Marketing Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 125 lượt xem
Ngày cập nhật: 06/08/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 1 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Dịch vụ khách hàng, Giáo dục/Đào tạo, Thực phẩm/Đồ uống
Mô tả công việc
Hoạch định kế hoạch, phân tích, thực hiện xây dựng và triển khai hoạt động Digital Marketing. Triển khai quảng cáo trên các kênh Online: Google, Facebook, Youtube, Website và các kênh Digital khác.
Giám sát về hiệu quả và chi phí các chiến dịch quảng cáo trên các kênh truyền thông số
Đo lường, tối ưu và báo cáo hiệu quả các chiến dịch. Tối ưu hoá SEO, hệ thống backlink cho các hệ thống công ty quản trị.
Khai thác lead (contact) từ các trang nội bộ và trang vệ tinh. Tham gia triển khai các dự án và các campaign của công ty. Thống kê, phân tích các số liệu quảng cáo để có các điều chỉnh hợp lý, tăng hiệu quả quảng cáo trực tiếp: Tăng Lead hoặc Giảm chi phí/Lead.
Đánh giá hiệu quả các hoạt động Marketing Online cho các sản phẩm và đề xuất giải pháp đạt hiệu quả cao.
Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các phương tiện truyền thông online để quảng bá thương hiệu và các sản phẩm của Công ty. Chịu trách nhiệm kiểm soát chất lượng chuyên môn, tiến độ công việc, kiểm soát nghiệm thu PR.
Liên tục cập nhật, nắm bắt thông tin về dự án và thị trường ngành hoạt động của công ty nhằm nắm bắt xu thế và phát triển năng lực chuyên môn.
Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing
Chịu trách nhiệm tư vấn BLĐ về chiến lược nội dung cho dự án và khách hàng.
Xây dựng các chương trình thi đua thúc đẩy, đào tạo phát triển nguồn lực marketing.
Phối hợp làm việc với Sale Manager đưa ra các chiến lược quảng cáo đạt hiệu quả cao, mang về danh sách khách hàng tiềm năng.
Báo cáo lên Tổng giám đốc về hiệu quả marketing trên các kênh truyền thông số
Thực hiện các công tác khác theo chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
Trình độ: Đại học các ngành truyền thông, marketing. Có kiến thức bài bản về marketing
Hiểu biết sâu và có kinh nghiệm sử dụng các công cụ số và các kênh truyền thông số
Sử dụng thành thạo Facebook Ads, Google Ads và đo lường được hiệu quả.
Có khả năng tạo ra các nội dung quảng cáo chất lượng, sáng tạo.
Hiểu biết về SEO, mạng xã hội, các công cụ truyền thông online.
Biết sử dụng PS, AI, …
Có tư duy chiến lược Tư duy phân tích
Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm, quản lý và đào tạo nhóm
Quyền lợi được hưởng
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

Số 52, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Công ty CP Tư vấn Toàn Cầu Globalway
Lĩnh vực hoạt động chính của Công ty:
Dịch vụ tư vấn Du học
Dịch vụ tư vấn Định cư
Dịch vụ tư vấn Đầu tư Bất động sản tại nước ngoài.
Công ty Cổ phần Tư Vấn Toàn Cầu GlobalWay
Địa chỉ: Số 52, Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: 10-24 nhân viên