Nhân Viên Bán Hàng Bảo Tín Mạnh Hải

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 205 lượt xem

Ngày cập nhật: 27/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Dịch vụ khách hàng, Sinh viên/Mới tốt nghiệp/Thực tập

Số lượng:6

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm trang sức vàng bạc, đá quý.
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên giao.
- Làm việc tại 1 trong các địa điểm
+> 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
+> 15 Quang Trung, Hà Đông, Hà Nội
+> 16 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
+> Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội

Yêu cầu ứng viên

- Nữ cao từ 1m55 đến 1m65; Nam cao tối thiểu 1m70, ngoại hình khá.
- Trình độ văn hoá: Tốt nghiệp PTTH trở lên.Ưu tiên tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Tuổi từ 18 - 30. Ưu tiên hộ khẩu Hà Nội.
- Có định hướng làm việc ổn định lâu dài.

Quyền lợi được hưởng

- Mức lương, thưởng, đãi ngộ: Từ 8 triệu – 10 triệu ( bán hàng có lương cơ bản, có hỗ trợ tiền ăn, hoa hồng chia theo doanh thu ).
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật lao động và Công ty.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải
Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải
39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân
Người liên hệ: Ms Tuyết Anh
Là thành viên của công ty CP Tập đoàn Bảo Tín, lấy ngành vàng là ngành kinh doanh cốt lõi, với lịch sử phát triển gần 25 năm qua, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt ...Chi tiết
Là thành viên của công ty CP Tập đoàn Bảo Tín, lấy ngành vàng là ngành kinh doanh cốt lõi, với lịch sử phát triển gần 25 năm qua, Bảo Tín Mạnh Hải đã và đang là một trong số ít những thương hiệu ngành vàng nổi tiếng của Việt Nam nhận được sự tin tưởng, yêu quý của khách hàng.

Đồng thời là thành viên của Gia đình Bảo Tín – Gia đình có truyền thống tinh hoa lâu đời nhất tại miền Bắc Việt Nam trong nghề vàng, Bảo Tín Mạnh Hải luôn đặt sự tín nhiệm của khách hàng và văn hoá Gia đình gắn kết làm triết lý kinh doanh và giá trị nền tảng cho sự phát triển.

Không chỉ nhận được sự tin tưởng tuyệt đối trong kinh doanh vàng miếng, vàng tích trữ, Bảo Tín Mạnh Hải còn là một thương hiệu vàng trang sức nổi bật về số lượng mẫu mã phong phú, phù hợp với nhu cầu đa dạng của các khách hàng.

Tại đây, những giá trị truyền thống quý báu từ chuyên môn, kĩ thuật chế tác, cho tới tâm huyết chứa đựng trong từng sản phẩm, dịch vụ đều được Bảo Tín Mạnh Hải trân quý, xem như “bảo vật”. Nhưng không dừng ở đó. Bảo Tín Mạnh Hải nhiều năm qua vẫn liên tục bám sát xu hướng vàng trang sức quốc tế để sáng tạo nên những dòng trang sức đẹp, hiện đại, hợp thời trang và thị hiếu của khách hàng Việt Nam.

Hơn hết, suốt gần 25 năm phát triển, Bảo Tín Mạnh Hải luôn tâm niệm “Vàng là mô hôi nước mắt, tài sản quý trong mỗi gia đình, người kinh doanh trên thứ tài sản ấy phải có một tấm lòng vàng”. Đây cũng chính là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của Bảo Tín Mạnh Hải, cho nỗ lực gìn giữ một “tấm lòng vàng”, kinh doanh vàng dựa trên chữ TÂM, TÍN và Tài.

Bởi lẽ đó, đến với Bảo Tín Mạnh Hải, bạn sẽ không chỉ nhận được những sản phẩm, dịch vụ chất lượng, đem đến sự hài lòng cao nhất mà còn là sự an tâm tròn vẹn và tin tưởng tuyệt đối khi trao nhận “tài sản cuộc đời”. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Bán Hàng Bảo Tín Mạnh Hải trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải. Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải đang cần tuyển 6 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Bán Hàng Bảo Tín Mạnh Hải cách đây lúc 30/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty TNHH Bảo Tín Mạnh Hải

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 39 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân

Quy mô: 20-50 người


Việc làm tương tự

Nhân Viên Bán Hàng Bảo Tín Mạnh Hải

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ