Nhân Viên Admin (Sales)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 137 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 2 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Hàng gia dụng

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

- Hỗ trợ nhân viên kinh doanh lên đơn hàng, kiểm tra giá sản phẩm, mã sản phẩm, chính sách bán hàng, công nợ, kế hoạch trả nợ.

- Soạn thảo, chỉnh sửa và theo dõi các văn bản hành chính, hồ sơ liên quan đến hợp đồng, báo giá, chào hàng,…

- Cập nhật sản phẩm mới, thời gian hàng hóa về

- Chăm sóc khách hàng, xử lý mọi yêu cầu, thắc mắc hay khiếu nại

- Theo dõi trạng thái đơn hàng của nhân viên kinh doanh kịp thời nhắc nhở tới hạn hàng hóa hết thời gian Demo

- Theo dõi trạng thái công nợ để phối hợp với nhân viên kinh doanh, phòng kế toán thu hồi công nợ của khách hàng.

- Theo dõi, cập nhập hàng bảo hành đến và trả hàng bảo hành.

- Nhận đơn hàng âm thanh, xử lý các vấn đề liên quan đến vận tải, giao hàng cho khách hàng ngày. Sắp xếp phương tiện vận chuyển theo đơn hàng của khách

- Bố trí, sắp xếp công việc cho nhân viên vận chuyển

- Phụ trách việc giao nhận hàng từ Cảng đến các kho và chi nhánh

- Kiểm soát hóa đơn, chứng từ, chi phí vận chuyển, bốc vác, bến bãi và làm đề nghị thanh toán hàng tháng đến nhà xe

- Cập nhật báo cáo ngày, báo cáo tuần

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên tốt nghiệp trung cấp chuyên ngành kế toán, các chuyên ngành liên quan trở lên

- Tinh thần trách nhiệm và khả năng chịu áp lực cao, nhiệt tình, trung thực

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Kỹ năng làm việc độc lập

- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm

- Nói chuyện rõ ràng, lưu loát

Quyền lợi được hưởng

- Lương cơ bản, hoa hồng, thưởng theo doanh thu của Công ty

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định Nhà nước

- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp và hiện đại

- Nghỉ lễ tết, thưởng tháng lương tháng 13 theo quy định của Nhà nước

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu & Đầu tư Phát triển Tân Việt
Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu & Đầu tư Phát triển Tân Việt
Số 1, N5, Ngõ 40 phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

TÂN VIỆT GROUP hoạt động chính trong lĩnh vực truyền hình, nghe nhìn cung cấp giải pháp âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Chúng tôi đem đến cho khách hàng một GIẢI PHÁP TỔNG THỂ một hướng đầu tư tối ưu mang lại hiệu quả  cao trong việc set up ...Chi tiết

TÂN VIỆT GROUP hoạt động chính trong lĩnh vực truyền hình, nghe nhìn cung cấp giải pháp âm thanh, ánh sáng chuyên nghiệp. Chúng tôi đem đến cho khách hàng một GIẢI PHÁP TỔNG THỂ một hướng đầu tư tối ưu mang lại hiệu quả  cao trong việc set up hệ thống bar, karaoke, sân khấu biểu diễn chuyên nghiệp và bán chuyên nghiệp. Các công trình xây lắp, thiết kế, cung cấp thiết bị cho các dự án lớn. Tân Việt Group luôn hướng tới và chú trọng những sản phẩm có chất lượng cao, công nghệ cao làm hài lòng khách hàng khó tính nhất

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin (Sales) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu & Đầu tư Phát triển Tân Việt. Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu & Đầu tư Phát triển Tân Việt đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin (Sales) cách đây lúc 31/10/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Xuất Nhập khẩu & Đầu tư Phát triển Tân Việt

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Số 1, N5, Ngõ 40 phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân Viên Admin (Sales)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ