Nhân Viên Admin Và Chăm Sóc Khách Hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 111 lượt xem
Ngày cập nhật: 12/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Kế toán/Kiểm toán
Mô tả công việc
- Thực hiện công việc admin tại văn phòng
- Chăm sóc khách hàng
- Sale online
- Hỗ trợ kế toán hóa đơn
- Chăm sóc khách hàng
- Sale online
- Hỗ trợ kế toán hóa đơn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao Đẳng chuyên nghành kế toán, quản trị kinh doanh.
- Có kinh nghiệm admin, sale online.
- Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm admin, sale online.
- Nhanh nhẹn, năng động, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Tăng lương hàng năm.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo chuyên môn.
- Cấp điện thoại và cước phí sử dụng.
- Phụ cấp xăng xe máy,...
- Đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo qui định bộ luật lao động Việt Nam.
- Thưởng lễ và nghĩ lễ theo qui định nhà nước.
- Thưởng cuối năm cao theo doanh số.
- Thưởng doanh số khách hàng mới phát triển : 5% doanh số
- Thưởng doanh số tháng đến 5%
- Lương cao theo năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, phát triển.
- Liên hoan công ty mỗi tháng 1 lần.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Và rất nhiều ưu đãi khác.
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Được đào tạo chuyên môn.
- Cấp điện thoại và cước phí sử dụng.
- Phụ cấp xăng xe máy,...
- Đầy đủ các chế độ và quyền lợi theo qui định bộ luật lao động Việt Nam.
- Thưởng lễ và nghĩ lễ theo qui định nhà nước.
- Thưởng cuối năm cao theo doanh số.
- Thưởng doanh số khách hàng mới phát triển : 5% doanh số
- Thưởng doanh số tháng đến 5%
- Lương cao theo năng lực.
- Môi trường làm việc thân thiện, vui vẻ, phát triển.
- Liên hoan công ty mỗi tháng 1 lần.
- Nghỉ mát hàng năm.
- Và rất nhiều ưu đãi khác.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty cổ phần SmarTech
108/10 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM / Số 3 ngõ 269/22/4 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Huy Bảo
108/10 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM / Số 3 ngõ 269/22/4 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Người liên hệ: Nguyễn Huy Bảo
Công ty cổ phần Smartech là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cảm ứng thương hiệu Smartechvn.com. Sản phẩm của công ty hiện đang chiếm thị phần cao trong phân khúc sản phẩm thông minh. Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm khóa thông minh (Digi lock, ...Chi tiết
Công ty cổ phần Smartech là nhà sản xuất thiết bị vệ sinh cảm ứng thương hiệu Smartechvn.com. Sản phẩm của công ty hiện đang chiếm thị phần cao trong phân khúc sản phẩm thông minh. Công ty phân phối độc quyền các sản phẩm khóa thông minh (Digi lock, Zkteco lock,...) và nhà thông minh ( Broadlink,...) Công ty có trụ sở tại TP Hồ Chí Minh và chi nhánh miền Bắc tại Hà Nội, chi nhánh miền Trung tại Đà Nẵng. Đội ngũ nhân viên công ty chuyên nghiệp và tài năng. Hãy trở thành thành viên của công ty, trong một môi trường năng động và phát triển Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin Và Chăm Sóc Khách Hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty cổ phần SmarTech. Công ty cổ phần SmarTech đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin Và Chăm Sóc Khách Hàng cách đây lúc 30/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty cổ phần SmarTech
Địa chỉ: 108/10 Đào Duy Anh, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM / Số 3 ngõ 269/22/4 Lạc Long Quân, Quận Tây Hồ, TP. Hà Nội
Quy mô: 25-50 nhân viên