Marketing Manager (Real Estate)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 82 lượt xem

Ngày cập nhật: 04/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Bất động sản

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu:
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về chiến lược phát triển thị trường, phát triển thương hiệu của Tập đoàn.
- Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về các chiến dịch truyền thông và quảng bá thương hiệu nhằm khuyếch trương hình ảnh Tập đoàn.
- Tham mưu, đề xuất cho Ban Lãnh đạo các biện pháp nhằm tăng hiệu quả công việc, tiết giảm chi phí không cần thiết trong hoạt động của Phòng.
2. Hoạch định và phát triển chiến lược Marketing ngắn hạn và dài hạn của Tập đoàn và các thương hiệu phù hợp với chiến lược kinh doanh chung của Tập đoàn:
- Lập kế hoạch marketing tổng thể hàng năm của Tập đoàn và ngân sách thực hiện theo định hướng, chiến lược, chủ đề tháng/quý/năm được Ban Lãnh đạo thông qua. Triển khai kế hoạch và ngân sách hiệu quả.
- Tham gia xây dựng các kế hoạch marketing cụ thể cho các Phòng/Ban/ Đơn vị.
- Nghiên cứu các hình thức truyền thông, tiếp thị và chăm sóc khách hàng trên hệ thống kênh internet của Công ty và các đối thủ cạnh tranh khác để xây dựng những phương án truyền thông thương hiệu đạt hiệu quả tối ưu về mức độ bao phủ, mức độ nhận biết, sự yêu thích và hài lòng của khách hàng.
3. Tổ chức thực hiện các hoạt động và chương trình nghiên cứu thị trường:
- Giám sát thực hiện kế hoạch marketing của các Phòng/Ban/Đơn vị, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các Phòng/Ban/Đơn vị chức năng.
- Phối hợp với Trưởng các Phòng/Ban/Đơn vị khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
- Xác định các yêu cầu của khách hàng và đáp ứng các yêu cầu này; Đồng thời đảm bảo toàn bộ đội ngũ chuyên viên marketing nhận thức các yêu cầu mới của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của Tập đoàn.
- Xây dựng và tổ chức các sự kiện thu hút sự chú ý của khách hàng, đối tác và cộng đồng.
4. Thiết lập và duy trì quan hệ với các đối tác, cơ quan truyền thông, các nhà cung cấp dịch vụ có liên quan phục vụ cho hoạt động marketing của Tập đoàn:
- Xây dựng mạng lưới đối tác.
- Thường xuyên xây dựng và củng cố mối quan hệ với báo chí, truyền thông, các đối tác có liên quan tạo hình ảnh tốt đẹp của Công ty trước công chúng để đảm bảo hình ảnh Công ty được thể hiện một cách tốt nhất ra công chúng.
5. Quản lý và điều hành hoạt động của Phòng Marketing:
- Trực tiếp chỉ đạo, quản lý, điều hành và theo dõi tiến độ thực hiện công việc của nhân viên trong Phòng Marketing.
- Chịu trách nhiệm về các chỉ tiêu và hiệu quả hoạt động của Phòng Marketing.
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên Marketing.
- Phối hợp tuyển dụng; đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng; đánh giá kết quả công việc CBNV của Phòng.

Yêu cầu ứng viên

1. Độ tuổi: 35 - 50 tuổi.
2. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên.
3. Chuyên ngành: Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
4. Kinh nghiệm: Có 05 năm kinh nghiệm làm việc tại lĩnh vực PR, Marketing trong đó có ít nhất 03 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực bất động sản.
5. Ngoại ngữ: Sử dụng thành thạo tiếng Anh (nghe, nói, đọc, viết).
6. Tin học: Sử dụng thành thạo máy vi tính, các phần mềm văn phòng, chuyên ngành…
7. Kỹ năng:
- Kỹ năng lắng nghe.
- Khả năng giao tiếp, thuyết trình, thuyết phục tốt.
- Kỹ năng đàm phán, giải quyết xung đột, ngoại giao và ứng xử tốt.
- Có năng lực và uy tín về tổ chức, lãnh đạo và điều hành.
- Khả năng viết bài và biên tập thông tin.
- Kỹ năng làm việc độc lập, sáng tạo, giải quyết vấn đề và ra quyết định.
8. Kiến thức liên quan:
- Có kiến thức sâu rộng và năng lực thực tiễn về quản trị và điều hành doanh nghiệp và các lĩnh vực nghiệp vụ phụ trách.
- Am hiểu hệ thống luật kinh tế hiện hành và có kiến thức pháp lý tổng quát.
- Hiểu biết về Pháp luật liên quan lĩnh vực phụ trách.
9. Các tố chất cần thiết khác: Năng động, tác phong chuyên nghiệp, chịu được áp lực công việc cao.

Quyền lợi được hưởng

- lương thưởng tháng 13 từ 1 đến 6 tháng lương.
- Từng kì từng quý sẽ có từng chiến dịch giải thưởng từng kì lên đến hàng trăm triệu đồng
- Du lịch trong và ngoài nước tối thiểu một năm 2 lần

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

C.T GROUP
C.T GROUP
60A Truong Son, ward 2, Tan Binh District, HCMC
C.T Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với 36 công ty thành viên, hoạt động trong 6 lĩnh vực tiềm năng liên kết vững chắc: Kinh doanh bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư tài chính, Ẩm thực – ...Chi tiết
C.T Group – Tập đoàn kinh tế đa ngành hàng đầu tại Việt Nam với 36 công ty thành viên, hoạt động trong 6 lĩnh vực tiềm năng liên kết vững chắc: Kinh doanh bất động sản, Bán lẻ cao cấp, Xây dựng, Đầu tư tài chính, Ẩm thực – Giải trí và Y tế - Giáo dục, Đồn điền - Khoáng sản và Du lịch sinh thái. C.T Group - Môi trường nhân ái cùng rất nhiều cơ hội phát triển và sự đãi ngộ lâu dài, vượt bậc, chờ đón những cộng sự tài năng, tâm huyết và nhiều hoài bão – Hãy cùng C.T Group làm nên những kỳ tích. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Manager (Real Estate) trong ngành được tuyển dụng tại bởi C.T GROUP. C.T GROUP đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Manager (Real Estate) cách đây lúc 03/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

C.T GROUP

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: 60A Truong Son, ward 2, Tan Binh District, HCMC

Quy mô: 500-999 nhân viên


Việc làm tương tự

Marketing Manager (Real Estate)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ