Marketing Manager (Mảng Bán Lẻ - Siêu Thị)
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 147 lượt xem
Ngày cập nhật: 26/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 5 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Hàng gia dụng
Mô tả công việc
- Hoạch định chiến lược Marketing và phát triển thương hiệu chuỗi siêu thị My Market.
- Chỉ đạo xây dựng các chương trình, sự kiện chăm sóc khách hàng, thúc đẩy doanh thu, tăng cường sức mua, tăng cường khách hàng thân thiết.
- Phát triển kế hoạch marketing hàng năm và các kế hoạch dài hạn để đạt được doanh số và lợi nhuận đã được đề ra.
- Phối hợp với các phòng ban xây dựng chính sách đặc thù đối với Khách hàng; Chăm sóc và duy trì mối quan hệ gắn bó của Khách hàng.
- Xác định các nhu cần và hành vi mua sắm của Khách hàng và kịp thời đáp ứng và phục vụ.
- Phối hợp công tác chặt chẽ cùng với các thành viên Ban Giám đốc Công ty, làm việc sâu sát, thực tế đối với hoạt động của các Đơn vị kinh doanh và các bộ phận dưới quyền; đảm bảo mục tiêu chung của Công ty đạt kết quả tối ưu.
- Quản lý và chịu trách nhiệm mọi hoạt động của phòng marketing.
Yêu cầu ứng viên
- Am hiểu về các lĩnh vực kinh doanh: siêu thị, nhà hàng,...
- Biết rõ về các ngành hàng siêu thị.
- Nắm bắt nhu cầu, hành vi mua sắm của khách hàng.
- Kinh nghiệm quản lý tương đương
- Sáng tạo, năng động
- Mạnh về tổ chức sự kiện, promotions....
- Trung thực
- Tinh thần trách nhiệm cao
- Tôn trọng lẫn nhau trong công việc
- Kỹ năng tư duy chiến lược
- Kỹ năng lập kế hoạch và quản trị mục tiêu
- Kỹ năng giải quyết vấn đề
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận theo năng lực.
- Phụ cấp tiền trang phục (3.000.000 đ/năm).
- Phụ cấp điểm mua hàng trên hệ thống cửa hàng My Market (tương đương 730,000 đ/tháng)
- Chính sách mua hàng tại hệ thống cửa hàng My Market (giảm giá trực tiếp 7-10% tùy mặt hàng).
- Thưởng tháng 13 và thưởng doanh thu; thâm niên…
- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo mức lương thực tế.
- Phép năm, ngày nghỉ lễ/tết theo luật định.
- Chế độ thăm hỏi: sinh nhật, cưới hỏi, thai sản, ốm đau, tang chế….
- Các phụ cấp và phúc lợi khác trao đổi trực tiếp lúc phỏng vấn.
- Được đào tạo nâng cao nghiệp vụ.
- Khám sức khỏe định kì hàng năm.
- Du lịch hằng năm.
- Bảo hiểm tai nạn.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Saigontourist được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước (Công ty xuất nhập khẩu Saigontourist ) theo quyết định số 6095/QĐUBND ngày 02/12/2005 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực kinh doanh:
Xuất ...Chi tiếtTỔNG QUAN VỀ CÔNG TY
Công ty cổ phần xuất nhập khẩu Saigontourist được chuyển đổi từ doanh nghiệp nhà nước (Công ty xuất nhập khẩu Saigontourist ) theo quyết định số 6095/QĐUBND ngày 02/12/2005 của Ủy Ban Nhân Dân Thành Phố Hồ Chí Minh.
Lĩnh vực kinh doanh:
Xuất nhập khẩu - Thương mại. Kinh doanh Bất Động sản. Siêu thịDịch vụ giặt ủi (xí nghiệp)
VÌ SAO LÀM VIỆC VỚI CHÚNG TÔI
Lương/ thưởng hấp dẫn tùy theo kinh nghiệm và năng lực của ứng viên (có thể đàm phán). Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật.Nhiều phụ cấp hấp dẫn và các phúc lợi đãi ngộMôi trường làm việc năng động. Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp. Ẩn chi tiết
CÔNG TY CỔ PHẦN VINAHUB
Địa chỉ: Tầng 3B Saigon Trade center - 37 Tôn Đức Thắng, P.Bến Nghé, Q.1, Tp.HCM
Quy mô: 100-499 nhân viên