Nhân Viên Admin Bộ Phận Công Nợ (Nữ)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 130 lượt xem
Ngày cập nhật: 01/09/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Hành chính/Văn phòng, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc quản trị thông tin, lập báo cáo, theo dõi các sự án, công việc được giao trong Phòng Loan Management.
- Hoàn thành công việc được giao theo chỉ tiêu và thời hạn cam kết
- Nhận danh sách các đầu công việc cụ thể từ Quản lý trực tiếp hoặc Quản lý cấp cao.
- Chủ động lên kế hoạch và thực hiện theo quy trình và chính sách đã quy định
- Theo dõi kết quả và báo cáo kết quả làm việc trong ngày, trong tuần và trong tháng theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp và Quản lý cấp cao.
- Hỗ trợ các field visitors trong việc cập nhật các báo cáo, thông tin khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Làm việc trong phòng công nợ, hỗ trợ các giấy tờ cho các bạn nhân viên thu hồi nợ.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp từ Cao đẳng trở lên
- Thời gian làm việc: 8h30 - 17h30 (Từ thứ 2 đến thứ 6), Nếu công việc nhiều có tăng ca thêm 30 phút đến 60 phút.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên làm về hành chính, admin.
- Chuyên ngành: ưu tiên tốt nghiệp ngành kinh tế, quản trị kinh doanh.
- Thành thạo MS Word, Excel.
- Kiên nhẫn, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt & quản lý thời gian hiệu quả.
- Khả năng tập trung quản lý: theo dõi các dự án, công việc sát sao để đảm bảo đạt được kết quả theo yêu cầu.
- Giải quyết vấn đề: có thể giải quyết các phát sinh và các vấn đề để khắc phục theo hướng có lợi cho công ty.
Quyền lợi được hưởng
- Thời gian thử việc: vẫn hưởng nguyên lương.
- Thời gian làm việc: 8 giờ/ngày, 5 ngày/tuần
- Được tham gia BHXH, BHYT và BHTN đầy đủ trên tổng mức lương.
- Được Công ty mua Bảo hiểm tai nạn ngay ngày đầu tiên đi làm.
- Thưởng: 1 lần cuối năm (tùy vào tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty).
- Phép năm: 12 ngày và cộng thêm theo thâm niên
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Lầu 15, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
JACCS Nhật Bản khởi đầu là nhà cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho mục đích sử dụng tại các cửa hàng ở Hokkaido năm 1954. Kể từ đó, dưới triết lý sáng lập đề cao Tín Nhiệm (Trust) và Tin Cậy (Reliability), JACCS đã không ...Chi tiết
JACCS Nhật Bản khởi đầu là nhà cung cấp dịch vụ tín dụng trả góp theo tháng cho mục đích sử dụng tại các cửa hàng ở Hokkaido năm 1954. Kể từ đó, dưới triết lý sáng lập đề cao Tín Nhiệm (Trust) và Tin Cậy (Reliability), JACCS đã không ngừng mở rộng mạng lưới kinh doanh vào các thị trường tăng trưởng ở thị trường Châu Á, như Philippines, Indonesia, Cambodia... Đến nay JACCS là một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực tín dụng cho vay tiêu dùng tại Nhật Bản.
Công việc kinh doanh chính của JACCS Việt Nam bao gồm kinh doanh tín dụng, thẻ tín dụng, và kinh doanh tài chính. JACCS Việt Nam bắt đầu với dịch vụ cho vay mua xe máy năm 2010, sau đó triển khai các dịch vụ vay tín dụng khác.
Công ty Tài Chính TNHH Một Thành Viên Quốc Tế Việt Nam JACCS
Địa chỉ: Lầu 15, Centec Tower, 72-74 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 6, Quận 3, Tp.HCM
Quy mô: 1000+ nhân viên