Nhân Viên Admin

Mức lương: 10-12 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 232 lượt xem

Ngày cập nhật: 18/05/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Xuất nhập khẩu

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Trung cấp

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

-Processing & follow all document of foreigner: Visa, work permit, house rental
-Control: stationary, Equipment, water, coffe… in the office (follow & buy)
-Control: Social insuarance for all staff in HCM, Tien Giang, Binh Duong,
-Control: file of all contracts (vendor, customers, Supplier)
-Control: Sending documents & Express cargos (PE cargos)
-Book hotel, air ticket … for business trip
-Posted in recruitment newspaper
-Sellte all of daily matter of office (if have)
-Follow Annual leave in year

- Xử lý và làm theo các tài liệu của người nước ngoài: Visa, giấy phép làm việc, cho thuê nhà
-Kiểm soát: văn phòng phẩm, Thiết bị, nước, cà phê trong văn phòng (theo dõi & mua)
-Kiểm soát: Bất hòa xã hội cho tất cả cán bộ tại HCM, Tiền Giang, Bình Dương,
-Kiểm soát tập tin của tất cả các hợp đồng (nhà cung cấp, khách hàng, nhà cung cấp)
-Theo dõi lịch gửi tài liệu & chuyển phát nhanh (PE cargos)
-Book khách sạn, vé máy bay cho chuyến công tác
-Đăng bài tuyển dụng
-Xử lý tất cả các vấn đề hàng ngày của văn phòng (nếu có)
-Theo dõi nghỉ phép hàng năm trong năm

Yêu cầu ứng viên

- Foreign language: basic English
- Dynamic, hardworking, hard working

- Ngoại ngữ: tiếng anh cơ bản
- Năng động, chăm chỉ, chăm chỉ

Quyền lợi được hưởng

- Salary: Negotiable
- Social – Health Insurance paid fully.
- Professional and Friendly Working Environment.
- 13th month salary per year.
- Review salary each year
- Holidays: According to state regulations.
- Participating in tourism company according to director ‘s decision.

- Lương thỏa thuận
- Đóng bảo hiểm y tế xã hội đầy đủ.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp và thân thiện.
- Lương tháng thứ 13 mỗi năm.
- Xét tăng lương mỗi năm
- Ngày lễ: Theo quy định của nhà nước.
- Tham gia vào công ty du lịch theo quyết định của giám đốc.

Cách thức ứng tuyển

- Ứng tuyển trực tiếp trên timviec24h.vn
- Nộp hồ sơ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN KONET TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN KONET TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH
Lầu 4, Cao ốc Đinh Lễ, Số 01 Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM
Người liên hệ: Ms.Thùy
Công ty có nhu cầu tuyển dụng vị trí trên Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin trong ngành Hành chính/Văn phòng được tuyển dụng tại Hồ Chí Minh bởi CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN KONET TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH. CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN KONET TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin cách đây lúc 28/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CHI NHÁNH CÔNG TY TNHH GIAO NHẬN KONET TẠI THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lầu 4, Cao ốc Đinh Lễ, Số 01 Đinh Lễ, Phường 12, Quận 4, TP.HCM

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Admin

Mức lương: 10-12 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ