National Trade Marketing Manager
Mức lương: Trên 30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 92 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
1. Quản lý, điều hành nhóm Trade Marketing và chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhóm.
2. Quản lý, kiểm soát nhóm thực hiện công việc đã giao, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
3. Quản lý & điều phối các hoạt động Trade Marketing tại kênh GT truyền thống, MT hiện đại (CVS & supermarket), HORECA... cho các khu vực kinh doanh của công ty tại 03 miền Bắc, Trung & Nam.
4. Quản lý, vận hành thực hiện kế hoạch Trade Marketing:
- Phân tích báo cáo bán hàng, dữ liệu số bán từng ngành hàng/ sản phẩm nội bộ của công ty.
- Thu thập dữ liệu và phân tích thông tin: thị trường, phân khúc ngành hàng/ sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, hành vi của người mua hàng/ người bán hàng/ người tiêu dùng, xu hướng thay đổi tiêu dùng của người tiêu dùng với sản phẩm công ty, tập quán kinh doanh & tiêu dùng của các khu vực trên toàn quốc,...
- Xây dựng, triển khai, các chương trình Trade promotion (CTKM) hỗ trợ thương mại/ khuyến mại dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, ad-hoc cho từng khu vực thị trường/ sản phẩm.
- Lên ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình Merchandise (CTTB) trưng bày sản phẩm, trang trí và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
- Phối hợp với nhóm Brand marketing lập kế hoạch các chiến dịch Marketing tích hợp IMC.
- Tư vấn & lập kế hoạch cùng Giám đốc Kinh doanh các khu vực về các kế hoạch phát triển theo nhãn hàng/ theo khu vực, các CTKM thông thường & bổ sung, các CTTB... theo tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng & phát triển các chương trình đặc biệt hướng tới người bán hàng/ người mua hàng; chủ động nắm bắt nguồn cung & các xu hướng quà tặng khuyến mại, các ý tưởng sáng tạo cho vật phẩm quảng cáo/ trưng bày (POSM) tại điểm bán.
- Hàng tháng thực hiện báo cáo đánh giá chi tiết diễn biến thị trường theo khu vực, xác định điểm mạnh/ yếu để đề xuất chương trình phát triển.
- Kiểm soát quy trình & tiến độ thực hiện CTKM, CTTB, giá bán của cửa hàng & giá bán lẻ NTD
- Đào tạo triển khai trong nội bộ các CTKM, CTTB, các quy chuẩn quản lý POSM... đến đội ngũ bán hàng.
5. Quản lý đo lường hiệu quả chương trình:
- Theo dõi & kiểm soát thực thi các CTKM, CTTB theo đúng quy định. Báo cáo tiến độ thực hiện.
- Định kỳ theo dõi giám sát & đánh giá đo lường hiệu quả của từng CTKM (số bán, độ phủ), CTTB & đề xuất bước tiếp theo
- Phân tích các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến chương trình Trade Marketing và đề xuất cải thiện.
6. Quản lý phân bổ ngân sách:
- Định kỳ cập nhật ngân sách Trade Marketing. Chịu trách nhiệm với Ban TGĐ/ Giám đốc Marketing/ Phó Tổng GĐKD về ngân sách sử dụng & hiệu quả chương trình
- Thực hiện phân bổ ngân sách dành cho các hoạt động Trade Marketing (merchandise, promotion...) đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, phân bổ hợp lý cho từng khu vực.
7. Chịu trách nhiệm về MKT nội bộ trong các chiến dịch tung sản phẩm mới, xây dựng các chương trình thi đua cho đội ngũ bán hàng.
8. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp tại điểm bán (activation, sampling, road-show...)
9. Tham gia tìm kiếm, phát hiện, báo cáo và hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông tại điểm bán/ của hàng.
10. Báo cáo công việc với Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Nghiên cứu; Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Giám đốc Marketing.
2. Quản lý, kiểm soát nhóm thực hiện công việc đã giao, phát triển và đào tạo nhân viên cấp dưới.
3. Quản lý & điều phối các hoạt động Trade Marketing tại kênh GT truyền thống, MT hiện đại (CVS & supermarket), HORECA... cho các khu vực kinh doanh của công ty tại 03 miền Bắc, Trung & Nam.
4. Quản lý, vận hành thực hiện kế hoạch Trade Marketing:
- Phân tích báo cáo bán hàng, dữ liệu số bán từng ngành hàng/ sản phẩm nội bộ của công ty.
- Thu thập dữ liệu và phân tích thông tin: thị trường, phân khúc ngành hàng/ sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, hành vi của người mua hàng/ người bán hàng/ người tiêu dùng, xu hướng thay đổi tiêu dùng của người tiêu dùng với sản phẩm công ty, tập quán kinh doanh & tiêu dùng của các khu vực trên toàn quốc,...
- Xây dựng, triển khai, các chương trình Trade promotion (CTKM) hỗ trợ thương mại/ khuyến mại dài hạn, trung hạn, ngắn hạn, ad-hoc cho từng khu vực thị trường/ sản phẩm.
- Lên ý tưởng, xây dựng và quản lý các chương trình Merchandise (CTTB) trưng bày sản phẩm, trang trí và trưng bày các vật phẩm tiếp thị tại điểm bán.
- Phối hợp với nhóm Brand marketing lập kế hoạch các chiến dịch Marketing tích hợp IMC.
- Tư vấn & lập kế hoạch cùng Giám đốc Kinh doanh các khu vực về các kế hoạch phát triển theo nhãn hàng/ theo khu vực, các CTKM thông thường & bổ sung, các CTTB... theo tháng/ quý/ năm.
- Xây dựng & phát triển các chương trình đặc biệt hướng tới người bán hàng/ người mua hàng; chủ động nắm bắt nguồn cung & các xu hướng quà tặng khuyến mại, các ý tưởng sáng tạo cho vật phẩm quảng cáo/ trưng bày (POSM) tại điểm bán.
- Hàng tháng thực hiện báo cáo đánh giá chi tiết diễn biến thị trường theo khu vực, xác định điểm mạnh/ yếu để đề xuất chương trình phát triển.
- Kiểm soát quy trình & tiến độ thực hiện CTKM, CTTB, giá bán của cửa hàng & giá bán lẻ NTD
- Đào tạo triển khai trong nội bộ các CTKM, CTTB, các quy chuẩn quản lý POSM... đến đội ngũ bán hàng.
5. Quản lý đo lường hiệu quả chương trình:
- Theo dõi & kiểm soát thực thi các CTKM, CTTB theo đúng quy định. Báo cáo tiến độ thực hiện.
- Định kỳ theo dõi giám sát & đánh giá đo lường hiệu quả của từng CTKM (số bán, độ phủ), CTTB & đề xuất bước tiếp theo
- Phân tích các yếu tố chủ quan, khách quan ảnh hưởng đến chương trình Trade Marketing và đề xuất cải thiện.
6. Quản lý phân bổ ngân sách:
- Định kỳ cập nhật ngân sách Trade Marketing. Chịu trách nhiệm với Ban TGĐ/ Giám đốc Marketing/ Phó Tổng GĐKD về ngân sách sử dụng & hiệu quả chương trình
- Thực hiện phân bổ ngân sách dành cho các hoạt động Trade Marketing (merchandise, promotion...) đảm bảo sử dụng ngân sách hiệu quả, phân bổ hợp lý cho từng khu vực.
7. Chịu trách nhiệm về MKT nội bộ trong các chiến dịch tung sản phẩm mới, xây dựng các chương trình thi đua cho đội ngũ bán hàng.
8. Chịu trách nhiệm triển khai các hoạt động Marketing trực tiếp tại điểm bán (activation, sampling, road-show...)
9. Tham gia tìm kiếm, phát hiện, báo cáo và hỗ trợ xử lý khủng hoảng truyền thông tại điểm bán/ của hàng.
10. Báo cáo công việc với Phó Tổng Giám đốc phụ trách Marketing & Nghiên cứu; Phó Tổng Giám đốc phụ trách Kinh doanh & Giám đốc Marketing.
Yêu cầu ứng viên
• Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh,…. hoặc chuyên ngành liên quan;
• Nam/ nữ (ưu tiên nam), 22 - 35 tuổi
• Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và kinh nghiệm thực hiện cũng như giám sát thực hiện công việc tốt.
• Có kỹ năng phân tích thông tin/ số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
• Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày.
• Nam/ nữ (ưu tiên nam), 22 - 35 tuổi
• Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
• Có kỹ năng lập kế hoạch, quản lý dự án và kinh nghiệm thực hiện cũng như giám sát thực hiện công việc tốt.
• Có kỹ năng phân tích thông tin/ số liệu, tư duy logic, nghiên cứu thị trường và quản trị marketing tốt.
• Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao.
• Kỹ năng giao tiếp tốt, đàm phán, thuyết phục và giải quyết vấn đề
• Sử dụng thành thạo Word, Excel, Power Point.
• Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác dài ngày.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng
- Máy tính xách tay
- Teambuilding, du lịch hàng năm
- Máy tính xách tay
- Teambuilding, du lịch hàng năm
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Người liên hệ: Phòng nhân sự
Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn ...Chi tiết
Công ty TNHH Công nghệ thực phẩm Châu Á là doanh nghiệp chuyên sản xuất, kinh doanh trong ngành hàng thực phẩm với các sản phẩm : Mì ăn liền, nước mắm, gia vị, kem tươi… Ngoài ra, Công ty còn kinh doanh một số loại hình dịch vụ ăn uống, nhà hàng tại Hà Nội và Đà Nẵng. Được thành lập từ năm 1991, trải qua hơn 20 năm phát triển với quy mô gần 1.000 cán bộ công nhân viên và đội ngũ kỹ sư lành nghề, công ty đã đưa ra thị trường các sản phẩm chất lượng cao : Mì ăn liền Cung Đình Khoai Tây, Mummum, DimDim, Micoem, nước mắm Ông Tây, Kem tươi NZ (New Zealand) với những hương vị thơm ngon và nguyên liệu được nhập khẩu 100% từ New Zealand. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm National Trade Marketing Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin National Trade Marketing Manager cách đây lúc 14/12/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ THỰC PHẨM CHÂU Á
Địa chỉ: Số 08 đường TS15 khu công nghiệp Tiên Sơn, Hoàn Sơn, Tiên Du, Bắc Ninh
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên