Nhân Viên Admin Hành Chính Văn Phòng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 11 lượt xem
Ngày cập nhật: 14/06/2024
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Hướng dẫn khách hàng làm hồ sơ
- Điền hồ sơ liên quan tới công việc bằng tiếng Anh
- Điền form online
- Công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Trả lời điện thoại lưu loát, lấy thông tin và tư vấn các vấn để cơ bản cho khách hàng và báo phí.
- Điền hồ sơ liên quan tới công việc bằng tiếng Anh
- Điền form online
- Công việc trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Trả lời điện thoại lưu loát, lấy thông tin và tư vấn các vấn để cơ bản cho khách hàng và báo phí.
Yêu cầu ứng viên
- Ưu tiên Nữ
- Sử dụng Vi tính thành thạo
- Giọng hay là một lợi thế
- Biết điền form tiếng Anh cơ bản và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, có bằng IELTS 5.0 hoặc chứng chỉ tiếng Anh tương đương là lợi thế. (không bắt buộc, sẽ đào tạo thêm nếu phù hợp)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thật thà và làm việc lâu dài
- Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên. (không bắt buộc, sẽ đào tạo thêm nếu phù hợp)
- Độ tuổi từ 23 đến 28 tuổi.
- Sử dụng Vi tính thành thạo
- Giọng hay là một lợi thế
- Biết điền form tiếng Anh cơ bản và có thể giao tiếp bằng tiếng Anh, có bằng IELTS 5.0 hoặc chứng chỉ tiếng Anh tương đương là lợi thế. (không bắt buộc, sẽ đào tạo thêm nếu phù hợp)
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, thật thà và làm việc lâu dài
- Ưu tiên cho người có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên. (không bắt buộc, sẽ đào tạo thêm nếu phù hợp)
- Độ tuổi từ 23 đến 28 tuổi.
Quyền lợi được hưởng
- Lương Khởi điểm 8tr-10tr + BHXH + thưởng cuối năm, Lương Tháng 13
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, Đầy đủ các chế độ đãi ngộ, làm lâu dài trên 2 năm sẽ được hưởng bảo hiểm sức khỏe quốc tế ngoài BHXH.
- Lương tăng theo năng lực làm việc sau mỗi 6 tháng review
- Thời gian làm việc : 8.30 h – 17.30 h từ thứ 2 đến thứ 6
- Có company trip cuối năm, nếu tình hình kinh doanh tốt công ty sẽ tổ chức đi du lịch nước ngoài cho nhân viên.
- Môi trường làm việc thân thiện, thoải mái, Đầy đủ các chế độ đãi ngộ, làm lâu dài trên 2 năm sẽ được hưởng bảo hiểm sức khỏe quốc tế ngoài BHXH.
- Lương tăng theo năng lực làm việc sau mỗi 6 tháng review
- Thời gian làm việc : 8.30 h – 17.30 h từ thứ 2 đến thứ 6
- Có company trip cuối năm, nếu tình hình kinh doanh tốt công ty sẽ tổ chức đi du lịch nước ngoài cho nhân viên.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm Ứng tuyển ngay
Giới thiệu về công ty
CTY TNHH VIET TRANS
162b Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu
162b Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu
Cung cấp dịch vụ làm hồ sơ, dịch thuật. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân Viên Admin Hành Chính Văn Phòng trong ngành được tuyển dụng tại bởi CTY TNHH VIET TRANS. CTY TNHH VIET TRANS đang cần tuyển 1 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân Viên Admin Hành Chính Văn Phòng cách đây lúc 11/06/2024 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CTY TNHH VIET TRANS
Địa chỉ: 162b Điện Biên Phủ, P. Võ Thị Sáu
Quy mô: 7