Merchandising Executive

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem

Ngày cập nhật: 22/06/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Nhân viên

Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội


Mô tả công việc

Purpose and Objective of this position:
Responsible for developing and managing the category/department strategy, vendor relations, private and exclusive product development, retail price management, promotional planning.

Essential Job Duties and Responsibilities:
Category responsibilities may include:
• Beauty – Cosmetics and Fragrances
• Liquor, Tobacco, Wine
• Local Destinations – Food/Candy, Souvenirs, and Ready-to-Wear
• Boutiques – brand specific
• Fashion – brand specific

Key areas of responsibility include:
• Assisting in contract negotiations
• Category specific inventory management
• Mix management
• Category specific sales planning and forecasting
• Gross margin/gross margin dollar planning including seasonal clearance and exit strategy for non-performing brands
• Promotional planning
• Vendor relations
• Supply chain management
• Partner with Support teams (Human Resources, Finance, Logistics, and IT) and ensure compliance to company policies/procedures, including reports and requested information.
• Adhere to all policies/procedures in compliance with Vietnam Customs rules and regulations.

Yêu cầu ứng viên

* Knowledge, Skills and Abilities Required:
- Educational Requirements: Bachelor’s degree or 2 years of progressively responsible and directly related merchandising/buying experience or an equivalent combination of education and experience sufficient to successfully perform the essential functions of the job.
- Work Experience: 2-4 years merchandising experience.
- Equipment/Tools: Computer, office equipment, MS Office programs, sku database system
- Critical Skills: English or Korean languages ability preferred

* Key Contacts/Relationships:
- Internal: Store team and Support teams (Human Resources, Finance, Logistics, and IT), corporate merchant team.
- External:
Travellers, Customers
Brand/vendor representatives
Government, Community, and Business leaders

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary and bonus
- Professional, dynamic working environment
- Company employee shuttle to the airport

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

LOTTE DUTY FREE - HA NOI BRANCH
LOTTE DUTY FREE - HA NOI BRANCH
Noibai International Airport
Người liên hệ: HR DEPT
Lotte hiện là doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng miễn thuế lớn thứ hai thế giới sau Dufry A.G của Thụy Sĩ. Lotte Duty Free đang điều hành 5 cửa hàng miễn thuế tại các sân bay và thành phố ở các nước Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Guam và ...Chi tiết
Lotte hiện là doanh nghiệp kinh doanh cửa hàng miễn thuế lớn thứ hai thế giới sau Dufry A.G của Thụy Sĩ. Lotte Duty Free đang điều hành 5 cửa hàng miễn thuế tại các sân bay và thành phố ở các nước Indonesia, Nhật Bản, Thái Lan, Guam và Việt Nam. KHÁM PHÁ CÁC TRẢI NGHIỆM ĐỘC ĐÁO Lịch sử hình thành của Lotte Duty Free cũng chính là lịch sử của ngành kinh doanh miễn thuế tại Hàn Quốc. Đứng thứ hai trên thế giới và hạng nhất tại châu Á, Lotte hiện đang là đầu tàu trong ngành kinh doanh miễn thuế với mục tiêu vươn đến vị trí cao nhất thế giới trong năm 2020. Chất lượng sản phẩm hàng đầu cùng hơn 100 thương hiệu toàn cầu và dịch vụ khách hàng cao cấp, bạn không còn lý do nào để chần chừ nữa. Hãy đến với Lotte Duty Free và chìm đắm trong không gian mua sắm sành điệu! 1. Rượu và thuốc lá Những thương hiệu rượu mạnh danh tiếng trên thế giới: Hennessy, Martell, Ballantine’s, Chivas Regal, Royal Salute, Moutai etc. - Những dòng rượu vang châu Âu với hương vị nho cao cấp: Bin 128, Bin 28, Maxs Cabinet, Maxs Shiraz Cabinet, etc. Thuốc lá: 555 (chỉ có tại thị trường Việt Nam) với các thương hiệu khác như Mevius, Esse, ChungHwa, Marlboro, L&M, Winston, Dunhill, Camel etc. Xì gà: Davidoff Thực phẩm: Thương hiệu sô-cô-la số một tại bỉ – Godiva, Guylian và các sản phẩm từ nhân sâm Cheong Kwan Jang 2. Mỹ phẩm và Nước hoa Lạc trong thiên đường mỹ phẩm & nước hoa với các thương hiệu hàng đầu như Hermes, Christian Dior, Givenchy, SKII, Lancome, Clarins, Clinique, Shiseido, L’occitane, với những bộ sưu tập mới nhất; hoàn toàn có thể xoa dịu cơn khát của những tín đồ thời trang với những ưu đãi độc quyền từ Lotte Duty Free. Các thương hiệu đến từ Hàn Quốc: History of Whoo, Sulwhasoo, S:UM, v.v… sẽ không làm bạn thất vọng tại phân khúc cao cấp. Thời trang: Tumi, Furla, Samsonite, etc. Với hơn 100 thương hiệu, bạn sẽ tìm được những món quà tuyệt vời không chỉ cho bản thân mà còn cho những người thân yêu. Rất vui lòng chào đón các bạn trong bầu không khí thoải mái và ấm cúng nhất tại Lotte Duty Free. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Merchandising Executive trong ngành Dịch vụ khách hàng được tuyển dụng tại Hà Nội bởi LOTTE DUTY FREE - HA NOI BRANCH. LOTTE DUTY FREE - HA NOI BRANCH đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Merchandising Executive cách đây lúc 28/09/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

LOTTE DUTY FREE - HA NOI BRANCH

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Noibai International Airport

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Merchandising Executive

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ