Marketing Manager/ Trưởng Bộ Phận Marketing (Đãi Ngộ Vô Cùng Hấp Dẫn)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 301 lượt xem
Ngày cập nhật: 27/03/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
DEPARTMENT/ Bộ phận: Marketing/ Phòng Marketing
LOCATION/ Địa điểm: Vietnam & Cambodia (Việt Nam ở Hà Nội và TP HCM )
REPORT TO/ Báo cáo cho: Regional General Manager (RGM)/ Tổng Quản Lý Khu vực
Main responsibilities/ Trách nhiệm chính
1. Brand Management/ Quản trị thương hiệu
• Build brand differentiation strategy and monitor Toong’s brand health index/ Xây dựng chiến lược khác biệt hoá thương hiệu và nắm bắt chỉ số sức khoẻ thương hiệu của Toong;
• Enforce brand compliance throughout all Toong's communication channels/ Thúc đẩy việc tuân thủ thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông của Toong;
• Initiate, manage and monitor the process of making Toong’s key branding materials at both corporate and site levels, eg. photos, corporate profile, video, etc./ Lên ý tưởng, quản lý và giám sát quá trình xây dựng thương hiệu chủ chốt của Toong ở cả cấp độ công ty và trang web như hình ảnh, hồ sơ công ty video,vv;
2. PR &Communications/ Quan hệ công chúng & Truyền thông
• Work closely with CEO, Regional General Manager and external partners in conceptualizing and coordinating with related groups to implement various community activities, bringing transforming experience for Toong’s members / Làm việc với CEO, Tổng quản lý khu vực và các đối tác bên ngoài trong việc lên ý tưởng và phối hợp với các nhóm liên quan để triển khai các hoạt động, dịch vụ cộng động, đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng của Toong ;
• Schedule event, workshop, exhibition for Toong’s customers with annual, quarterly, monthly plan/ Tổ chức các sự kiện, hội thảo, triễn lãm dành cho khách hàng của Toong theo kế hoạch Tháng/Quý/Năm;
• Manage and develop press relationship in accordance with Toong’s brand direction/ Quản lý và phát triển các mối quan hệ với báo chí truyền thông theo định hướng thương hiệu của Toong;
• Plan and implement PR campaigns to launch new sites in the region/ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để ra mắt các Trạm mới trong khu vực;
3. Marketing for regional sites/ Marketing cho các không gian trong khu vực
• Plan and execute marketing initiatives to boost revenue of Toong’s products and services at Southern region’s sites/ Lập kế hoạch và thực hiện các ý tưởng tiếp thị để thúc đẩy doanh thu cho các sản phẩm và dịch vụ của Toong khu vực miền Nam;
• Monitor, evaluate and report results of marketing campaigns, online & offline marketing activities / Theo dõi, đánh giá, báo cáo các chỉ số hiệu suất từ các chiến dịch marketing hoặc các hoạt động marketing online & offline;
• Manage the creation and production of POSM at all regional sites/ Quản lý việc lên ý tưởng và sản xuất POSM tại tất cả Trạm trong khu vực;
• Manage and nurture all social media channels and optimize advertisings on those channels/ Quản lý, phát triển tất cả các kênh truyền thông xã hội và tối ưu hoá hoạt động quảng cáo trên các trang đó;
• Cooperate with Business development team to expand and strengthen network with key partners to approach potential customers / Phối hợp cùng team Phát triển kinh doanh để mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng;
4. Personnel development/ Phát triển nhân sự
• Manage personnel of Marketing team, including Marketing Executive, Designer, Copywriter/Quản lý team Marketing bao gồm các nhân sự: Senior Marketing Executive, Designer, Copywriter;
• Recruit, train, encourage and develop team align with Toong culture/ Tuyển dụng, đào tạo, khích lệ và xây dựng đội ngũ một cách hiệu quả và theo định hướng văn hoá của Toong;
5. Other duties assigned by Regional General Manage/ Thực hiện các công việc khác do Tổng Quản lý khu vực giao phó.
LOCATION/ Địa điểm: Vietnam & Cambodia (Việt Nam ở Hà Nội và TP HCM )
REPORT TO/ Báo cáo cho: Regional General Manager (RGM)/ Tổng Quản Lý Khu vực
Main responsibilities/ Trách nhiệm chính
1. Brand Management/ Quản trị thương hiệu
• Build brand differentiation strategy and monitor Toong’s brand health index/ Xây dựng chiến lược khác biệt hoá thương hiệu và nắm bắt chỉ số sức khoẻ thương hiệu của Toong;
• Enforce brand compliance throughout all Toong's communication channels/ Thúc đẩy việc tuân thủ thương hiệu trên tất cả các kênh truyền thông của Toong;
• Initiate, manage and monitor the process of making Toong’s key branding materials at both corporate and site levels, eg. photos, corporate profile, video, etc./ Lên ý tưởng, quản lý và giám sát quá trình xây dựng thương hiệu chủ chốt của Toong ở cả cấp độ công ty và trang web như hình ảnh, hồ sơ công ty video,vv;
2. PR &Communications/ Quan hệ công chúng & Truyền thông
• Work closely with CEO, Regional General Manager and external partners in conceptualizing and coordinating with related groups to implement various community activities, bringing transforming experience for Toong’s members / Làm việc với CEO, Tổng quản lý khu vực và các đối tác bên ngoài trong việc lên ý tưởng và phối hợp với các nhóm liên quan để triển khai các hoạt động, dịch vụ cộng động, đem lại những trải nghiệm mới cho khách hàng của Toong ;
• Schedule event, workshop, exhibition for Toong’s customers with annual, quarterly, monthly plan/ Tổ chức các sự kiện, hội thảo, triễn lãm dành cho khách hàng của Toong theo kế hoạch Tháng/Quý/Năm;
• Manage and develop press relationship in accordance with Toong’s brand direction/ Quản lý và phát triển các mối quan hệ với báo chí truyền thông theo định hướng thương hiệu của Toong;
• Plan and implement PR campaigns to launch new sites in the region/ Lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo để ra mắt các Trạm mới trong khu vực;
3. Marketing for regional sites/ Marketing cho các không gian trong khu vực
• Plan and execute marketing initiatives to boost revenue of Toong’s products and services at Southern region’s sites/ Lập kế hoạch và thực hiện các ý tưởng tiếp thị để thúc đẩy doanh thu cho các sản phẩm và dịch vụ của Toong khu vực miền Nam;
• Monitor, evaluate and report results of marketing campaigns, online & offline marketing activities / Theo dõi, đánh giá, báo cáo các chỉ số hiệu suất từ các chiến dịch marketing hoặc các hoạt động marketing online & offline;
• Manage the creation and production of POSM at all regional sites/ Quản lý việc lên ý tưởng và sản xuất POSM tại tất cả Trạm trong khu vực;
• Manage and nurture all social media channels and optimize advertisings on those channels/ Quản lý, phát triển tất cả các kênh truyền thông xã hội và tối ưu hoá hoạt động quảng cáo trên các trang đó;
• Cooperate with Business development team to expand and strengthen network with key partners to approach potential customers / Phối hợp cùng team Phát triển kinh doanh để mở rộng và phát triển mối quan hệ với các đối tác quan trọng để tiếp cận khách hàng tiềm năng;
4. Personnel development/ Phát triển nhân sự
• Manage personnel of Marketing team, including Marketing Executive, Designer, Copywriter/Quản lý team Marketing bao gồm các nhân sự: Senior Marketing Executive, Designer, Copywriter;
• Recruit, train, encourage and develop team align with Toong culture/ Tuyển dụng, đào tạo, khích lệ và xây dựng đội ngũ một cách hiệu quả và theo định hướng văn hoá của Toong;
5. Other duties assigned by Regional General Manage/ Thực hiện các công việc khác do Tổng Quản lý khu vực giao phó.
Yêu cầu ứng viên
- Education: University Degrees & above (specialize in Marketing, Business Administration) / Trình độ: Tốt nghiệp đại học hoặc trên đại học (chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh)
- Experience: Minimum 3 years working experience in Marketing and Communications / Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm việc ở cùng vị trí trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông
- Others/ khác:
• Knowledge of digital marketing channels and monitoring tools to evaluate digital marketing activities (Google Analytics, Search console ...) or market analysis tools/ Có kiến thức về Digital Marketing và công cụ đánh giá theo dõi hoạt động (Google Analytics, Search console..) hoặc những công cụ phân tích thị trường;
• Having experience in using CRM for sales & marketing activities. (Có kinh nghiệm sử dụng CRM để tối ưu hóa các hoạt động của sales & marketing);
• Excellent written and verbal communication skills in English and Vietnamese/ Khả năng nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt;
• Highly motivated, flexible, reliable, honest, and resistant to pressure/ Thật thà, đáng tin cậy, chịu được áp lực, linh hoạt và nhiệt huyết;
• Management and problem-solving skills/ Khả năng quản lý và giải quyết vấn đề.
- Experience: Minimum 3 years working experience in Marketing and Communications / Kinh nghiệm: Tối thiểu 3 năm làm việc ở cùng vị trí trong lĩnh vực Marketing và Truyền thông
- Others/ khác:
• Knowledge of digital marketing channels and monitoring tools to evaluate digital marketing activities (Google Analytics, Search console ...) or market analysis tools/ Có kiến thức về Digital Marketing và công cụ đánh giá theo dõi hoạt động (Google Analytics, Search console..) hoặc những công cụ phân tích thị trường;
• Having experience in using CRM for sales & marketing activities. (Có kinh nghiệm sử dụng CRM để tối ưu hóa các hoạt động của sales & marketing);
• Excellent written and verbal communication skills in English and Vietnamese/ Khả năng nói và viết tiếng Anh và tiếng Việt tốt;
• Highly motivated, flexible, reliable, honest, and resistant to pressure/ Thật thà, đáng tin cậy, chịu được áp lực, linh hoạt và nhiệt huyết;
• Management and problem-solving skills/ Khả năng quản lý và giải quyết vấn đề.
Quyền lợi được hưởng
- In accordance with company policy / Theo quy định của công ty
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE (TOONG)
Tại Hà Nội: Tầng 3 số 8 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại HCM: Tầng 2 - Tòa nhà Itaxa, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, thành phố HCM
Người liên hệ: HR Dept
Tại Hà Nội: Tầng 3 số 8 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại HCM: Tầng 2 - Tòa nhà Itaxa, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, thành phố HCM
Người liên hệ: HR Dept
Toong is Indochina's 1st work environment developer, creating and operating a network of collaborative workspaces whose meaningful design and thoughtfully-curated activities provide endless inspiration for progressive entrepreneurs, innovators, and creators in the region. The name Toong, inspired from the word “Tổ Ong” (Beehive), embodies the vision of our company, which ...Chi tiết
Toong is Indochina's 1st work environment developer, creating and operating a network of collaborative workspaces whose meaningful design and thoughtfully-curated activities provide endless inspiration for progressive entrepreneurs, innovators, and creators in the region. The name Toong, inspired from the word “Tổ Ong” (Beehive), embodies the vision of our company, which is to create a human-centered platform that cultivates character and fosters self-transformation of each and every individual. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Manager/ Trưởng Bộ Phận Marketing (Đãi Ngộ Vô Cùng Hấp Dẫn) trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE (TOONG). CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE (TOONG) đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Manager/ Trưởng Bộ Phận Marketing (Đãi Ngộ Vô Cùng Hấp Dẫn) cách đây lúc 25/04/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN THE OPEN HOUSE (TOONG)
Địa chỉ: Tại Hà Nội: Tầng 3 số 8 Tràng Thi, phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tại HCM: Tầng 2 - Tòa nhà Itaxa, số 126 Nguyễn Thị Minh Khai, phường 6, quận 3, thành phố HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên