Nhân Viên Admin
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 18 lượt xem
Ngày cập nhật: 17/11/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng
Mô tả công việc
• Theo dõi tiến độ, tổng hợp số liệu báo cáo từ các chương trình khuyến mại, hội nghị, trưng bày …. của phòng marketing
• Thực hiện việc đăng ký các chương trình khuyến mại, xúc tiến bán hàng với cơ quan ban ngành (Sở Công Thương, Bộ Công Thương tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc)
• Quản lý các hợp đồng dịch vụ : Hợp đồng với agency; hợp đồng với các nhà cung cấp
• Theo dõi các khoản thu chi, hóa đơn, chứng từ đảm bảo khớp với hợp đồng đã ký
• Thực hiện các thủ tục, hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình, quy định của công ty
• Hỗ trợ các chương trình event, hậu cần
• Thực hiện việc đăng ký các chương trình khuyến mại, xúc tiến bán hàng với cơ quan ban ngành (Sở Công Thương, Bộ Công Thương tại Hà Nội và các tỉnh thành trên toàn quốc)
• Quản lý các hợp đồng dịch vụ : Hợp đồng với agency; hợp đồng với các nhà cung cấp
• Theo dõi các khoản thu chi, hóa đơn, chứng từ đảm bảo khớp với hợp đồng đã ký
• Thực hiện các thủ tục, hồ sơ thanh toán theo đúng quy trình, quy định của công ty
• Hỗ trợ các chương trình event, hậu cần
Yêu cầu ứng viên
• Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hành chính, kế toán, admin marketing
• Thông thạo tin học văn phòng, trình bày, xử lý văn bản, làm slide thuyết trình
• Có kỹ năng quản lý thời gian thông thạo, kỹ năng quản lý công việc, hành chính
• Tiếng Anh tốt
• Cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ trong công việc
• Thông thạo tin học văn phòng, trình bày, xử lý văn bản, làm slide thuyết trình
• Có kỹ năng quản lý thời gian thông thạo, kỹ năng quản lý công việc, hành chính
• Tiếng Anh tốt
• Cẩn thận, chu đáo, tỉ mỉ trong công việc
Quyền lợi được hưởng
• Mức lương : 9 – 12 triệu
• Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
• Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
• Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
• Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
• Ngày phép: 12 ngày/năm
• Môi trường làm việc trẻ trung năng động, chuyên nghiệp;
• Được tham gia các hoạt động phong trào do Công ty tổ chức: Teambuilding, Hội thao, Year End Party,..
• Được review lương hàng năm, thưởng thành tích dựa theo kết quả đánh giá năm;
• Đóng Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp theo luật bảo hiểm;
• Ngày phép: 12 ngày/năm
Cách thức ứng tuyển
• CV nêu rõ thông tin cá nhân, học vấn và quá trình làm việc
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG Á
17/32 đường An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
17/32 đường An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
Công ty TNHH Thương Mại Long Á (Long A Trading Co.,Ltd) là nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền văn phòng phẩm và dụng cụ học sinh thương hiệu DELI tại Việt Nam. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên khắp cả nước. Tại TPHCM ...Chi tiết
Công ty TNHH Thương Mại Long Á (Long A Trading Co.,Ltd) là nhà nhập khẩu & phân phối độc quyền văn phòng phẩm và dụng cụ học sinh thương hiệu DELI tại Việt Nam. Hiện nay sản phẩm của chúng tôi đã có mặt trên khắp cả nước. Tại TPHCM chúng tôi đang là đối tác chiến lược bền vững cho nhiều hệ thống nhà sách lớn như: Hệ thống nhà sách FAHASA, Nhân Văn, Minh Khai, Văn Lang, Tiki.... Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG Á. CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG Á đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin cách đây lúc 08/12/2023 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI LONG Á
Địa chỉ: 17/32 đường An Dương, Tây Hồ, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên