Nhân Viên Bán Hàng
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 121 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/12/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dệt may/Da giày, Thời trang
Mô tả công việc
- Thực hiện bán hàng để đạt doanh số so với mục tiêu ngày
- Thực hiện các hoạt động để thu hút khách hàng tiềm năng vào cửa hàng
- Luôn tập trung để tằng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng tại CH
- Luôn cam kết & tập trung mục tiêu giá trị bill của cửa hàng
- Tăng số lượng giao dịch của khách hàng
- Quản lý hàng hóa (kiểm đếm và bàn giao hàng , thẻ kho, đặt hàng, xuất - nhập,lưu chuyển hàng hóa)
- Quản lý tiền bán hàng ( nộp tiền mỗi ngày) & chi phí CH theo quy định của Công ty & TTTM
- Quản lý tài sản CH và hình ảnh thương hiệu, đảm bảo an toàn hàng hóa, thiết bị điện & PCCC
- Thực hiện báo cáo bán hàng hàng ngày & nhật ký làm việc ngày
- Tuân thủ lịch làm việc đã được phân công & đảm bảo hình ảnh khi làm việc
- Kiểm soát doanh số cá nhân đã thực hiện so mới mục tiêu tháng
- Phối hợp báo cáo trưng bày CH
- Tham gia gửi các bài dự thi & hoạt động khuyến khích sáng tạo
- Phối hợp với CHT báo cáo các chương trình KM của trung tâm, các thông tin của các nhãn hàng cạnh tranh như giá cả, chương trình khuyến mãi, doanh số bán hàng, nắm bắt được lượng khách mua sắm tăng giảm tại trung tâm .
- Tự đánh giá các chỉ số KPI so với mục tiêu
- Phối hợp các nội dung báo cáo & đánh giá của cửa hàng mỗi tháng
- Tham gia các hoạt động xây dựng kế hoạch bán hàng mỗi tháng cho cửa hàng
- Tham gia các báo cáo & đánh giá hàng quý của CH
- Tham gia đề xuất kế hoạch kinh doanh năm của cửa hàng
- Phối hợp đánh giá kết quả thực hiện so với kế hoạch năm của cửa hàng
- Thực hiện các hoạt động để thu hút khách hàng tiềm năng vào cửa hàng
- Luôn tập trung để tằng tỷ lệ chuyển đổi khách hàng tiềm năng tại CH
- Luôn cam kết & tập trung mục tiêu giá trị bill của cửa hàng
- Tăng số lượng giao dịch của khách hàng
- Quản lý hàng hóa (kiểm đếm và bàn giao hàng , thẻ kho, đặt hàng, xuất - nhập,lưu chuyển hàng hóa)
- Quản lý tiền bán hàng ( nộp tiền mỗi ngày) & chi phí CH theo quy định của Công ty & TTTM
- Quản lý tài sản CH và hình ảnh thương hiệu, đảm bảo an toàn hàng hóa, thiết bị điện & PCCC
- Thực hiện báo cáo bán hàng hàng ngày & nhật ký làm việc ngày
- Tuân thủ lịch làm việc đã được phân công & đảm bảo hình ảnh khi làm việc
- Kiểm soát doanh số cá nhân đã thực hiện so mới mục tiêu tháng
- Phối hợp báo cáo trưng bày CH
- Tham gia gửi các bài dự thi & hoạt động khuyến khích sáng tạo
- Phối hợp với CHT báo cáo các chương trình KM của trung tâm, các thông tin của các nhãn hàng cạnh tranh như giá cả, chương trình khuyến mãi, doanh số bán hàng, nắm bắt được lượng khách mua sắm tăng giảm tại trung tâm .
- Tự đánh giá các chỉ số KPI so với mục tiêu
- Phối hợp các nội dung báo cáo & đánh giá của cửa hàng mỗi tháng
- Tham gia các hoạt động xây dựng kế hoạch bán hàng mỗi tháng cho cửa hàng
- Tham gia các báo cáo & đánh giá hàng quý của CH
- Tham gia đề xuất kế hoạch kinh doanh năm của cửa hàng
- Phối hợp đánh giá kết quả thực hiện so với kế hoạch năm của cửa hàng
Yêu cầu ứng viên
• Có kinh nghiệm bán hàng tối thiểu 1 năm & ngành bán lẻ thời trang được ưu tiên.
• Sử dụng thành thạo Excel và các phầm mềm Microsoft Office, ưu tiên biết sử dụng phần mềm bán hàng.
• Tiếng Anh sẽ là lợi thế.
. Yêu cầu linh hoạt và khả năng thích ứng với lịch làm việc khi Công ty yêu cầu.
• Đam mê ngành thời trang và luôn hướng đến kết quả xuất sắc.
• Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.
• Sự nhạy bén trong kinh doanh; bao gồm toán bán lẻ
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
• Sử dụng thành thạo Excel và các phầm mềm Microsoft Office, ưu tiên biết sử dụng phần mềm bán hàng.
• Tiếng Anh sẽ là lợi thế.
. Yêu cầu linh hoạt và khả năng thích ứng với lịch làm việc khi Công ty yêu cầu.
• Đam mê ngành thời trang và luôn hướng đến kết quả xuất sắc.
• Kỹ năng phục vụ khách hàng tốt.
• Sự nhạy bén trong kinh doanh; bao gồm toán bán lẻ
• Kỹ năng giao tiếp tốt.
• Khả năng giải quyết vấn đề tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo quy định của Luật Lao động
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng
- Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của công ty
- Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng từ cơ bản đến nâng cao
- Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, công bằng
- Tham gia các hoạt động du lịch hàng năm của công ty
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA
20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Quỳnh
20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Người liên hệ: Chị Quỳnh
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA. CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA đang cần tuyển 5 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng cách đây lúc 30/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN TÂN PHẠM GIA
Địa chỉ: 20A, TA 15, KP6, Phường Thới An, Quận 12, Tp.HCM
Quy mô: Đang cập nhật