Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: 7-10 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 109 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/10/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thời trang

Số lượng:3

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Thường xuyên kiểm tra showroom chăm chút sản phẩm, hướng dẫn khách hàng xem thử đồ đúng cách.

Yêu cầu ứng viên

- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Trung thực
- Ngoại hình khá
- Không nói ngọng, giọng địa phương.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực bán lẻ, thời trang, dịch vụ, khách sạn nhà hàng..

Quyền lợi được hưởng

+ Lương cơ bản ( lương thưởng hấp dần từ 6 đến 10 triệu)
+ Phụ cấp ăn ca
+ Thưởng lễ Tết & lương tháng 13
+ Được nghỉ 2 ngày/tháng
+ Được hưởng chế độ phép năm
+ Du lịch, nghỉ mát theo quy định của công ty
+ Được đóng BHXH; BHYT, hưởng đầy đủ chế độ theo đúng quy định của Nhà nước.
+ Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp & sáng tạo; có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển về các kỹ năng bán hàng và kinh nghiệm quản lý.

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang
Công ty Cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang
số 113 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội
Người liên hệ: Mr. Giang

Thành lập năm 1990, Tổng công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam và là nhà sản xuất, cung cấp hàng may mặc uy tín cho nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới và trong nước. ...Chi tiết

Thành lập năm 1990, Tổng công ty Đức Giang – CTCP (DUGARCO) là một trong những doanh nghiệp hàng đầu của ngành dệt may Việt Nam và là nhà sản xuất, cung cấp hàng may mặc uy tín cho nhiều khách hàng nổi tiếng trên thế giới và trong nước. Với mô hình hoạt động công ty mẹ-con, hiện nay chúng tôi có 9 công ty thành viên đóng tại Hà Nội, Bắc Ninh, Hà Nam, Thái Bình, Thanh Hóa, Hòa Bình với gần 10.000 công nhân, kỹ thuật viên, cán bộ quản lý chuyên nghiệp làm việc trong 22 nhà máy may, 160 dây chuyền sản xuất hiện đại, Tổng công ty Đức Giang đã thực sự trở thành một doanh nghiệp lớn của ngành dệt may Việt Nam. Trong nhiều năm qua chúng tôi đã liên tục đầu tư xây dựng một đội ngũ cán bộ đủ năng lực & kinh nghiệm, một hệ thống quản lý khoa học và một môi trường lao động thân thiện & hài hoà, có thể đáp ứng các yêu cầu khắt khe của mọi khách hàng đến từ nhiều nước và khu vực trên thế giới như Hoa Kỳ, EU, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Canada...

Với sự cố gắng và nỗ lực không ngừng, đã có nhiều công ty con ra đời trong đó có Công ty Cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang được thành lập ngày 01/11/2019 sở hữu 02 thương hiệu thời trang lớn là HeraDG và DGC Selection. HeraDG thương hiệu thời trang cao cấp của Công ty Cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang dành cho phái đẹp.Với tiêu chí “Đẹp mãi cùng thời gian”, thương hiệu HeraDG sẽ mang đến cho phái đẹp những cảm nhận tuyệt vời cùng phong cách thời trang mới, bắt kịp xu hướng của thời trang thế giới.


Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty Cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang. Công ty Cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang đang cần tuyển 3 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng cách đây lúc 04/12/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thời trang và Đầu tư Đức Giang

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: số 113 Sơn Tây, Kim Mã, Ba Đình, Hà Nội

Quy mô: 1000+ nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Bán Hàng

Mức lương: 7-10 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ