Marketing Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 105 lượt xem
Ngày cập nhật: 02/10/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Nghệ thuật/Điện ảnh
Mô tả công việc
- Lập chiến lược Marketing để phát triển thương hiệu Newday và tăng cường các mối quan hệ với khách hàng hiện tại
- Định hướng chiến lược cho các hoạt động social media, email marketing và website
- Review và duyệt các kế hoạch, chiến dịch
- Quản lý việc triển khai thực hiện các dự án, các chiến dịch marketing (nội bộ và của khách hàng) để đảm bảo các chiến dịch được thực hiện đúng thời hạn, đạt hiệu quả như kế hoạch đề ra
- Quản lý các nhân sự thuộc bộ phận, hỗ trợ giải quyết các vấn đề khó khăn; phát triển nhân lực, tổ chức và tìm kiếm các khóa học để nâng cao trình độ cho các nhân sự của bộ phận
- Xây dựng cơ cấu nhân sự, quản lý toàn bộ mọi hoạt động của phòng Marketing, đảm bảo sự phối hợp nhịp nhàng giữa các phòng ban chức năng
- Theo dõi, tổng hợp và đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch marketing theo từng giai đoạn từng thời điểm.
- Xây dựng và phát triển mạng lưới đối tác
- Tìm kiếm và phát triển đội ngũ chuyên viên marketing
- Lên kế hoạch PR, Marketing cho các Dự án/ sản phẩm của công ty/ Khách hàng
- Phụ trách và mở rộng quan hệ với truyền thông, người nổi tiếng và các chuyên gia trong ngành.
- Giám sát và quản lý kế hoạch truyền thông của Newday Media với khách hàng và các đối tượng bên ngoài. Quản lý các kế hoạch email marketing, triển khai các chiến dịch truyền thông và theo dõi, kiểm soát việc gửi các chiến dịch này đến với từng nhóm đối tượng
- Quản lý và thực hiện các hoạt động digital như: website, pop-up sites và và các platform trực tuyến mới để hỗ trợ các hoạt động marketing.
- Lập báo cáo về kết quả của các chiến dịch, báo cáo về Google Analytics, PPC và social media
- Hỗ trợ các nhóm để quản lý dữ liệu và các thông tin khách hàng thông qua hệ thống CRM.
Yêu cầu ứng viên
• Trình độ / Bằng cấp:
1. Tốt nghiệp ĐH hoặc thạc sỹ chuyên ngành Marketing, PR, Communications, Advertising, Business Management
2. Có các bằng cấp hoặc chứng chỉ chuyên ngành
• Kỹ năng:
1. Kỹ năng phát triển nội dung website (Wix hoặc Wordpress) và SEO
2. Thành thạo các phần mềm quản lý marketing campaign: Zoho CRM, Zoho Campaign, CRM Communications và marketing, Các kỹ năng digital marketing, social media và search engine.
3. Thành thạo về marketing online và mạng xã hội (Facebook Ads/ Google Ads/ Email marketing/ Social Media, Google Adwords & Google Analytics....)
4. Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng lập ngân sách.
5. Tư duy chiến lược, và tư duy số liệu. Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.Có mục tiêu công việc rõ ràng, là người cầu tiến, ham học hỏi.
6. Luôn có tư duy “Cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp”
• Phẩm chất:
1. Năng động, giao tiếp tốt, cẩn thận, quyết đoán, trung thực nhiệt huyết với công việc
2. Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán
3. Có nhiều ý tưởng độc đáo mới lạ
4. Thái độ tích cực, tinh thần "Can do"
5. Hoà nhập và tương tác tốt với các phòng ban/ bộ phận và người lao động.
6. Chịu được áp lực cao trong công việc.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: Lương thỏa thuận theo năng lực (từ 1000 - 1500$)
- Thưởng: Thưởng theo kết quả đánh giá từng dự án
- Khác:
1. Làm việc 5 ngày /tuần ( T2-T6)
2. Được làm việc trong môi trường Đoàn kết – Thân thiện – Năng động – Cạnh tranh lành mạnh
3. Cơ cấu lương, thưởng gồm: lương + Thưởng KPI theo quy định và quy chế của công ty.
4. Chính sách BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo Luật lao động.
5. Chế độ Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện ( Baoviet HealthCare) : Dành cho toàn bộ cán bộ từ cấp phó phòng trở lên hoặc đối với CBNV có thâm niên từ năm thứ 4 trở lên.
6. Chính sách Công tác phí theo quy định của Công ty.
7. Nghỉ phép, các ngày lễ, tết theo quy định của Luật
8. Tham gia các hoạt động du lịch, nghỉ mát theo chính sách của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Tầng 3 số nhà 9A ngõ 9 Hoàng Cầu , Hà Nội
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG VÀ GIẢI TRÍ NGÀY MỚI
Địa chỉ: Tầng 3 số nhà 9A ngõ 9 Hoàng Cầu , Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên