Nhân Viên Admin Văn Phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 38 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo, Sản xuất và vận hành
Mô tả công việc
- Quản lý lưu trữ dữ liệu phòng: Sắp xếp, quản lý tài liệu đào tạo, CTST của phòng, đảm bảo lưu trữ theo quy chuẩn;
- Quản lý tài sản phòng: Rà soát, cập nhật tài sản, theo dõi luân chuyển tài sản;
- Hỗ trợ Trưởng phòng phân bổ quỹ phòng trong các hoạt động chung của phòng, chế độ cho nhân sự;
- Thực hiện công tác truyền thông nội bộ, lên kế hoạch và ý tưởng tổ chức sự kiện trong năm. Chịu trách nhiệm đầu mối trong các hoạt động truyền thông của phòng/hoạt động truyền thông phối hợp cùng các phòng ban khác;
- Kiểm soát và báo cáo các vấn đề thường trực tại văn phòng;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên;
Yêu cầu ứng viên
- Tuổi 20 – 25, tốt nghiệp các ngành/khóa học liên quan;
- Không yêu cầu kinh nghiệm;
- Tương tác tốt với ekip;
- Các yêu cầu về kỹ năng
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chính xác trong công việc;
- Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề tốt;
- Kỹ năng giao tiếp tốt bằng cả lời nói và văn bản;
- Khả năng tổ chức, sắp xếp công việc một cách khoa học;
- Kỹ năng làm việc nhóm;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hàng tháng: 6.000.000 đến 10.000.000/tháng
- Phụ cấp & các khoản tài trợ: Theo Quy chế công ty
- Phụ cấp ăn ca: 720.000/tháng
- Tài trợ trang phục 2 lần/năm (2.000.000/lần)
- Quà tặng bằng tiền và hiện vật trong ngày sinh nhật.
- Thưởng bằng tiền hoặc hiện vật:
- Được hưởng các chương trình thưởng thành tích xuất sắc trong công việc;
- Thưởng sinh nhật Công ty;
- Các khoản thưởng Lễ, Tết;
- Các khoản thưởng tháng, thưởng quý, thưởng năm theo tình hình kinh doanh Công ty
- Các khoản thưởng và vinh danh cho hoạt động cải tiến sáng tạo và ý tưởng đột phá v.v.
- Các quyền lợi bổ sung khác:
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định pháp luật hiện hành;
- Chế độ nghỉ phép tuân thủ theo quy định pháp luật hiện hành;
- Được hưởng tháng lương 13, chế độ tham quan, nghỉ mát, teambuilding theo quy định của pháp luật hiện hành và theo quy chế Công ty;
- Được xem xét đánh giá tăng lương hàng tháng;
- Được tiếp cận các chương trình đào tạo và nguồn lực hỗ trợ phát triển cá nhân theo quy chế công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2-3 Tòa nhà Asuva, số 6-A8A ngõ 09 Khuất Duy Tiến
Công ty TNHH Truyền thông HFL có trụ sở tại Tòa nhà HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, thành lập ngày 05/12/2016. Với định hướng phát triển rõ ràng, chúng tôi đang ngày càng mở rộng và khẳng định vị thế của mình qua các sản phẩm Media của Công ...Chi tiết
Công ty TNHH Truyền thông HFL có trụ sở tại Tòa nhà HH2 Bắc Hà, 15 Tố Hữu, thành lập ngày 05/12/2016. Với định hướng phát triển rõ ràng, chúng tôi đang ngày càng mở rộng và khẳng định vị thế của mình qua các sản phẩm Media của Công ty, mang lại giá trị giáo dục và giải trí cho người xem trên toàn thế giới. Hiện chúng tôi đang tìm kiếm các ứng viên trẻ, nhiệt huyết, không yêu cầu cao về kinh nghiệm và bằng cấp, gia nhập HFL bạn sẽ được đào tạo để thực hiện công việc một cách bài bản và cơ hội phát triển nghề nghiệp trong tương lai.
Ẩn chi tiếtCông ty Truyền thông HFL
Địa chỉ: Tầng 2-3 Tòa nhà Asuva, số 6-A8A ngõ 09 Khuất Duy Tiến
Quy mô: 25-99 nhân viên