Nhân viên admin bán hàng
Mức lương: 10-12 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 136 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/11/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
Admin bán hàng:
* Bán hàng:
- Thực hiện công việc làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, công văn gửi khách hàng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng. Lập file để lưu. Quản lý tất cả văn bản giấy tờ, công văn đi, đến của phòng bán, biên bản hiện trường, báo giá, công văn gửi khách hàng.
-Quản lý các loại hợp đồng của Phòng bán. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Quản lý, theo dõi danh sách khách hàng, danh sách công trình.
- Xây dựng và quản lý: Hồ sơ năng lực, profile, chứng chỉ kiểm định máy móc có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp. Số bản công chứng tồn là 20 bộ. Kiểm tra thời hạn của các chứng chỉ, kiểm định để có kế hoạch làm, đăng kiểm gia hạn thời gian.
-Cập nhật lịch sản xuất hàng ngày từ bộ phận sản xuất vào bảng theo dõi khối lượng tổng hợp hàng ngày, đối chiếu theo phiếu của bộ phận sản xuất gửi sang để vào bảng theo dõi khối lượng, báo cáo số lượng phiếu thiếu theo lịch sản xuất để nhân viên phòng bán đốc thúc sản xuất.
-Thực hiện các công việc khác do GĐ, Trưởng phòng phân công.
* Quản trị Web:
- Quản trị toàn bộ email của công ty, Website của công ty
-Up date dữ liệu ảnh, tin bài, hoạt động của công ty thường xuyên.
-Trực tiếp làm việc với công ty thiết kế, quản lý web. Điều chỉnh, đăng tin dự án công ty tham gia thi công.
* Bán hàng:
- Thực hiện công việc làm báo giá, soạn thảo hợp đồng, công văn gửi khách hàng theo yêu cầu của bộ phận bán hàng. Lập file để lưu. Quản lý tất cả văn bản giấy tờ, công văn đi, đến của phòng bán, biên bản hiện trường, báo giá, công văn gửi khách hàng.
-Quản lý các loại hợp đồng của Phòng bán. Lập file để lưu các loại hợp đồng theo thứ tự trong danh mục. Quản lý, theo dõi danh sách khách hàng, danh sách công trình.
- Xây dựng và quản lý: Hồ sơ năng lực, profile, chứng chỉ kiểm định máy móc có công chứng, hàng tháng kiểm tra số bản đăng ký kinh doanh còn, để lập kế hoạch công chứng tiếp. Số bản công chứng tồn là 20 bộ. Kiểm tra thời hạn của các chứng chỉ, kiểm định để có kế hoạch làm, đăng kiểm gia hạn thời gian.
-Cập nhật lịch sản xuất hàng ngày từ bộ phận sản xuất vào bảng theo dõi khối lượng tổng hợp hàng ngày, đối chiếu theo phiếu của bộ phận sản xuất gửi sang để vào bảng theo dõi khối lượng, báo cáo số lượng phiếu thiếu theo lịch sản xuất để nhân viên phòng bán đốc thúc sản xuất.
-Thực hiện các công việc khác do GĐ, Trưởng phòng phân công.
* Quản trị Web:
- Quản trị toàn bộ email của công ty, Website của công ty
-Up date dữ liệu ảnh, tin bài, hoạt động của công ty thường xuyên.
-Trực tiếp làm việc với công ty thiết kế, quản lý web. Điều chỉnh, đăng tin dự án công ty tham gia thi công.
Yêu cầu ứng viên
1. Yêu cầu có kinh nghiệm 1 năm ở vị trí tương đương
2. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy tốt, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc
4. Thành thạo excel, email, internet, và các phần mềm khác
5. Độ tuổi : từ 22-35 tuổi,
6. Giới tính : Nữ
7. Số lượng cần tuyển : 2 người
8. Tiếng Anh giao tiếp được.
2. Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại Học
3. Nhanh nhẹn, hoạt bát, tư duy tốt, kỹ năng giao tiếp tốt, nhiệt tình với công việc
4. Thành thạo excel, email, internet, và các phần mềm khác
5. Độ tuổi : từ 22-35 tuổi,
6. Giới tính : Nữ
7. Số lượng cần tuyển : 2 người
8. Tiếng Anh giao tiếp được.
Quyền lợi được hưởng
1. Lương từ 8-10 triệu (Lương cứng và lương theo khối lượng) + phụ cấp điện thoại xăng xe
3. Xét tăng lương theo năng lực làm việc
4. Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ phép nghỉ lễ theo quy định của luật lao động
5. Các Chế độ nghỉ mát theo quy định của công ty
7. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty
3. Xét tăng lương theo năng lực làm việc
4. Được đóng BHYT, BHXH, nghỉ phép nghỉ lễ theo quy định của luật lao động
5. Các Chế độ nghỉ mát theo quy định của công ty
7. Thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ gồm: - Sơ yếu lý lịch
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khoẻ cấp quận (huyện) trở lên.
- Đơn xin việc
- CMT công chứng
- Hộ khẩu công chứng
- Bằng, chứng chỉ nếu có
- 2 ảnh 3x4
Hồ sơ nộp tại: Công ty Cổ phần CKP
Đ/c: Toà nhà CT6 - Tầng 25 – P2508 khu Đô thị Văn Khê- Hà Đông- Hà Nội.
- Giấy khai sinh
- Giấy khám sức khoẻ cấp quận (huyện) trở lên.
- Đơn xin việc
- CMT công chứng
- Hộ khẩu công chứng
- Bằng, chứng chỉ nếu có
- 2 ảnh 3x4
Hồ sơ nộp tại: Công ty Cổ phần CKP
Đ/c: Toà nhà CT6 - Tầng 25 – P2508 khu Đô thị Văn Khê- Hà Đông- Hà Nội.
Giới thiệu về công ty
Công ty Cổ phần CKP
Phòng 2508, CT6, khu Đô Thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huệ
Phòng 2508, CT6, khu Đô Thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Huệ
Công ty cổ phần CKP là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng với sản phẩm chính là bơm bê tông thương phẩm cho các dự án, các tòa nhà cao tầng. Hiện tại, thương hiệu CKP đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường ...Chi tiết
Công ty cổ phần CKP là doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực xây dựng với sản phẩm chính là bơm bê tông thương phẩm cho các dự án, các tòa nhà cao tầng. Hiện tại, thương hiệu CKP đang dần khẳng định vị trí của mình trên thị trường và đã trở nên quen thuộc đối với mỗi công trình. Với phương châm làm việc : “ Ở đâu có công trình, ở đó có CKP “, chúng tôi luôn làm hài lòng các bạn hàng và đối tác. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nhân viên admin bán hàng trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần CKP. Công ty Cổ phần CKP đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nhân viên admin bán hàng cách đây lúc 02/12/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty Cổ phần CKP
Địa chỉ: Phòng 2508, CT6, khu Đô Thị Văn Khê, Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: 200-500 nhân viên