Nhân Viên Administrative Assistant
Mức lương: 7-10 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 13 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp ngành hàng tiêu dùng nhanh, thực phẩm,,…
- Liên hệ nhà cung cấp lấy báo giá, cập nhật báo giá hàng hóa theo yêu cầu từ Phòng Kinh Doanh.
- Làm tem nhãn, tem phụ cho hàng hóa
- Soạn thảo và trình ký và lưu trữ hợp đồng mua bán, đơn đặt hàng
- Lên kế hoặc đặt hàng, kết hợp với bộ phận Logistics lập kế hoạch mua hàng, dán tem, điều phối nhập xuất hàng.
- Báo cáo nhập xuất hàng trong tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Ban Giám Đốc.
- Liên hệ nhà cung cấp lấy báo giá, cập nhật báo giá hàng hóa theo yêu cầu từ Phòng Kinh Doanh.
- Làm tem nhãn, tem phụ cho hàng hóa
- Soạn thảo và trình ký và lưu trữ hợp đồng mua bán, đơn đặt hàng
- Lên kế hoặc đặt hàng, kết hợp với bộ phận Logistics lập kế hoạch mua hàng, dán tem, điều phối nhập xuất hàng.
- Báo cáo nhập xuất hàng trong tháng, quý, năm.
- Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo và hướng dẫn của Ban Giám Đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành kinh tế, Marketing và các nghành liên quan.
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo và thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Trình độ Tiếng Anh cơ bản bốn kỹ năng.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
- Kỹ năng đàm phán, thương thảo và thuyết phục tốt.
- Nhanh nhẹn, trung thực và có trách nhiệm với công việc.
- Trình độ Tiếng Anh cơ bản bốn kỹ năng.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Không yêu cầu kinh nghiệm.
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng:
- Lương: cạnh tranh (thỏa thuận dựa vào năng lực và kinh nghiệm làm việc)
- Đảm bảo quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Lương: cạnh tranh (thỏa thuận dựa vào năng lực và kinh nghiệm làm việc)
- Đảm bảo quyền lợi BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường năng động, thân thiện.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe, CMND
- Hồ sơ bằng cấp liên quan
- Sơ yếu lý lịch
- Giấy khám sức khỏe, CMND
- Hồ sơ bằng cấp liên quan
Giới thiệu về công ty

Cong ty TNHH G&G Concept
K1.02 Đường Võ Chí Công, KDC River Park, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
K1.02 Đường Võ Chí Công, KDC River Park, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Administrative Assistant trong ngành được tuyển dụng tại bởi Cong ty TNHH G&G Concept. Cong ty TNHH G&G Concept đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Administrative Assistant cách đây lúc 01/03/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Cong ty TNHH G&G Concept
Địa chỉ: K1.02 Đường Võ Chí Công, KDC River Park, Phường Phước Long B, Quận 9, TP. HCM
Quy mô: Đang cập nhật