newOffice Administrative Assistant - HCM

Mức lương: 15-20 triệu

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 87 lượt xem

Ngày cập nhật: 14/09/2020

Thông Tin Tuyển Dụng

Kinh nghiệm: 3 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Biên/Phiên dịch, Hành chính/Văn phòng, Kế toán/Kiểm toán

Số lượng:2

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Đại học

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Supporting Business: 
- Make product list and send update visa product list to customer; 
- Find new customers and maintain existing customer relationship; 
- Contact and follow up customer to get order, repeat order; 
- Prepare Sales contract; 
- Follow up to get back signed contract, LC copy and inform to HO for taking production; 
- Update pending shipment mention latest date of shipment, expiry date of visa (if that visa product is going to expire); 
- Make amendment/annexure (if any); 
- Follow up shipment schedule to inform customer and importer; 
- Prepare export document against the details given by HO; 
- File copy of completed export document in office (soft & hard copy) and send to importer (if required)
- Ensure payment on time with customer, importer as well as bank (payment copy); 
- Update business activities as per shipment wise; 
- Manage all regulatory paper in office: Rep. office license, Word permit, house rental contract, SOT report, Resident permit card, ETC…need to keep notarized copy in office (not used notarized copy over 6 months); 
- Register temporary resident book; 
- Update assets list (if any); 
- Update staff list (if any); 
- Prepare tender document (if required); 
- Make appointment, arrange the meeting; 
- Translate document into English/Vietnamese; 
- Send daily/weekly/monthly report to HO; 
- Send gift to customer/importer (if any); 
- Update customer/importer list in detail; 
- Others: photocopy, fax, scan, ETC… 
2. Supporting accounting department: 
- Update daily expenses (if any); 
- Get monthly bank statement from the bank; 
- Make expense statement month and send to HO latest on 7th of next month; 
- Make payment order to transfer money to local suppliers; 
- Prepare document to bank (if any) 
- Update bank details of customer, importer and suppliers; 
- Make budget expense for next year; 
- Travel to provinces (if required);

Yêu cầu ứng viên

Văn phòng đại diện Euro Healthcare Pte Ltd, Singapore đặt tại địa chỉ G-920 lầu 9, số 91 Nguyễn Hữu Cảnh, P. 22, Q. Bình Thạnh, Tp. HCM chuyên về lĩnh vực tiếp thị và thúc đẩy kinh doanh dược phẩm và trang thiết bị y tế tại Việt Nam, do nhu cầu mở rộng thị trường tại Việt Nam, chúng tôi cần tuyển 02 nhân viên với điều kiện như sau: 
- Ưu tiên ứng cử viên mong muốn công việc ổn định, lâu dài, có kinh nghiệm về lĩnh vực dược phẩm; 
- Có kinh nghiệm làm ở văn phòng đại diện cty nước ngoài; 
- Ưu tiên ứng cử viên có tinh thần học hỏi, sáng tạo, có thể làm việc dưới áp lực cao; 
- Ứng cử viên nhiệt tình, trung thành, nhanh nhẹn và có óc cầu tiến; 
- Yêu cầu sử dụng tiếng Anh tốt (Nghe – Nói – Đọc – Viết); 
- Tốt nghiệp đại học kế toán, hành chính

Quyền lợi được hưởng

- Lương thoả thuận theo năng lực
- Chế độ bảo hiểm đầy đủ

Cách thức ứng tuyển

- Đơn xin việc. 
- Sơ yếu lý lịch. 
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe. 
- Các bằng cấp có liên quan.

Giới thiệu về công ty

Văn Phòng Đại Diện Euro Healthcare Pte. Ltd. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
Văn Phòng Đại Diện Euro Healthcare Pte. Ltd. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh
G920, The Manor officetel, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District, HCM
Người liên hệ: Nhân Sự
Euro Healthcare Pte Ltd, a Singapore based pharmaceutical marketing company handles medical /pharmaceutical products of various therapeutic class. Our representative office are being established since 2002 and we are actively play in pharmaceutical industry especially in B2B (business to business) segment Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm newOffice Administrative Assistant - HCM trong ngành được tuyển dụng tại bởi Văn Phòng Đại Diện Euro Healthcare Pte. Ltd. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Văn Phòng Đại Diện Euro Healthcare Pte. Ltd. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 3 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin newOffice Administrative Assistant - HCM cách đây lúc 25/09/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Văn Phòng Đại Diện Euro Healthcare Pte. Ltd. Tại Thành Phố Hồ Chí Minh

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: G920, The Manor officetel, 91 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh District, HCM

Quy mô: Dưới 20 nhân viên


Việc làm tương tự

newOffice Administrative Assistant - HCM

Mức lương: 15-20 triệu | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ