Moca App Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service - Lương 8-12Tr
Mức lương: 1-3 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 379 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/10/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Bảo hiểm, Ngân hàng/ Tài chính
Mô tả công việc
-Tiếp nhận các yêu cầu phản hồi, khiếu nại từ khách hàng đối tác sau đó phân loại và chuyển tiếp cho các phòng ban phụ trách cùng phổi hợp giải quyết.
-Phụ trách tra soát khiếu nại về tình trạng giao dịch thanh toán của KH trên ứng dụng Moca.
- Phụ trách admin trả lời tương tác trên fanpage Moca trên các trang MXH
-Tham gia xây dựng các quy trình giúp tối ưu hóa và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Moca
-Phụ trách tra soát khiếu nại về tình trạng giao dịch thanh toán của KH trên ứng dụng Moca.
- Phụ trách admin trả lời tương tác trên fanpage Moca trên các trang MXH
-Tham gia xây dựng các quy trình giúp tối ưu hóa và nâng cao dịch vụ chăm sóc khách hàng của Moca
Yêu cầu ứng viên
*** Yêu cầu công việc
- Trình độ Cao Đẳng trở lên mọi chuyên ngành phù hợp
- Ưu tiên nữ, có khả năng giao tiếp được Tiếng Anh
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại cho khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngân hàng hoặc CNTT, hiểu biết về nghiệp vụ thanh toán điện tử là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng và Tiếng Anh.
- Năng động, linh hoạt có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Yêu thích công việc CSKH giúp đỡ và mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời đến người khác.
- Thời gian làm việc: 40h/tuần.
*** Chế độ phúc lợi hấp dẫn:
- Bảo hiểm: BH sức khỏe Bảo Việt và BHXH theo quy định của Luật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm, cộng thêm 1 ngày phép khi làm việc liên tục 03 năm.
- Các phúc lợi khác: Teabreak, TGIF, khám sức khỏe định kỳ, chương trình cashback khi sử dụng app Moca lên đến 500k ++/tháng…
- Thưởng: Thưởng các ngày lễ/Tết/dự án, thưởng cuối năm.
- Thu nhập:
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực từ 8 -12tr
Đánh giá kết quả công việc: Định kỳ 02 lần/năm.
Xem xét điều chỉnh vị trí công việc và thu nhập: Định kỳ 01 lần/năm
- Trình độ Cao Đẳng trở lên mọi chuyên ngành phù hợp
- Ưu tiên nữ, có khả năng giao tiếp được Tiếng Anh
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực CSKH, giải quyết khiếu nại cho khách hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong ngân hàng hoặc CNTT, hiểu biết về nghiệp vụ thanh toán điện tử là một lợi thế
- Thành thạo tin học văn phòng và Tiếng Anh.
- Năng động, linh hoạt có khả năng làm việc độc lập và chịu được áp lực
- Yêu thích công việc CSKH giúp đỡ và mang lại trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời đến người khác.
- Thời gian làm việc: 40h/tuần.
*** Chế độ phúc lợi hấp dẫn:
- Bảo hiểm: BH sức khỏe Bảo Việt và BHXH theo quy định của Luật.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm, cộng thêm 1 ngày phép khi làm việc liên tục 03 năm.
- Các phúc lợi khác: Teabreak, TGIF, khám sức khỏe định kỳ, chương trình cashback khi sử dụng app Moca lên đến 500k ++/tháng…
- Thưởng: Thưởng các ngày lễ/Tết/dự án, thưởng cuối năm.
- Thu nhập:
Thu nhập cạnh tranh theo năng lực từ 8 -12tr
Đánh giá kết quả công việc: Định kỳ 02 lần/năm.
Xem xét điều chỉnh vị trí công việc và thu nhập: Định kỳ 01 lần/năm
Quyền lợi được hưởng
- BH sức khỏe Bảo Việt/Lương T13/Thưởng các ngày lễ/dự ánnăm/Teabreak/TGIF/khám sức khỏe/Teambuilding
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA
Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Moca Hr Dept
Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Người liên hệ: Moca Hr Dept
Moca is a leading digital payment service provider in Vietnam. Having been licensed by the State Bank of Vietnam since early 2016, Moca has now partnered with a dozen leading banks, including ACB, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank... Its patented products pioneered the increasingly popular QR code mobile payment method ...Chi tiết
Moca is a leading digital payment service provider in Vietnam. Having been licensed by the State Bank of Vietnam since early 2016, Moca has now partnered with a dozen leading banks, including ACB, BIDV, Sacombank, Vietcombank, Vietinbank, VPBank... Its patented products pioneered the increasingly popular QR code mobile payment method and have gained acceptance at chains such as McDonald’s, 7-Eleven, as well as SME and micro retailers. With its full-featured digital payment platform, Moca aims to bring cashless payment to everyday life in Vietnam. Moca founders and team bring together many years of working experience from Microsoft, Google and leading banks in Vietnam. As a Moca team member, you will be working with one of the strongest, most balanced and dynamic Fintech teams in Vietnam today. From mid 2018, Moca joins a strategic and exclusive partnership with Grab - a leading ride hailing and consumer digital platform. Join us to help make cashless payment happen in Vietnam. Apply now! Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Moca App Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service - Lương 8-12Tr trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Moca App Tuyển Chăm Sóc Khách Hàng / Customer Service - Lương 8-12Tr cách đây lúc 26/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ VÀ DỊCH VỤ MOCA
Địa chỉ: Hapulico Center Building - 01 Nguyễn Huy Tưởng - Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: 25-99 nhân viên