tiềm năng, tiếp đó gặp gỡ, trao đổi, lắng nghe và nắm bắt các mong muốn, nhu cầu và quan tâm của họ.
• Lưu trữ thông tin khách hàng (tên khách hàng, số điện thoại, địa chỉ giao hàng, mặt hàng thường xuyên mua…) để nắm rõ tập quán tiêu dùng hoặc thói quen mua hàng của khách hàng.
• Đánh giá sức mua và khả năng thanh toán của khách hàng trước khi đưa ra quyết định bán hàng.
• Chuẩn bị và thực hiện các bài trình bày thích hợp để giới thiệu sản phẩm hoặc dịch vụ.
• Cung cấp thông tin và trực tiếp tư vấn cho khách hàng lựa chọn sản phẩm.
• Tư vấn cho khách hàng về các dòng sản phẩm mới (nếu có).

b. Công tác tiêu thụ sản phẩm:
• Thực hiện việc đàm phán, thương lượng và chốt lại các điều kiện thỏa thuận với khách hàng về chủng loại, quy cách hàng hóa, giá cả, thời hạn giao hàng, điều khoản thanh toán, v.v.
• Soạn thảo các thỏa thuận bán hàng.
• Kiểm tra các điều khoản hợp đồng và thực hiện thủ tục ký kết hợp đồng bán hàng.
• Theo dõi và đảm bảo mức độ sẵn có của hàng hóa tại các kho để bán hoặc để giới thiệu sản phẩm.
• Tiếp nhận các yêu cầu đặt hàng của khách hàng và chuyển giao cho nhân viên quản trị bán hàng và các tổng kho để kịp thời xử lý các yêu cầu đặt hàng của khách hàng.
• Thực hiện bán hàng theo đúng chính sách bán hàng và mức giá quy định của công ty.
• Theo dõi tình hình giao hàng và kịp thời xử lý các trục trặc phát sinh trong quá trình giao hàng.
• Cập nhật và báo cáo các số liệu, kết quả quả bán hàng hàng ngày và hàng tuần.
• Lập các đánh giá và báo cáo định kỳ về số liệu bán hàng và tình trạng tài chính của khách hàng.
• Phối hợp với các thành viên khác trong đội bán hàng để đặt được kết quả bán hàng tốt hơn.
c. Công tác chăm sóc khách hàng:
• Kiểm kê lượng tồn kho tại cơ sở của khách hàng để dự báo nhu cầu đặt hàng.
• Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc, khiếu nại hoặc phản hồi của khách hàng liên quan đến tính năng sản phẩm, vận chuyển, thời hạn giao hàng, chất lượng hàng hóa hoặc thái độ phục vụ.
• Phản ánh kịp thời khiếu nại của khách hàng cho các bộ phận liên quan để cùng tiến hành xử lý.
• Chăm sóc khách hàng để đảm bảo khách hàng luôn tin tưởng, nhớ mặt và nhớ tên.
d. Công tác quản lý công nợ của khách hàng:
• Phối hợp với ban giám đốc và bộ phận kế toán xác định hạn mức công nợ đối với từng khách hàng.
• Theo dõi và thu hồi tiền hàng của khách hàng thuộc địa bàn được giao.
• Giám sát kế hoạch thu hồi công nợ và đốc thúc khách hàng để đảm bảo tỷ lệ công nợ quá hạn trên tổng dư nợ luôn ở mức độ an toàn, đảm bảo sử dụng hiệu quả dòng tiền cho hoạt động kinh doanh.
• Kết hợp với bộ phận quản trị bán hàng và bộ phận kế toán để thực hiện việc đối trừ công nợ đối với những khoản chiết khấu bán hàng hàng tháng.
e. Công tác tham gia hỗ trợ các hoạt động marketing:
• Tham gia các đợt khảo sát định kỳ do bộ phận maketing tổ chức để thu thập thông tin về cảm nhận của khách hàng và đánh giá mức độ hài lòng của khách hàng (phát phiếu khảo sát, phỏng vấn…).
• Thay mặt công ty tham gia các cuộc triển lãm, hội chợ hoặc hội nghị khách hàng khi cần thiết.
• Hỗ trợ các sự kiện truyền thông và quảng bá thương hiệu do bộ phận marketing tổ chức.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ học vấn:
• Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
2. Kiến thức và kỹ năng:
• Am hiểu về các loại hình sản phẩm hoặc dịch vụ mà công ty kinh doanh.
• Nắm vững thông số và đặc tính kỹ thuật của nhựa đường đặc nóng M60/70, nhựa đường cải tiến PMB...
• Có kiến thức cơ bản về phương pháp bán hàng và chăm sóc khách hàng.
• Hiểu biết về các nguyên tắc hợp đồng kinh tế và điều khoản thương mại.
• Khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc theo nhóm.
• Khả năng cảm nhận và nắm bắt tâm lý của đối tác, khách hàng.
• Kỹ năng giao tiếp, trao đổi thông tin và thuyết trình tốt.
• Kỹ năng thương lượng và đàm phán.
• Kỹ năng soạn thảo văn bản.
• Sử dụng hành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
3. Kinh nghiệm làm việc:
• Có ít nhất 02 năm làm việc trong lĩnh vực bán hàng.
• Ưu tiên ứng viên đã từng có kinh nghiệm bán hàng nhựa đường.
4. Tố chất cá nhân:
• Có tinh thần và thái độ phục vụ khách hàng chuyên nghiệp.
• Thân thiện, cởi mở, nhanh nhẹn, hoạt bát và có sức thuyết phục.
• Nhiệt tình, chăm chỉ, chịu khó và kiên nhẫn.
• Khéo léo và linh hoạt trong mọi tình huống.

Quyền lợi khi được tuyển dụng:
• Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động (theo hiệu quả kinh doanh).
• Được hỗ trợ các phương tiện, trang bị và chi phí cần thiết để thực hiện công việc.
• Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, cởi mở, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân và nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp.
• Thời gian làm việc 44 giờ/tuần (được nghỉ tất cả các buổi chiều thứ bảy và ngày chủ nhật)
• Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…).
• Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty (thưởng tất cả các ngày lễ tết trong năm, thăm quan nghỉ mát, sinh nhật, hiếu hỉ, sinh con, ốm đau, giải thưởng cuối năm…).

• Cách liên hệ: Nộp trực tuyến, Gửi kèm File, Trực tiếp
Các ứng viên quan tâm vui lòng gửi bản mềm hồ sơ ứng tuyển bằng tiếng Việt trực tuyến, qua địa chỉ trang VietnamWorks, hoặc gửi bản cứng hồ sơ (kèm 01 ảnh 3x4, ghi rõ vị trí dự tuyển) trực tiếp tới Mrs. Đỗ Thị Tiến Ninh, phòng hành chính nhân sự - Văn phòng Hà Nội - Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, thành phố Hà Nội).
• Tên liên hệ: Phòng HCNS
• Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

** Nhận hồ sơ ứng viên bằng ngôn ngữ: Tiếng Việt

Ngày hết hạn:
15/03/2019

Quyền lợi được hưởng

- Được hưởng mức thu nhập cạnh tranh so với thị trường lao động
- Được hưởng đầy đủ các chế độ chính sách theo quy định pháp luật (BHXH, BHYT, BHTN…)
- Được hưởng các chính sách khuyến khích động viên của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN VN ASPHALT
CÔNG TY CỔ PHẦN VN ASPHALT
Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam
Người liên hệ: Phòng HCNS
Công ty Cổ phần VN Asphalt là một đơn vị thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2013, chuyên nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm nhựa đường trên phạm vi toàn quốc. ...Chi tiết
Công ty Cổ phần VN Asphalt là một đơn vị thành viên trực thuộc Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2013, chuyên nhập khẩu và kinh doanh các sản phẩm nhựa đường trên phạm vi toàn quốc. Công ty Cổ phần Thương mại và Xuất nhập khẩu Vật tư Giao thông (Tratimex), được thành lập năm 2000, chuyên về nhập khẩu, sản xuất và cung cấp sản phẩm nhựa đường, phụ gia, vật tư giao thông. Trải qua gần hai thập kỷ hình thành và phát triển, hiện nay công ty đang là một trong 06 doanh nghiệp hàng đầu và dẫn dắt thị trường cung ứng các sản phẩm nhựa đường, phụ gia và vật tư giao thông tại Việt Nam. Công ty đã khẳng định được hình ảnh, uy tín, thương hiệu và thị phần khá vững chắc đối với các dòng sản phẩm nhựa đường tại hầu khắp các tỉnh thành trên cả nước (đứng hàng thứ hai và chiếm 15% thị phần cả nước), góp phần vào việc hoàn thành các công trình giao thông trọng điểm trong chiến lược phát triển giao thông đường bộ của Việt Nam. Công ty cũng là một trong 21 đầu mối được cấp phép nhập khẩu xăng dầu của cả nước. Kể từ năm 2014, công ty bước chân vào hàng ngũ các doanh nghiệp có doanh số vượt ngưỡng 1.000 tỷ đồng và liên tục duy trì doanh thu và lợi nhuận cao trong nhiều năm qua. Trong hai năm liên tiếp 2014 và 2015, công ty đã vinh dự được bình chọn, công bố và đón nhận giấy chứng nhận nằm trong số 500 doanh nghiệp tư nhân lớn nhất Việt Nam trong bảng xếp hạng VNR-500. Ngoài trụ sở chính tại Hải Phòng, công ty hiện có 03 văn phòng đại diện và chi nhánh tại Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh, 03 tổng kho tại Hải Phòng, Quảng Nam và Đồng Nai. Ngoài ra, công ty cũng có nhiều đơn vị thành viên như Công ty Cổ phần Cảng Đoạn Xá (DXP), Công ty Cổ phần VN Asphalt (VNA), Công ty TNHH Xăng dầu Tratimex… Công ty cũng mở rộng đầu tư và phát triển khá thành công trong nhiều lĩnh vực khác như kinh doanh hạ tầng cảng biển, kho bãi, dịch vụ xếp dỡ hàng hóa, dịch vụ hàng hải và vận tải thủy bộ, nhập khẩu và kinh doanh xăng dầu, đầu tư xây dựng và khai thác hạ tầng khu công nghiệp… Cùng với tiêu chí luôn mang đến cho khách hàng các sản phẩm có chất lượng tốt nhất, công ty cũng tạo dựng một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, sáng tạo, luôn ghi nhận khả năng và sự đóng góp của mỗi cá nhân, đồng thời mở ra nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp cho cán bộ công nhân viên. Định hướng chiến lược trong giai đoạn tới là xây dựng công ty trở thành tập đoàn kinh tế tư nhân đa ngành nghề, có tiềm lực, uy tín và thương hiệu mạnh. Nhằm đẩy mạnh hơn nữa các hoạt động sản xuất kinh doanh theo định hướng chiến lược giai đoạn 5 năm tới, chúng tôi luôn chào đón các ứng viên tiềm năng, nhiệt huyết và muốn khẳng định năng lực bản thân. Hiện tại, chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng một số vị trí sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng trong ngành Tư vấn/Chăm sóc khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CỔ PHẦN VN ASPHALT. CÔNG TY CỔ PHẦN VN ASPHALT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng cách đây lúc 17/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN VN ASPHALT

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 13, Tòa nhà Tungshing Square, số 2, đường Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ