Nhân Viên Bán Hàng Golfshop - HCM
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 110 lượt xem
Ngày cập nhật: 13/06/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Bán thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Tư vấn/Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
1. Bán hàng
- Giới thiệu, tư vấn và bán các sản phẩm thể thao, các sản phẩm phục vụ chơi golf trực tiếp tại cửa hàng
- Giới thiệu, tư vấn và bán hàng qua các kênh online (web, facebook, zalo, …)
- Trưng bày, sắp xếp hàng hóa luôn trong tình trạng gọn gàng, ngăn nắp, sạch sẽ và bắt mắt
- Quản lý hàng hóa, công cụ, dụng cụ được giao
- Tổng hợp số lượng hàng hóa, công cụ dụng cụ, … tình trạng nhập - xuất - tồn mỗi ngày và trong tháng
- Chăm sóc, duy trì và phát triển khách hàng: lập danh sách khách hàng, quản lý thông tin khách hàng hiện hữu và khách hàng tiềm năng
- Và các công việc khác liên quan đến bán hàng
2. Các nhiệm vụ khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác liên quan đến hoạt động của phòng ban
- Tham mưu cho Quản lý trực tiếp những vấn đề thuộc lĩnh vực chuyên môn
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp
3. Tất cả các nhiệm vụ chính và phần trách nhiệm được giao nêu trên không mang tính toàn diện và có thể thay đổi theo nhu cầu công việc, mục tiêu – chiến lược của Công ty trong từng giai đoạn cụ thế
Yêu cầu ứng viên
1. Tố chất và sở thích
- Giao tiếp tốt, tự tin, chủ động
- Ngoại hình ưa nhìn
- Trung thực, nhanh nhẹn, cẩn thận
- Chủ động trong công việc
2. Kiến thức và kinh nghiệm làm việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Kinh tế/Kinh doanh, …
- Có khả năng sử dụng tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm bán hàng, ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực hàng thể thao cao cấp
- Có kiến thức về golf là một lợi thế
3. Kĩ năng
- Giải quyết công việc hiệu quả trong môi trường làm việc năng động
- Giao tiếp tốt và thông minh trong các hành vi ứng xử.
- Biết sử dụng vi tính và các phần mềm ứng dụng phục vụ công việc.
Quyền lợi được hưởng
+ Mức lương thỏa thuận theo năng lực.
+ Chế độ đãi ngộ hấp dẫn cạnh tranh với các công ty khác trên thị trường: hỗ trợ cơm trưa, hỗ trợ trang điểm cho nhân viên nữ, hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, được tham gia bảo hiểm sức khỏe cao cấp
theo chính sách riêng của công ty với rất nhiều quyền lợi dành cho người lao động và người thân khi tham gia bảo hiểm.
+ Môi trường làm việc cởi mở, trẻ trung, thân thiện, nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc, cùng học hỏi với 500 đồng nghiệp trẻ trung thân thiện với bề dày thành tích hoạt động hơn 12 năm trong lĩnh vực giải pháp thanh toán
+ Chế độ thưởng vào các dịp lễ Tết, thưởng hàng năm theo thâm niên và kết quả kinh doanh của công ty
+ Được tham gia các chương trình teambuilding, nghỉ mát, du xuân, ngày hội gia đình do công ty tổ chức hàng năm tại các địa điểm du lịch, resort cao cấp.
+ Được tham gia nhiều hoạt động tập thể sáng tạo, CLB tennis, bóng đá, bơi lội, cầu lông, bóng bàn, hoạt động thiện nguyện ...
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Phòng 804A – 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
Công ty CP Giải pháp Thanh toán Việt Nam (VNPAY)
Địa chỉ: Phòng 804A – 22 Láng Hạ - Đống Đa- Hà Nội
Quy mô: 100-200 nhân viên