Marketing tổng hợp
Mức lương: 12-15 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 129 lượt xem
Ngày cập nhật: 18/09/2018
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
Marketing:
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm;
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao;
- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, tham gia các hoạt động marketing khác…;
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu;
- Tổng hợp và trình bày các báo cáo về đánh giá khách hàng;
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng;
- Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo;
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty;
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...;
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu;
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy.
Phụ trách truyền thông:
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông;
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông;
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty;
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường;
- Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty;
- Tổ chức các sự kiện;
- Quản lý hệ thống thông tin marketing;
- Xây dựng và quản lý trang web của công ty;
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
Lập kế hoạch và báo cáo;
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
- Nghiên cứu sản phẩm của công ty và các đối thủ cạnh tranh khác;
- Nghiên cứu nhu cầu người tiêu dùng về các dòng sản phẩm;
- Phát triển thị trường cho các sản phẩm mới theo kế hoạch được giao;
- Tham gia huấn luyện các tính năng sản phẩm cho nhân viên bán hàng, nhân viên kinh doanh, tham gia các hoạt động marketing khác…;
- Hỗ trợ các hoạt động Marketing bằng cách soạn thảo, định dạng, và báo cáo các thông tin và tài liệu;
- Tổng hợp và trình bày các báo cáo về đánh giá khách hàng;
- Cung cấp thông tin nghiên cứu và theo dõi Marketing bằng cách thu thập, phân tích, và tổng kết dự liệu và xu hướng;
- Đạt được các mục tiêu marketing và của tổ chức bằng cách đạt được các kết quả liên quan theo yêu cầu, theo các kế hoạch marketing, chương trình quảng cáo;
- Thu thập thông tin về khách hàng, nhu cầu khách hàng, khả năng khách hàng ...
Quản lý thương hiệu:
- Xây dựng hoặc đề xuất để xây dựng các mối quan hệ chiến lược nhằm quảng bá thương hiệu của công ty;
- Đề xuất và thực hiện các hoạt động xây dựng thương hiệu của hệ thống, bao gồm và không giới hạn trong các chương trình khuyến mại, quảng cáo, tài trợ...;
- Lên kế hoạch quản lý và phân bổ kinh phí cho các hoạt động xây dựng thương hiệu;
- Giám sát tất cả các hoạt động khác trong chuỗi để đảm bảo thương hiệu của công ty được gìn giữ và phát huy.
Phụ trách truyền thông:
- Là đầu mối của công ty trong việc đưa ra các thông điệp với bên ngoài qua báo chí/truyền thông;
- Tổng hợp và báo cáo các thông tin về công ty được đưa trên báo chí/truyền thông;
- Nghiên cứu, dự báo các chiều hướng dư luận có khả năng ảnh hưởng đến công ty;
- Tư vấn và thực hiện các biện pháp khắc phục khi có thông tin xấu trên thị trường;
- Xây dựng bộ tài liệu chuẩn của công ty;
- Tổ chức các sự kiện;
- Quản lý hệ thống thông tin marketing;
- Xây dựng và quản lý trang web của công ty;
- Xây dựng và quản lý các hình thức PR nội bộ công ty.
Lập kế hoạch và báo cáo;
Các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu ứng viên
- Sử dụng tốt các phần mềm MS Office (Excel, PowerPoint, Word);
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt; Có khả năng viết;
- Sáng tạo, có tầm nhìn và tư duy chiến lược;
- Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, đáp ứng đúng thời hạn, và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp và xây dựng quan hệ tốt; Có khả năng viết;
- Sáng tạo, có tầm nhìn và tư duy chiến lược;
- Có kỹ năng quản lý thời gian tốt, đáp ứng đúng thời hạn, và chịu được áp lực cao trong công việc;
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc theo nhóm;
- Nhiệt tình, năng động, nhạy bén.
- Sử dụng tốt tiếng Anh là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
Công việc năng động, sáng tạo với môi trường làm việc chuyên nghiệp;
Được tạo mọi điều kiện tốt nhất để cảm thấy thoải mái khi làm việc và phát huy năng lực bản thân;
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm;
Các chế độ phúc lợi và BHXH theo quy định.
Được tạo mọi điều kiện tốt nhất để cảm thấy thoải mái khi làm việc và phát huy năng lực bản thân;
Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực;
Thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, thưởng theo hiệu quả công việc, chế độ nghỉ mát hàng năm;
Các chế độ phúc lợi và BHXH theo quy định.
Cách thức ứng tuyển
- Đơn xin việc.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
- Sơ yếu lý lịch.
- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
- Các bằng cấp có liên quan.
Giới thiệu về công ty

Công ty TNHH xây dựng và thương mại Đức Nam
99 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Thủy
99 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Người liên hệ: Ms Thủy
Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Đức Nam được thành lập năm 2002, cho đến nay, với hơn 16 năm kinh nghiệm và phát triển chúng tôi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngành nội thất, xây dựng. Khung trần vách ngăn, lõi thép cửa ...Chi tiết
Công ty TNHH Xây dựng và thương mại Đức Nam được thành lập năm 2002, cho đến nay, với hơn 16 năm kinh nghiệm và phát triển chúng tôi đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường ngành nội thất, xây dựng. Khung trần vách ngăn, lõi thép cửa nhựa Nanotech Đức Nam được khách hàng trên khắp cả nước tin dùng và đánh giá cao, có mặt hầu khắp trong các công trình trọng điểm trên cả nước. Đáp ứng nhu cầu đa dạng cho hơn 200 đại lý, nhà phân phối rộng khắp các tỉnh thành về khung trần vách ngăn, công ty chúng tôi đã mở rộng kinh doanh đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, khép kín. Trải qua 16 năm nỗ lực và phấn đấu không ngừng, công ty chúng tôi đã trở thành đối tác tin cậy và uy tín của các chủ đầu tư, các nhà phân phối và các nhà thầu chuyên nghiệp… Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing tổng hợp trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty TNHH xây dựng và thương mại Đức Nam. Công ty TNHH xây dựng và thương mại Đức Nam đang cần tuyển 2 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm 1 năm. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing tổng hợp cách đây lúc 15/10/2018 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
Tìm thêm việc làm
Công ty TNHH xây dựng và thương mại Đức Nam
Địa chỉ: 99 Phạm Hùng, Nam Từ Liêm, Hà Nội
Quy mô: 50-100 nhân viên