Nhân Viên Admin
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 19 lượt xem
Ngày cập nhật: 08/12/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
- Quản lý chứng từ, các công việc hành chính hằng ngày.
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập phần mềm và báo cáo tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn
- Phối hợp với các bộ phận khác để hỗ trợ chăm sóc khách hàng.
- Theo dõi hàng hóa xuất nhập phần mềm và báo cáo tuần, tháng.
- Thực hiện các công việc phát sinh theo sự phân công của cấp trên.
- Chi tiết trao đổi tại buổi phỏng vấn
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cáo Đẳng trở lên các chuyên ngành thống kê, hành chính....
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc
- Kĩ năng giao tiếp, giải quyết vấn để tốt
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên
- Ưu tiên hộ khẩu Đà Nẵng
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Chăm chỉ, cẩn thận, trung thực và có trách nhiệm với công việc
- Kĩ năng giao tiếp, giải quyết vấn để tốt
- Kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên
- Ưu tiên hộ khẩu Đà Nẵng
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh hấp dẫn
- Làm việc từ thứ 2 tới thứ 7
- Được đào tạo hướng dẫn công việc
- Tham gia du lịch, team bulding hằng năm
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 theo quy định
- Làm việc từ thứ 2 tới thứ 7
- Được đào tạo hướng dẫn công việc
- Tham gia du lịch, team bulding hằng năm
- Môi trường làm việc thân thiện
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, lương tháng 13 theo quy định
Cách thức ứng tuyển
- Sơ yếu lý lịch tự thuật có xác nhận của địa phương ( Có thể bổ sung sau)
- Đơn xin việc.
- CV xin việc.
- Sổ hộ khẩu.
- Chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân.
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan photo công chứng
- Đơn xin việc.
- CV xin việc.
- Sổ hộ khẩu.
- Chứng minh thư nhân dân/thẻ căn cước công dân.
- Giấy khai sinh.
- Giấy khám sức khỏe.
- Bằng cấp chứng chỉ liên quan photo công chứng
Giới thiệu về công ty
Công ty TNHH Kỹ Thuật Triển Phát
546 Điện Biên Phủ- Thanh Khê- Đà Nẵng
546 Điện Biên Phủ- Thanh Khê- Đà Nẵng
Công ty chúng tôi đang hướng đến sự phát triển toàn diện nhất trong mọi lĩnh vực. Điều đó có nghĩa rằng chất lượng nhân sự đóng vai trò hàng đầu khi đề ra mục tiêu này! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH Kỹ Thuật Triển Phát. Công ty TNHH Kỹ Thuật Triển Phát đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 2 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin cách đây lúc 06/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Công ty TNHH Kỹ Thuật Triển Phát
Địa chỉ: 546 Điện Biên Phủ- Thanh Khê- Đà Nẵng
Quy mô: Đang cập nhật