Nam Trưởng Phòng Kinh Doanh Miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 78 lượt xem

Ngày cập nhật: 19/02/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Bánh Bảo Minh là thương hiệu bánh kẹo hàng đầu tại Việt Nam với mong muốn
Nâng niu Hương vị Truyền thống - Phát huy Tinh hoa Ẩm thực tới người tiêu dùng, Cần tuyển gấp: Trưởng phòng kinh doanh miền Bắc với công việc

- Quản lý mọi hoạt động kinh doanh Miền bắc của Khối kinh doanh đảm bảo tuân thủ đúng theo quy định của Công ty và Luật pháp Việt Nam.
- Lập kế hoạch kinh doanh chi tiết cho các kênh thuộc khu vực Miền Bắc và tổ chức triển khai, giám sát các chỉ tiêu theo năm/quý/tháng.
- Tham gia xây dựng cơ chế, chính sách cho bộ máy, các hệ thống đại lý, các kênh phân phối, các chuỗi, …
- Xây dựng và phát triển dịch vụ khách hàng.
- Đàm phán và kiểm soát các hợp đồng thuộc chức năng Khối kinh doanh trong khu vực trước khi trình GĐKD ký duyệt đúng theo quyền hạn của vị trí.
- Phê duyệt, giám sát các phương án kinh doanh của nhóm, các kênh phân phối.
- Đánh giá, đào tạo nhân viên, cùng với Khối HC-NS đảm bảo cung cấp đủ nguồn nhân lực cho kênh/chuỗi bán lẻ trong phạm vi phụ trách.
- Tổ chức xử lý khiếu nại của khách hàng trong khu vực quản lý.
- Phân tích các xu hướng thị trường của khu vực
- Giải quyết các vấn đề tiềm ẩn, xây dựng các cơ hội kinh doanh mới và đưa ra giải pháp kịp thời
- Báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Tổng Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Nam, Tốt nghiệp đại học chuyên ngành phù hợp
- Có kinh nghiệm tại Vị trí tương đương, Ưu tiên có kinh nghiệm trong lĩnh vực thực phẩm, tốt nghiệp chuyên ngành quản trị kinh doanh,
- Yêu cầu khác: Kỹ năng lãnh đạo, đàm phán, giao tiếp, đào tạo, có tinh thần học hỏi và làm việc nhóm, có khả năng dẫn dắt và khích lệ đội ngũ kinh doanh, thành tạo kỹ năng sắp xếp, quản lý, giải quyết vấn đề.

* QUYỀN LỢI:
• Kí kết HĐLĐ sau khi thử việc
• Lương, thưởng cạnh tranh. Đàm phán khi phỏng vấn
• Đầy đủ chế độ theo quy định của Luật lao động và quy định công ty.
• Môi trường làm việc năng động và chuyên nghiệp
• Có nhiều cơ hội thăng tiến và phát triển sự nghiệp

Quyền lợi được hưởng

- Được làm việc trong môi trường năng động, được đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Hưởng đầy đủ quyền lợi theo quy định của pháp luật (BHYT, BHXH…)
- Hỗ trợ ăn trưa + Thưởng tháng lương thứ 13 + Sinh nhật

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CP BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH
CÔNG TY CP BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH
Lô B2-3-3A Khu công nghiệp Nam Thăng Long (Khu B), Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Thảo - Phòng Nhân sự
Trong cơ chế thị trường cạnh tranh khốc liệt - nơi người sản xuất sẵn sàng sử dụng nguyên liệu thay thế để giảm thiểu chi phí, hoặc sử dụng phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng... thì với Bảo Minh chất lượng vẫn là tiêu ...Chi tiết
Trong cơ chế thị trường cạnh tranh khốc liệt - nơi người sản xuất sẵn sàng sử dụng nguyên liệu thay thế để giảm thiểu chi phí, hoặc sử dụng phụ gia gây ảnh hưởng đến sức khỏe người tiêu dùng... thì với Bảo Minh chất lượng vẫn là tiêu chuẩn được đặt lên hàng đầu với phương châm "lấy lợi ích người tiêu dùng làm trọng". Vậy nên, với gần 20 năm trôi qua, nhưng nói đến Hà Nội là người ta nói đến bánh dân tộc Bảo Minh như một lời cảm ơn sâu sắc, như một nét đặc trưng cho người Hà thành, một hương vị đặc sắc và khó có thể quên với du khách quốc tế. Những năm gần đây, doanh nghiệp Bảo Minh liên tục gặt hái những thành công vang dội với những giải thưởng danh giá. Năm 2004, Bảo Minh đạt 2 huy chương vàng trong hội chợ ẩm thực an toàn. Năm 2005, tại hội chợ hợp chuẩn, Bảo Minh được Cục vệ sinh an toàn thực phẩm - Bộ Y tế trao 2 huy chương vàng và 2 dấu hiệu vì sức khỏe cộng đồng. Năm 2006 có thể coi là năm mà thương hiệu Bảo Minh được khẳng định mạnh hơn cả. Tại hội chợ triển lãm Quốc tế thực phẩm và đồ uống, Bảo Minh được trao tặng 2 huy chương vàng. Đặc biệt, Bảo Minh đã được đề cử làm chiếc bánh cốm lớn nhất Việt Nam để tôn vinh làng nghề truyền thống Bánh cốm phố cổ Hàng Than. Tháng 10/2006, Bảo Minh đạt danh hiệu "Nhãn hiệu cạnh tranh Quốc gia". Tháng 11/2006 giải thưởng danh giá "Thương hiệu nổi tiếng" đối với người tiêu dùng tại Việt Nam do Hội sở hữu Trí tuệ Việt Nam - Nhãn hiệu Việt bình chọn đã được trao cho Bảo Minh, như một huệ quả tất yếu cho cả quá trình nỗ lực không ngừng của Bảo Minh. Nhưng không chỉ mang đến một "chất lượng vàng" trong cảm nhận ẩm thực, đến với Bảo Minh khách hàng như được hòa mình trong bối cảnh của một đám cưới truyền thống với các lễ dạm ngõ, lễ ăn hỏi, lễ dẫn cưới, xin dâu và lại mặt..., tất cả diễn ra trong một không gian thuần Việt - một không gian với mái vòm, cột gỗ, mành tre. Ngày nay, với xu thế chung của thời đại, Bảo Minh đã đưa công nghệ tiên tiến vào sản xuất nhằm đảm bảo tối đa yêu cầu khắt khe về vệ sinh an toàn thực phẩm, đồng thời Bảo Minh cũng không ngừng cải tiến mẫu mã, đa dạng hóa chủng loại sản phẩm để đáp ứng hầu hết mọi yêu cầu thị trường. Để bổ sung nhân sự cho Chi nhánh Phía Nam. Khối Hành chính - Nhân sự thông báo tuyển dụng nhân sự như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nam Trưởng Phòng Kinh Doanh Miền Bắc trong ngành Kinh doanh/Bán hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi CÔNG TY CP BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH. CÔNG TY CP BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nam Trưởng Phòng Kinh Doanh Miền Bắc cách đây lúc 20/03/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CÔNG TY CP BÁNH MỨT KẸO BẢO MINH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Lô B2-3-3A Khu công nghiệp Nam Thăng Long (Khu B), Phường Thụy Phương, Quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội

Quy mô: 100-499 nhân viên


Việc làm tương tự

Nam Trưởng Phòng Kinh Doanh Miền Bắc

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ