Nam Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Thành thạo Tiếng Anh – Phỏng Vấn Trước Tết, Ra Tết Đi Làm
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 114 lượt xem
Ngày cập nhật: 15/01/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Mô tả công việc
- Đặt hàng theo yêu cầu và theo dõi tiến độ hàng về trên phần mềm.
- Lập kế hoạch đặt hàng, giao dịch đặt hàng với các NCC trong nước và nước ngoài.
- Mở tờ khai nhập khẩu.
- Kiểm tra và theo dõi đánh giá chất lượng vật tư hàng hóa và giải quyết khiếu nại khi có phát sinh…..
- Lập kế hoạch đặt hàng, giao dịch đặt hàng với các NCC trong nước và nước ngoài.
- Mở tờ khai nhập khẩu.
- Kiểm tra và theo dõi đánh giá chất lượng vật tư hàng hóa và giải quyết khiếu nại khi có phát sinh…..
Yêu cầu ứng viên
* Số lượng tuyển dụng: 01 người (thành thạo tiếng Anh).
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
* Yêu cầu:
–Nam, tuổi từ 22 đến 30; tốt nghiệp các Trường Đại học chuyên ngành kinh tế, sử dụng thành thạo tiếng Anh.
– Yêu cầu chung:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook…;
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
+ Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
* Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác (thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo xếp loại, chế độ du lịch,….) theo quy định của Tập đoàn và Công ty.
* Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc;
– Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập, công tác;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền;
– CMND/ CCCD công chứng;
– Bản sao giấy khai sinh;
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ;
– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện quận, huyện cấp;
* Địa điểm nhận hồ sơ:
– Nộp trực tiếp: Tầng 3, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người nhận hồ sơ: Mrs Thủy P. Tổ chức.
– Nộp qua email: Các ứng viên gửi bản scan CV và các văn bằng chứng chỉ liên quan
* Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 14/02/2019
* Địa điểm làm việc: Tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu - Hai Bà Trưng - Hà Nội
* Yêu cầu:
–Nam, tuổi từ 22 đến 30; tốt nghiệp các Trường Đại học chuyên ngành kinh tế, sử dụng thành thạo tiếng Anh.
– Yêu cầu chung:
+ Sử dụng thành thạo tin học văn phòng: word, excel, outlook…;
+ Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
+ Có sức khỏe tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm trong công việc.
* Quyền lợi:
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp;
- Được hưởng mức thu nhập phù hợp năng lực;
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật;
- Được phụ cấp ăn ca, xăng xe, điện thoại;
- Được hưởng các chính sách phúc lợi khác (thưởng tháng lương thứ 13, thưởng theo xếp loại, chế độ du lịch,….) theo quy định của Tập đoàn và Công ty.
* Hồ sơ tuyển dụng:
– Đơn xin việc;
– Lý lịch tự thuật ghi rõ quá trình học tập, công tác;
– Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền;
– CMND/ CCCD công chứng;
– Bản sao giấy khai sinh;
– Bản sao văn bằng, chứng chỉ;
– Giấy khám sức khỏe do bệnh viện quận, huyện cấp;
* Địa điểm nhận hồ sơ:
– Nộp trực tiếp: Tầng 3, tòa nhà 39 Nguyễn Đình Chiểu, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Người nhận hồ sơ: Mrs Thủy P. Tổ chức.
– Nộp qua email: Các ứng viên gửi bản scan CV và các văn bằng chứng chỉ liên quan
* Thời hạn nộp hồ sơ: Đến hết ngày 14/02/2019
Quyền lợi được hưởng
- Lương thưởng hấp dẫn
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Luật lao động
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT
39 Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng – Hà Nội; Khu công nghiệp Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Người liên hệ: Ms. Thu Thủy
39 Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng – Hà Nội; Khu công nghiệp Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Người liên hệ: Ms. Thu Thủy
Công ty Cổ phần Nội thất Hoà Phát là một Công ty thành viên của Tập đoàn Hoà Phát. Công ty chúng tôi cần tuyển dụng vị trí Xuất nhập khẩu, cụ thể như sau: Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Nam Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Thành thạo Tiếng Anh – Phỏng Vấn Trước Tết, Ra Tết Đi Làm trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT. CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Nam Nhân Viên Xuất Nhập Khẩu Thành thạo Tiếng Anh – Phỏng Vấn Trước Tết, Ra Tết Đi Làm cách đây lúc 13/02/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
CÔNG TY CỔ PHẦN NỘI THẤT HÒA PHÁT
Địa chỉ: 39 Nguyễn Đình Chiểu – Hai Bà Trưng – Hà Nội; Khu công nghiệp Tân Quang, xã Tân Quang, huyện Văn Lâm, tỉnh Hưng Yên
Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên