Nhân viên Admin

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 146 lượt xem

Ngày cập nhật: 09/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Bất động sản

Số lượng:1

Giới tính:Nữ

Bằng cấp:Không yêu cầu

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Xây dựng hệ thống văn bản, hợp đồng với từng loại sản phẩm, dịch vụ của Công ty

- Tổng hợp, báo cáo tiến độ công việc của nhóm kinh doanh cho cấp trên

- Phối hợp với nhân viên kinh doanh làm hợp đồng, giải quyết các vấn đề liên quan đến hợp đồng (thắc mắc của khách hàng, làm việc với sàn liên kết, chủ đầu tư,...)

- Quản lý, lưu trữ những hồ sơ, giao dịch với khách hàng (đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng, hủy giao dịch,...)

- Trực tiếp đi gặp mặt và ký kết hợp đồng với khách hàng

- Cập nhật thông tin sản phẩm, dự án của Công ty và tham dự các sự kiện

- Chủ động lên kế hoạch chăm sóc khách hàng, tặng quà trong các dịp lễ tết

- Không tiết lộ thông tin Công ty cho bất kỳ ai ngoài Giám Đốc

- Chuẩn bị trà nước khi có khách tới Công ty

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Giám Đốc giao

Yêu cầu ứng viên

- Bằng cấp: Tốt nghiệp các trường cao đẳng, đại học

- Giao tiếp tốt, nhanh nhẹn trong ứng xử tình huống.

- Năng động, sáng tạo, có tinh thần học hỏi, cầu tiến và linh hoạt trong công việc

- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.

- Có máy tính cá nhân (laptop) và phương tiện đi lại để sử dụng trong công việc.

Quyền lợi được hưởng

- Thu nhập:

   + Lương khởi điểm 6 triệu

  + Hoa hồng từ 100.00-200.000/hợp đồng

  - Phúc lợi:

 + Chế độ phúc lợi theo Luật lao động hiện hành như lương thưởng tháng 13, du lịch hàng năm, sinh nhật, quà tặng dịp lễ tết.

+ Được định hướng và đào tạo Cơ hội thăng tiến rõ ràng trong nghề nghiệp.

- Môi trường năng động:

+ Tham gia các hoạt động văn hoá, sự kiện hấp dẫn tại Công ty như Picnic kết nối tập thể, hội thao thường niên....

+ Môi trường làm việc năng động, sáng tạo cùng các đồng nghiệp thân thiện và phát huy được năng lực bản thân.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay

Giới thiệu về công ty

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Sài Gòn House
Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Sài Gòn House
33 Trần Não , Quận 2 , TPHCM
Ngành nghề kinh doanh

Bất Động Sản - Dịch Vụ Bất Động Sản

Bất Động Sản - Các Công Ty Bất Động Sản

Bất Động Sản - Quản Lý và Tư Vấn Bất Động Sản

Sản phẩm dịch vụ

Căn hộ cho thuê

Môi giới bất ...Chi tiết

Ngành nghề kinh doanh

Bất Động Sản - Dịch Vụ Bất Động Sản

Bất Động Sản - Các Công Ty Bất Động Sản

Bất Động Sản - Quản Lý và Tư Vấn Bất Động Sản

Sản phẩm dịch vụ

Căn hộ cho thuê

Môi giới bất động sản

Môi giới nhà đất

Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên Admin trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Sài Gòn House. Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Sài Gòn House đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên Admin cách đây lúc 04/11/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công Ty TNHH Phát Triển Thương Mại Sài Gòn House

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 33 Trần Não , Quận 2 , TPHCM

Quy mô: 10-24 nhân viên


Việc làm tương tự

Nhân viên Admin

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ