Nhân Viên Bán Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 13 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Bán hàng tại hệ thống siêu thị GIADA MART
- Chào đón , xác định nhu cầu của từng khách hàng
- Quản lý, giữ gìn vệ sinh kệ, quầy hàng
- Kiểm kê khi hàng về siêu thị, sắp xếp, trưng bày hàng hóa
- Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng, tương tác với khách hàng thông qua các kênh online: Zalo, Facebook…
- Các việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng
- Chào đón , xác định nhu cầu của từng khách hàng
- Quản lý, giữ gìn vệ sinh kệ, quầy hàng
- Kiểm kê khi hàng về siêu thị, sắp xếp, trưng bày hàng hóa
- Chăm sóc khách hàng tại cửa hàng, tương tác với khách hàng thông qua các kênh online: Zalo, Facebook…
- Các việc khác theo sự phân công của quản lý cửa hàng
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm là 1 lợi thế
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, có tinh thần hoà đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc
- Biết sử dụng kỹ năng như word, excel...
- Độ tuổi từ 18-35 tuổi
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, có sức khoẻ tốt
- Giao tiếp tốt, năng động
- Nhanh nhẹn, trung thực, giao tiếp tốt, có tinh thần hoà đồng, cầu tiến, chịu áp lực và có trách nhiệm trong công việc
- Biết sử dụng kỹ năng như word, excel...
- Độ tuổi từ 18-35 tuổi
- Chăm chỉ, siêng năng, cẩn thận, có sức khoẻ tốt
- Giao tiếp tốt, năng động
Quyền lợi được hưởng
- Lương từ 5-7 tr
- Thời gian làm việc 48h/tuần và được off 1 ngày trong tuần
- Được làm việc trong môi trường đầy năng động, trẻ trung, được đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
- Thời gian làm việc 48h/tuần và được off 1 ngày trong tuần
- Được làm việc trong môi trường đầy năng động, trẻ trung, được đào tạo kỹ năng nâng cao nghiệp vụ
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của luật lao động và công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc hoặc CV xin việc
- Sơ yếu lý lịch ( có dán ảnh và chứng nhận tại địa phương)
- Hộ khẩu, CMND ( photo công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ ( ko quá 6 tháng)
- Các bằng cấp có liên quan
- Sơ yếu lý lịch ( có dán ảnh và chứng nhận tại địa phương)
- Hộ khẩu, CMND ( photo công chứng)
- Giấy khám sức khoẻ ( ko quá 6 tháng)
- Các bằng cấp có liên quan
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Huỳnh Khôi Hưng
315 Yên Khê 2 - Thanh Khê - Đà Nẵng
315 Yên Khê 2 - Thanh Khê - Đà Nẵng
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Huỳnh Khôi Hưng. Công ty TNHH Huỳnh Khôi Hưng đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng cách đây lúc 08/02/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH Huỳnh Khôi Hưng
Địa chỉ: 315 Yên Khê 2 - Thanh Khê - Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật