Nhân Viên Admin (Mua Hàng)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 202 lượt xem
Ngày cập nhật: 21/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
- Liên hệ nhà cung cấp để mua hàng, lấy giá từ NPP, hiểu về xuất nhập khẩu.
- Thương lượng giá cả, thời gian giao hàng,… với nhà cung cấp
- Soạn thảo các văn bản hành chính liên quan đến hoạt động kinh doanh như làm báo giá, thư chào hàng, lên hợp đồng,…
- Làm hồ sơ thầu.
CHI TIẾT CÔNG VIỆC SẼ ĐƯỢC TRAO ĐỔI KHI PHỎNG VẤN
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành có liên quan, ưu tiên có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên.
Có khả năng làm việc nhóm, khả năng phối hợp tốt và dưới áp lực cao.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, có tính chủ động cao.
–Thành thạo vi tính văn phòng,
- Kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định , chủ động trong công việc, có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình, trung thực, chịu được áp lực công việc.
- Ưu tiên ứng viên đã từng làm công ty về ngành công nghệ
Quyền lợi được hưởng
- BHXH, BHYT, BHTN, theo quy định. Công ty đóng 100% bảo hiểm.
- 12 ngày phép năm (đối với nhân viên đã được tham gia bảo hiểm)
- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, môi trường làm việc năng động, thân thiện.
- Chế độ du lịch hàng năm, nghỉ mát hàng năm.
- Lương tháng 13 và Thưởng quý, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh
- Mức lương: Thỏa thuận
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 30, đường số 18, KP5, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM.
CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ JPROTECH
Địa chỉ: Số 30, đường số 18, KP5, Phường Hiệp Bình Chánh, Thủ Đức, HCM.
Quy mô: Đang cập nhật