Nhân viên Admin/ Nhân viên hành chính
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 197 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
•Tiếp nhận, xử lý, tổng hợp và điều phối thông tin khách hàng để báo cáo, cập nhật và tiến hành công việc/ dự án
•Theo dõi và trực tiếp giao công việc, đốc thúc tiến độ công việc/ dự án
•Theo dõi chi phí văn phòng và tiến hành thực hiện các thủ tục thanh toán
•Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan đến sales/ dự án
•Các công việc liên quan đến hành chính
•Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
•Theo dõi và trực tiếp giao công việc, đốc thúc tiến độ công việc/ dự án
•Theo dõi chi phí văn phòng và tiến hành thực hiện các thủ tục thanh toán
•Chuẩn bị hồ sơ, tài liệu liên quan đến sales/ dự án
•Các công việc liên quan đến hành chính
•Một số công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
•Tốt nghiệp Đại học, Cao đẳng các chuyên ngành Kinh tế, Hành chính nhân sự, Kế toán hoặc các chuyên ngành có liên quan
•Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm ở vị tí Sales/ Sales Admin/ Trợ Lý
•Thông thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
•Nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt, làm việc chủ động, chịu khó, sáng tạo
•Có khả năng chịu áp lực và trách nhiệm trong công việc
•Tiếng Anh đọc hiểu và viết khá
•Ưu tiên các bạn đã có kinh nghiệm ở vị tí Sales/ Sales Admin/ Trợ Lý
•Thông thạo các kỹ năng tin học văn phòng: Word, Excel, Power Point
•Nhanh nhẹn, cẩn thận, linh hoạt, làm việc chủ động, chịu khó, sáng tạo
•Có khả năng chịu áp lực và trách nhiệm trong công việc
•Tiếng Anh đọc hiểu và viết khá
Quyền lợi được hưởng
•Lương cứng + thưởng
•Được đào tạo, trau dồi các kỹ năng mềm trong công việc: lên kế hoạch công việc, quản lý thời gian, thương lượng – đàm phán
•Môi trường than thiện, hòa đồng, năng động, chuyên nghiệp
•Có cơ hội tham gia vào các dự án quốc tế
•Quyền lợi: được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.Nghĩ phép năm, lễ Tết theo quy định của nhà nước
•Được đào tạo, trau dồi các kỹ năng mềm trong công việc: lên kế hoạch công việc, quản lý thời gian, thương lượng – đàm phán
•Môi trường than thiện, hòa đồng, năng động, chuyên nghiệp
•Có cơ hội tham gia vào các dự án quốc tế
•Quyền lợi: được hưởng các chế độ phúc lợi xã hội như: BHYT, BHXH, BHTN theo quy định của luật lao động.Nghĩ phép năm, lễ Tết theo quy định của nhà nước
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

AT Group
Số 7, Hoàng Văn Thụ, An Hội, Cần Thơ
Người liên hệ: Đặng Thanh Thư
Số 7, Hoàng Văn Thụ, An Hội, Cần Thơ
Người liên hệ: Đặng Thanh Thư
AT Group (Asean TPP Group) là công ty chuyên về dịch vụ tư vấn phát triển thương mại và Marketing tập trung vào địa bàn các nước Asean và TPP. AT Group hoạt động kinh doanh trên 4 lĩnh vực chính đó là Tư vấn đầu tư, Phân phối, Đào ...Chi tiết
AT Group (Asean TPP Group) là công ty chuyên về dịch vụ tư vấn phát triển thương mại và Marketing tập trung vào địa bàn các nước Asean và TPP. AT Group hoạt động kinh doanh trên 4 lĩnh vực chính đó là Tư vấn đầu tư, Phân phối, Đào tạo và Cộng đồng. Đối tượng khách hàng chính của AT Group là doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs), nhóm doanh nghiệp với số lượng đông đảo nhất và cần thay đổi nhanh nhất để nắm bắt cơ hội của thời kỳ hội nhập. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Admin/ Nhân viên hành chính trong ngành được tuyển dụng tại bởi AT Group. AT Group đang cần tuyển 10 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Admin/ Nhân viên hành chính cách đây lúc 31/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
AT Group
Địa chỉ: Số 7, Hoàng Văn Thụ, An Hội, Cần Thơ
Quy mô: 25-50 nhân viên