Nhân Viên Admin (Mức Lương và Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem

Ngày cập nhật: 05/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Nắm rõ các sản phẩm công ty cung cấp, tìm hiểu nhu cầu thị trường, đối thủ cạnh tranh.
- Chuẩn bị đầy đủ, sẵn có các tài liệu chào hàng file cứng, file mềm như catalogue, bản dịch, thông số kỹ thuật, …
- Soạn thảo các văn bản, giấy tờ thuộc phòng kinh doanh và kỹ thuật như báo giá, công văn, biên bản… theo mẫu
- Chuẩn bị hồ sơ chào hàng, hồ sơ dự thầu, yêu cầu kỹ thuật theo mẫu.
- Quản lý HĐ bán, theo dõi tiến độ giao hàng và thời hạn thanh toán.
- Giao dịch với các hãng sản xuất về vấn đề liên quan đến sản phẩm hoặc gói thầu.
- Chịu trách nhiệm đặt hàng và theo dõi tiến độ giao hàng, thanh toán với nhà cung cấp.
- Tìm hiểu các tài liệu, kinh nghiệm, công cụ hỗ trợ bán hàng hiệu quả từ nhà sản xuất.
- Quản lý giấy tờ, tài liệu của phòng theo quy định của Tiêu chuẩn ISO <9001-2008>
- Tham dự các buổi hội thảo, hội nghị, triển lãm hay các khóa đào tạo của công ty / Hãng sx.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng hoặc Ban giám đốc.
- Báo cáo công việc hàng ngày, hàng tuần theo quy định.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Kinh tế, thương mại, quản trị kinh doanh, ngoại ngữ… Từ các trường như ĐH Kinh tế Quốc dân, ĐH Ngoại Ngữ, ĐH Thương mại,…
- Sử dụng máy tính thành thạo (Word, Excel, Power Point, Email, Internet)
- Kỹ năng soạn thảo và trình bày văn bản tốt (bắt buộc)
- Tiếng Anh giao tiếp (bắt buộc)
- Đọc và dịch tài liệu chuyên ngành
- Có khả năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng đàm phán
- Cẩn thận, nhiệt tình trong công việc.
- Sắp xếp giấy tờ khoa học, gọn gàng.
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm
- Sẵn sàng đi công tác trong và ngoài nước
- Nơi làm việc: VP. Đại diện tại HCM
- Gắn bó và có ý định làm việc ổn định lâu dài.
- Chịu được áp lực công việc

Quyền lợi được hưởng:
- Mức lương thỏa thuận tùy theo năng lực, kinh nghiệm.
- Thưởng lễ, tết, thưởng cuối năm, tham quan du lịch hàng năm.
- Thưởng doanh thu bán hàng, tăng phát sinh hoạt động sửa chữa, bảo dưỡng.
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
- Có cơ hội đi học tập và đào tạo tại nước ngoài.

Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc + Ảnh 4 x 6
- CV
- Bằng tốt nghiệp Đại học + bảng điểm (bản photo)
- CMTND
- Giấy khai sinh/ Sổ hộ khẩu (Bản sao)
- Các chứng chỉ khác nếu có (Bản sao công chứng)

Quyền lợi được hưởng

- Thưởng doanh số bán hàng
- Được hưởng mọi quyền lợi theo Luật lao động (Bảo hiểm, nghỉ phép)
- Có cơ hội đi học tập và đào tạo tại nước ngoài.

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TMC VIỆT NAM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TMC VIỆT NAM
Người liên hệ: Ms. Mai – Hành chính nhân sự
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị tiệt trùng và giặt là cho các Bệnh viện, trung tâm y tế từ năm 2002. Chúng tôi hiện là đại diện phân phối cho các hãng nổi tiếng trên thế giới như: ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương mại & Dịch vụ TMC Việt Nam chuyên cung cấp các thiết bị tiệt trùng và giặt là cho các Bệnh viện, trung tâm y tế từ năm 2002. Chúng tôi hiện là đại diện phân phối cho các hãng nổi tiếng trên thế giới như: Belimed/ Thụy Sĩ, Solte/ Ý, Electrolux/ Thụy Điển; Domus/ Tây Ban Nha; Lapauw/ Bỉ…. Trụ sở chính : Số 5, Ngách 65, Ngõ 560, Đường Nguyễn Văn Cừ, Phường Gia Thụy, Quận Long Biên, TP.Hà Nội. VP Giao dịch HN: Khuôn viên công ty cổ phần X20, đường Đàm Quang Trung, tổ 16, khu dân cư 918, phường Phúc Đồng, quận Long Biên, Hà Nội. Website: www.tmcvietnam.com VP. Đà Nẵng: Tầng 4, 262 Nguyễn Hữu Thọ, P. Hòa Cường Bắc, Q. Hải Châu. VP. Hồ Chí Minh: Số 3, Nguyễn Đức Thuận, P.13, Quận Tân Bình Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin (Mức Lương và Đãi Ngộ Hấp Dẫn) trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TMC VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TMC VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin (Mức Lương và Đãi Ngộ Hấp Dẫn) cách đây lúc 06/07/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VÀ DỊCH VỤ TMC VIỆT NAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Admin (Mức Lương và Đãi Ngộ Hấp Dẫn)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ