Nhân Viên Bán Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 327 lượt xem
Ngày cập nhật: 19/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
1. Duy trì những quan hệ kinh doanh hiện có, tìm kiếm mở rộng danh sách khách hàng. 2. Lập kế hoạch công việc tuần, tháng, thực hiện theo kế hoạch để đạt mục tiêu doanh số.
3. Hiểu rõ sản phẩm công ty đang phân phối, sản phẩm tương tự, sản phẩm của đối thủ cạnh tranh.
4. Nắm được quy trình tiếp xúc khách hàng, quy trình xử lý khiếu nại thông tin, quy trình nhận và giải quyết thông tin khách hàng, ghi nhận đầy đủ theo các biểu mâu của các quy trình này.
5. Tiếp xúc khách hàng và ghi nhận toàn bộ các thông tin của khách hàng trong báo cáo tiếp xúc khách hàng. Báo cáo nội dung tiếp xúc khách hàng trong ngày cho Supervisor.
6. Trực tiếp thực hiện, đốc thúc thực hiện hợp đồng, tuân thủ theo quy trình thực hiện của công ty.
7. Tiếp nhận và xử lý các khiếu nại của khách hàng
8. Theo dõi quá trình thanh lý hợp đồng, hỗ trợ phòng kế toán đốc thúc công nợ.
9. Thực hiện khác theo sự chỉ đạo của Supervisor (Sup), Area Sales Manager (ASM) và ban lãnh đạo công ty.
Địa điểm:
Hà Nội: phụ trách một trong các quận Cầu Giấy, Hà Đông, Thanh Xuân, Năm Bắc Từ Liêm, Tây Hồ, Ba Đình, Hoàn Kiếm (5 người)
Hải Dương: Toàn bộ tỉnh Hải Dương
Yêu cầu ứng viên
1. Nam, nữ; Tuổi từ 18 - 35
2. Có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng tiêu dùng ít nhất 1 năm
3. Khả năng giao tiếp tốt, năng động, nhạy bén
4. Có kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm
5. Tốt nghiệp PTTH trở lên.
6. Ngoại hình khá trở lên.
Quyền lợi được hưởng
1. Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực
2. Được đào tạo kỹ năng bán hàng, các khóa đào tạo nâng cao năng lực
3. Làm việc dân chủ với những ý kiến đóng góp được trao đổi trực tiếp với ban lãnh đạo công ty.
4. Lương cố định, thưởng doanh số - thu nhập trung bình 9-10tr/tháng.
5. Phụ cấp: hỗ trợ xăng xe, điện thoại, công tác phí
6. Cấp đồng phục miễn phí
7. Đãi ngộ, phúc lợi: lễ tết, hiếu hỉ, sinh nhật, ốm đau, thai sản, teambuilding….
8. Đóng BHXH, BHYT theo quy định của luật Lao động.
9. Địa điểm làm việc: tại Hà Nội (Văn phòng cty khu Bán đảo Linh Đàm)
10. Thời gian: 8h00 tới 17h00 từ thứ 2 tới thứ 7 (trưa nghỉ 1h)
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Nhà văn hóa Linh Đàm - Nguyễn Duy Trinh - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
VINDRINK - chúng tôi không ngừng nỗ lực, phát triển để trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành nhập khẩu tại Việt Nam phân phối các sản phẩm đồ uống, bánh kẹo đến từ các nước Thái Lan, Châu Âu, Áo, Indonesia,...
Với hệ thống phân phối từ Bắc vào ...Chi tiết
VINDRINK - chúng tôi không ngừng nỗ lực, phát triển để trở thành đơn vị hàng đầu trong ngành nhập khẩu tại Việt Nam phân phối các sản phẩm đồ uống, bánh kẹo đến từ các nước Thái Lan, Châu Âu, Áo, Indonesia,...
Với hệ thống phân phối từ Bắc vào Nam , Vindrink đưa ra thị trường các dòng sản phẩm nhập khẩu chất lượng cao, được người tiêu dùng đón nhận như : nước tăng lực Redbull Thái Lan, nước tăng lực Redbull châu Âu, Carabao Thái Lan, kẹo thơm miệng Play Candy Thái Lan, kẹo sữa Thái Lan.
Bằng sự chuyên nghiệp và tận tâm chúng tôi đã và đang tạo ra những giá trị bền vững, gắn kết lâu dài với Khách hàng và Nhà phân phối Việt Nam.
Ẩn chi tiếtCông ty Cổ phân thương mại xuất nhập khẩu Vindrink
Địa chỉ: Nhà văn hóa Linh Đàm - Nguyễn Duy Trinh - Hoàng Liệt - Hoàng Mai - Hà Nội
Quy mô: 100-499 nhân viên