Media Planner
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 44 lượt xem
Ngày cập nhật: 20/05/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Kinh doanh/Bán hàng, Báo chí/Truyền hình
Mô tả công việc
1. Hoạch định kế hoạch (60%)
Làm việc với khách hàng để hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu, định hướng… từ đó xác định tính tiềm năng, hướng tư vấn, đề xuất trong các buổi de-brief
Phân tích người dùng (personal, insight..), thương hiệu (3C, 4P, issue..), từ đó đưa ra được kế hoạch định hướng, hoạt động triển khai giúp khách hàng phát triển
Đưa ra ý tưởng và kế hoạch truyền thông thỏa mãn các tiêu chí: đúng, wow, trúng
Phát triển idea, concept, media plan cho các kế hoạch, sáng tạo các chương trình promotion, lập được action plan.
Phối hợp trực tiếp với những bộ phận khác trong quá trình lập kế hoạch và xây dựng proposal
2/ Quản lý dự án (40%)
Phối hợp với các Team khác: Account, Designer, Content, Ads, Media Buyer để triển khai chiến dịch theo kế hoạch ban đầu.
Theo dõi, báo cáo, phân tích, đánh giá và đưa ra đề xuất cải thiện cho từng chiến dịch.
Cập nhật thường xuyên các xu hướng mới, các nguồn kiến thức chuyên môn và rèn luyện các kỹ năng phục vụ cho công việc.
Yêu cầu ứng viên
1. Kiến thức
Kiến thức nền tảng vững chắc về Marketing - Truyền thông, hiểu biết đa dạng và bài bản về các kênh media.
Tốt nghiệp các chuyên ngành QTKD, Marketing... ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
Hiểu biết về hoạt động kinh doanh và thị trường của các ngành hàng: hospitality, dược mỹ phẩm, tiêu dùng nhanh,sản xuất… là điểm cộng.
Tư duy hệ thống: nghiên cứu dữ liệu, đút rút thành các kết luận có thể sử dụng được.
2. Kỹ năng
Kỹ năng tìm kiếm, nghiên cứu, tổng hợp thông tin nhạy bén
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Powerpoint, đặc biệt là pptx và exel
Kỹ năng giao tiếp tốt (bao gồm viết, nói và thuyết trình)
Có khả năng làm việc trong môi trường làm việc có nhịp độ nhanh và áp lực lớn
Có kinh nghiệm quản lý luồng công việc và làm việc nhóm tốt.
3. Con người phù hợp
Chỉn chu, tỉ mỉ và chau chuốt sản phẩm
Trung thực, chính trực và có tư duy giải quyết vấn đề.
Thái độ chịu trách nhiệm cao, chủ động và làm chủ công việc của mình.
Teamwork, network, cầu thị và năng động phát triển bản thân cũng như chất lượng công việc.
Quyền lợi được hưởng
1. Thu nhập
Thu nhập = Lương cứng + thưởng dự án + thưởng thành tích + thưởng phát triển khác
Thu nhập trung bình năm = 16 - 18 tháng lương.
Lương cứng từ 8.000.0000 - 12.000.000
2. Chính sách
Hưởng các chế độ phúc lợi, bảo hiểm theo quy định nhà nước
Chính sách Life Care:
Làm việc 7h/ ngày với nhân sự có con nhỏ dưới 2 tuổi
Phụ cấp 250.000/ tháng/ bé với nhân sự có con dưới 5 tuổi
Nghỉ phép có lương: 12 ngày phép năm + 1 ngày phép sinh nhật
Hoạt động định kỳ: happy hours, sinh nhật, team bonding, tiệc tháng - năm
Chương trình phát triển bản thân:
Cơ hội làm việc với các chuyên gia trong ngành và các brand đa dạng
Chương trình đào tạo: nội bộ, nghiệp vụ chuyên môn, kỹ năng công việc
Hỗ trợ xây dựng thương hiệu cá nhân thông qua các kế hoạch của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 2, Nhà khách Bộ Thông tin
Công ty TNHH Giải pháp Truyền thông Real Up là một Start-up về dịch vụ Marketing – Truyền thông – Tổ chức sự kiện dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Real Up hướng tới xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, dấn thân để cùng nhau chinh phục ...Chi tiết
Công ty TNHH Giải pháp Truyền thông Real Up là một Start-up về dịch vụ Marketing – Truyền thông – Tổ chức sự kiện dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ. Real Up hướng tới xây dựng một đội ngũ trẻ, năng động, dấn thân để cùng nhau chinh phục những dự án ứng dụng công nghệ, sáng tạo trong truyền thông tổng thể.
Ẩn chi tiếtCông ty TNHH Giải Pháp Truyền Thông Real Up
Địa chỉ: Tầng 2, Nhà khách Bộ Thông tin
Quy mô: 10-24 nhân viên