Nhân Viên Admin

Mức lương: 12-15 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 131 lượt xem

Ngày cập nhật: 03/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Khách sạn/Nhà hàng

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Cao đẳng

Làm việc tại:Kiên Giang


Mô tả công việc

o Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý .
o Cập nhật giá hợp đồng với các đối tác theo yêu cầu cho toàn bộ văn phòng.
o Cập nhật các thông tin về các văn bản pháp quy, thông báo và phổ biến tới các bộ phận có liên quan trong công ty và các thông cáo liên quan tới khách hàng.
o Quản lý cung cấp các tài liệu, biểu mẫu… của công ty
o Tiếp nhận, xử lý và phân phối văn bản đến và đi
o Soạn thảo các văn bản hành chính theo yêu cầu của lãnh đạo
o Hỗ trợ bộ phận nhân sự các công việc về quản lý hồ sơ nhân sự, tuyển dụng và các công việc khác khi được yêu cầu.
o Lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc đào tạo nhân sự.
o Tính lương, thưởng, phụ cấp các chế độ đãi ngộ cho nhân viên.
o Làm hồ sơ bảo hiểm cho CBCVN
o Quan tâm đến đời sống CBCNV (nước uống, các bữa ăn,sinh nhật…etc)
o Hỗ trợ công tác hậu cần, tổ chức các cuộc họp, hội thảo, sự kiện, tham quan, nghỉ mát v.v…
o Chuẩn bị thủ tục đi công tác trong nước cho CBNV tại công ty: đặt vé máy bay, phòng khách sạn…
o Phụ trách các công việc hậu cần khác tại văn phòng
o Quản lý và cấp phát đồng phục, trang thiết bị /đồ dùng tại công ty
o Theo dõi quản lý tình hình sử dụng văn phòng phẩm tại công ty
o Quản lý toàn bộ hồ sơ Công ty, hồ sơ PCCC, an toàn lao động, an toàn vệ sinh, môi trường,… theo quy định của pháp luật.
o Quản lý và làm các thủ tục liên quan đến lao động là người nước ngoài.
o Lưu trữ hồ sơ nhân viên (cả bằng văn bản và dữ liệu số)

Yêu cầu ứng viên

o Hiểu biết về chính sách văn phòng và các thủ tục 
o Thành thạo các công cụ quản lý văn phòng (đặc biệt là phần mềm MS Office)
o Thành thạo kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
o Thành thạo kỹ năng giao tiếp bằng văn bản và bằng lời
o Có tư duy giải quyết vấn đề và chú ý đến chi tiết

Quyền lợi được hưởng

o Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp.
o Lương, thưởng hấp dẫn và các chế độ đãi ngộ khác.
o Cơ hội giao tiếp và phát triển bản thân.
o Số năm kinh nghiệm: tối thiểu từ 1 năm

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc
- Sơ yếu lý lịch
- CMND, Hộ khẩu,
- Các bằng cấp liên quan

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRANH - GIA VỊ
CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRANH - GIA VỊ
Hẻm 118, Trần Hưng Đạo, khu phố 7, TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.
Người liên hệ: Ms Như
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRANH - GIA VỊ . CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRANH - GIA VỊ đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin cách đây lúc 16/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CỔ PHẦN NHÀ TRANH - GIA VỊ

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Hẻm 118, Trần Hưng Đạo, khu phố 7, TT. Dương Đông, huyện Phú Quốc, tỉnh Kiên Giang.

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Nhân Viên Admin

Mức lương: 12-15 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ