National Sales Operations Executive

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 252 lượt xem

Ngày cập nhật: 02/04/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

Vai trò:
- Dẫn dắt bộ phận thực thi kinh doanh (Chăm sóc Khách hàng kinh doanh/ Báo cáo Kinh doanh) tại khu vực phụ trách, đảm bảo đạt chỉ tiêu sell-in theo mục tiêu AOP
- Cung cấp dịch vụ chất lượng cao để hỗ trợ khách hàng bên ngoài trong các vấn đề liên quan đến sell-in hàng ngày và đối tác nội bộ để đưa ra phân tích số liệu kinh doanh kịp thời nhằm hỗ trợ nhanh chóng trong các quyết định kinh doanh, hướng tới sự phát triển bền vững của tổ chức.

Các trách nhiệm:

1. Dự báo nhu cầu và phân phối hàng tồn
- Dự báo SNOP theo tuần/tháng/quý dựa vào phân tích nhu cầu bán hàng, dựa trên kế hoạch ITM, chương trình marketing, nhu cầu bán hàng từ thị trường (từ Chuyên viên chăm sóc khách hàng), dữ liệu quá khứ; làm việc với nhóm Demand Planning (Chuỗi cung ứng) để chốt nhu cầu bán hàng tại các khu vực (TT/OT) phục vụ cho kế hoạch sản xuất toàn quốc.
- Làm việc với PA để đảm bảo chuẩn hàng tồn theo SKU trên COS/theo DC đạt nhu cầu bán hàng
- Cập nhật hàng tuần dự báo ước tính sản lượng dựa vào xu hướng sản lượng nhằm đảm bảo các điều chỉnh được cập nhật kịp thời đến SD/PA.
- Phân bố và cân bằng hàng tồn hàng ngày từ PA, phân chia và vận chuyển hàng hóa đến từng kênh bán hàng (TT/MT/OP)

2. Quản lý COS và đơn hàng hằng ngày
- Dẫn dắt đội chăm sóc khách hàng để hỗ trợ NPP hoàn thành đơn hàng, giải quyết các vấn để liên quan đến hệ thống COS cũng như hướng dẫn các phòng ban khác (Control, PA, 3PL) giải quyết các vấn đề liên quan đến quy trình đặt hàng
- Chỉ đạo các dự án liên quan đến việc cải thiện chất lượng dịch vụ khách hàng cho tất cả các kênh (TT/OT), là cầu nối giữa nhóm OP và nhóm NPP (ASM/SS/chủ NPP) để đảm bảo việc đặt hàng và giao hàng hiệu quả; các mảng chăm sóc khách hàng khác của khách hàng OT trước và trong giai đoạn thay đổi mô hình GTM
- Quản lý dữ liệu đầu vào của COS đầy đủ và kịp thời
- Xây dựng và đảm bảo hệ thống theo dõi sell-in, tiến độ đặt hàng của NPP vận hành suôn sẻ và luôn cập nhật đến NPP, ASM, SS và các bên liên quan.
- Chủ động cân đối hàng tồn giữa các trung tâm phân phối (DC) nhằm tối ưu hóa tồn kho cho việc đặt hàng hằng ngày dựa trên báo cáo được cung cấp từ chuyên viên chăm sóc khách hàng qua hệ thống COS.
- Phối hợp với PA toàn quốc để theo dõi và thúc đẩy kế hoạch vận chuyển và thực thi giữa các DC của khu vực.

3. Báo cáo kinh doanh
- Kiểm tra SOG tại khu vực, chịu trách nhiệm kết quả cuối cùng
- Hướng dẫn nhóm thiết kế mẫu báo cáo, thiết lập và duy trì hệ thống báo cáo tại khu vực dành cho nội bộ (SS/ASM/SD) và bên ngoài (thành tích kinh doanh NPP, P&L, Sản lượng, KPI, hàng tồn) qua việc đưa ra hướng dẫn thực thi và truyền thông đến các bên liên quan về hệ thống
- Chủ động phân tích nhu cầu các loại báo cáo từ nội bộ (ASM/SD) qua việc tìm hiểu thông tin từ chuyên viên báo cáo kinh doanh hoặc qua các khảo sát độc lập; từ đó tiếp tục cải tiến hệ thống
- Liên tục theo dõi tính chính xác và cập nhật của các loại báo cáo, đơn giản và chuẩn hóa các mẫu báo cáo; tư vấn các phòng ban tận dụng và tối ưu hóa việc sử dụng hệ thống báo cáo của bộ phận vận hành kinh doanh
- Tham dự các buổi họp quan trọng tại khu vực nhằm tìm kiếm các cơ hội mới giúp ích cho việc phân tích dữ liệu và đưa ra quyết định kinh doanh của tổ chức
- Cung cấp các phân tích mang tính phức tạp hơn: nhu cầu thị trường theo SKU, SKU mix theo khu vực để hỗ trợ xây dựng AOP, thiết lập mục tiêu,...

4. Thanh toán và truyền thông NPP
- Dẫn dắt toàn bộ hoạt động truyền thông NPP; theo dõi thông tin được gửi tới NPP về khuyến mãi, giá cả, chính sách công ty, chương trình/yêu cầu mới cho NPP thông qua chuyên viên chăm sóc khách hàng; trực tiếp giải quyết các trường hợp quan trọng với cương vị là đại diện của công ty tại khu vực (phàn nàn từ khách hàng...)
- Quản lý quy trình thanh toán tại khu vực (NPP, lương DCR, giải thưởng BTL, thưởng thành tích bán hàng), lấy dữ liệu đầu vào từ Chăm sóc khách hàng và Báo cáo kinh doanh, các bộ phận liên quan, kiểm tra và điều chỉnh để chốt thanh toán, phối hợp với Tài chính và các bộ phận liên quan để thực thi việc thanh toán
- Hướng dẫn nhóm giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến quy trình thanh toán, đảm báo thanh toán đúng và đủ.

5. Khác:
- Huấn luyện và đào tạo cho cấp dưới phát triển năng lực chuyên môn

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp đại học/ cao đẳng
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng. Từng làm việc cho ngành FMCG là lợi thế
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch bán hàng
- Kiến thức tài chính bán hàng là điểm cộng
- Kỹ năng quản lý, giao tiếp, lập kế hoạch và huấn luyện
- Tiếng anh trung cấp
- Kỹ năng máy tính cơ bản
- Cầu tiến, kỹ năng làm việc nhóm, kỷ luật và chính trực

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13, thưởng thành tích

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE
SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE
88 Dong Khoi, District 1, Ho Chi Minh
Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Company (SPVB), is 100% owned by foreign capital, and is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Limited, which was officially formed in April 2013. Our headquarters is located on the 5th Floor, Sheraton Hotel, 88 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh ...Chi tiết
Suntory PepsiCo Vietnam Beverage Company (SPVB), is 100% owned by foreign capital, and is a strategic alliance between PepsiCo Inc. and Suntory Holdings Limited, which was officially formed in April 2013. Our headquarters is located on the 5th Floor, Sheraton Hotel, 88 Dong Khoi Street, District 1, Ho Chi Minh City. The company's mission and vision are to continue to strengthen and maintain the leading position in the beverage industry while living with the company's values. In the future, we will continue to pursue sustainable development objectives, bring benefits to our employees and business partners, and contribute to the communities where we do business and operations. Our employees are at the heart of SPVB. Through the Company’s commitment to Talent Sustainability, we continue to sponsor so that every employee can Grow Fully – Live Truly at SPVB. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm National Sales Operations Executive trong ngành được tuyển dụng tại bởi SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE. SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin National Sales Operations Executive cách đây lúc 02/05/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

SUNTORY PEPSICO VIETNAM BEVERAGE

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 88 Dong Khoi, District 1, Ho Chi Minh

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

National Sales Operations Executive

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ