Modern Trade Executive (HCMC)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 145 lượt xem
Ngày cập nhật: 04/04/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Kinh doanh/Bán hàng, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Báo cáo cho:
Group Account Manager
Vai trò:
• Phát triển sản lượng, doanh số và thị phần trong điểm bán phụ trách
• Quản lý và phát triển khách hàng hiện tại
• Phát triển khách hàng mới
Nhiệm vụ:
Thực hiên chỉ tiêu doanh số và thị phần tại các khách hàng phụ trách
• Đàm phán, soạn thảo và thực thi hợp đồng với những khách hàng phụ trách.
• Theo dõi và quản lý ngân sách hợp đồng với những khách hàng phụ trách.
• Làm các hồ sơ thanh toán trả thưởng hợp đồng/ hoặc thanh toán khuyến mãi cho những khách hàng được AM giao.
• Nhận diện và đề xuất các chương trình về trưng bày, khuyến mãi, giá cả và công cụ bán hàng.
• Chào hàng mới cho những khách hàng được AM giao – nếu có (để nâng cao kỹ năng), với sự hỗ trợ của AM.
Thực thi kế hoạch tại các khách hàng phụ trách
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng ở các cấp có liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty đảm bảo thực hiện các cam kết với khách hàng.
• Viếng thăm khách hàng để hiểu rõ hơn về chiến lược của từng khách hàng.
• Theo dõi việc thực thi các thỏa thuận của khách hàng và có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
• Tiếp nhận và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
• Quản lý và huấn luyện Merchandiser để đảm bảo tồn kho, triển khai hoạt động hỗ trợ bán hàng hiệu quả và nâng cao hình ảnh trưng bày.
• Theo dõi và thu hồi công nợ theo chính sách công ty.
• Đề xuất và chuẩn bị hàng hóa, các hoạt động hỗ trợ khai trương, đảm bảo tham gia sự kiện khai trương siêu thị.
Phát triển điểm bán mới
• Nhận ra và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới để gia tăng doanh số
• Phối hợp với các khu vực, đồng nghiệp để phát hiện ra các điểm bán mới
• Tiến hành các bước cần thiết để tạo khách hàng mới trên hệ thống
Group Account Manager
Vai trò:
• Phát triển sản lượng, doanh số và thị phần trong điểm bán phụ trách
• Quản lý và phát triển khách hàng hiện tại
• Phát triển khách hàng mới
Nhiệm vụ:
Thực hiên chỉ tiêu doanh số và thị phần tại các khách hàng phụ trách
• Đàm phán, soạn thảo và thực thi hợp đồng với những khách hàng phụ trách.
• Theo dõi và quản lý ngân sách hợp đồng với những khách hàng phụ trách.
• Làm các hồ sơ thanh toán trả thưởng hợp đồng/ hoặc thanh toán khuyến mãi cho những khách hàng được AM giao.
• Nhận diện và đề xuất các chương trình về trưng bày, khuyến mãi, giá cả và công cụ bán hàng.
• Chào hàng mới cho những khách hàng được AM giao – nếu có (để nâng cao kỹ năng), với sự hỗ trợ của AM.
Thực thi kế hoạch tại các khách hàng phụ trách
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ khách hàng ở các cấp có liên quan.
• Phối hợp với các bộ phận trong công ty đảm bảo thực hiện các cam kết với khách hàng.
• Viếng thăm khách hàng để hiểu rõ hơn về chiến lược của từng khách hàng.
• Theo dõi việc thực thi các thỏa thuận của khách hàng và có kế hoạch điều chỉnh kịp thời.
• Tiếp nhận và xử lý hiệu quả các phản hồi của khách hàng.
• Quản lý và huấn luyện Merchandiser để đảm bảo tồn kho, triển khai hoạt động hỗ trợ bán hàng hiệu quả và nâng cao hình ảnh trưng bày.
• Theo dõi và thu hồi công nợ theo chính sách công ty.
• Đề xuất và chuẩn bị hàng hóa, các hoạt động hỗ trợ khai trương, đảm bảo tham gia sự kiện khai trương siêu thị.
Phát triển điểm bán mới
• Nhận ra và đánh giá các cơ hội kinh doanh mới để gia tăng doanh số
• Phối hợp với các khu vực, đồng nghiệp để phát hiện ra các điểm bán mới
• Tiến hành các bước cần thiết để tạo khách hàng mới trên hệ thống
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành kinh tế và có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong ngành FMCG.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel…)
- Kỹ năng thương lượng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng giám sát
- Tiếng Anh giao tiếp
- Vi tính văn phòng (MS Word, Excel…)
- Kỹ năng thương lượng
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
- Kỹ năng phân tích
- Kỹ năng giám sát
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13 và thưởng thành tích
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ nhân viên và người thân trực hệ
- Lương tháng 13, thưởng thành tích
- Bảo hiểm sức khỏe cho toàn bộ nhân viên và người thân trực hệ
- Lương tháng 13, thưởng thành tích
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM
3-4-5 Lot CN2, Street No. 2, Song Than 3 IP, Thu Dau Mot City, Binh Duong.
Người liên hệ: HR Department
3-4-5 Lot CN2, Street No. 2, Song Than 3 IP, Thu Dau Mot City, Binh Duong.
Người liên hệ: HR Department
Pepsico Foods được thành lập từ năm 2005, trải qua hơn 10 năm, Pepsico Foods khẳng định mình là công ty dẫn đầu nghành thực phẩm snack tại Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Modern Trade Executive (HCMC) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Modern Trade Executive (HCMC) cách đây lúc 01/05/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM PEPSICO VIỆT NAM
Địa chỉ: 3-4-5 Lot CN2, Street No. 2, Song Than 3 IP, Thu Dau Mot City, Binh Duong.
Quy mô: 100-499 nhân viên