Marketing Manager
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 287 lượt xem
Ngày cập nhật: 25/03/2020
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Nghệ thuật/Điện ảnh, Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
1. Quản lý nhãn hiệu
1.1. Xây dựng nhãn hiệu
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing Zott toàn cầu, xây dựng chiến lược phát triển nhãn hiệu (dài hạn và ngắn hạn) các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing Zott toàn cầu đề xuất và triển khai kế hoạch xây dựng nhãn hiệu hàng năm & các chương trình hành động (kế hoạch ngắn hạn) bao gồm các công cụ truyền thông qua truyền hình, báo chí, radio, trực tuyến và ngoài trời.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm xây dựng nhãn hiệu
- Giám sát chặt chẽ và phân tích hoạt động kinh doanh, xu hướng thị phần, xu hướng người tiêu đung, đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng các kế hoạch hành động kịp thời, hiệu quả.
- Xác định và phát triển các ý tưởng xây dựng kinh doanh, làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện kế hoạch đáp ứng các tiêu chí đầu tư.
- Phối hợp các dự án quản lý và/hoặc giảm chi phí sản phẩm với nguồn lực nội bộ và bên ngoài để đạt được kết quả (phát triển sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất, xúc tiến thương mại, bán hàng, nghiên cứu thị trường, tư vấn và các cơ quan quản cáo, các cơ quan truyền thông.
- Tổ chức đấu thầu các dịch vụ truyền thông và quản lý việc triển khai thực hiện/trực tiếp thực hiện cùng các đối tác truyền thông hoặc nội bộ phòng MKT/báo cáo sau chương trình (sản xuất ý tưởng/phim quảng cáo; tổ chức thực hiện các chiến dịch truyền thông trên báo đài, phương tiện truyền thông số; truyền thông ngoài trời).
- Lập và quản lý ngân sách hoạt động Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh công ty (doanh thu và lợi nhuận).
- Tham gia cùng bộ phận kinh doanh tổ chức hoạt động đào tạo, huấn luyện, gặp gỡ NPP.
1.2. Event
- Lập và triển khai các kế hoạch tương tác trực tiếp với người tiêu dùng tại điểm bán/ trường học/ địa điểm công cộng thông qua dùng thử, hoạt náo, sự kiện nhằm gia tăng mức độ thâm nhập sản phẩm & gắn kết với người tiêu dùng/ đối tác kinh doanh.
- Báo cáo, đánh giá, chủ động cải tiến qui trình, chương trình nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường và ngành hàng. Định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất chương trình hành động phù hợp.
- Lập ngân sách, quản lý và báo cáo ngân sách
2. Tương tác trực tiếp
- Lập kế hoạch, triển khai, đánh giá tổng quan hoạt động CSKH từng năm
- Lập kế hoạch, triển khai, đánh giá chi tiết hoạt động CSKH từng tháng
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động CSKH (xử ký khiếu nại/chăm sóc cửa hàng…)
- Lập báo cáo xử lý khiếu nại hàng tháng
- Lập kế hoạch/phối hợp cùng đối tác truyền thông triển khai các dịch vụ ghi nhận ý kiến khách hàng/xử lý khủng hoảng/tăng tương tác cho fanpage.
- Hướng dẫn, chỉ đạo chuyên viên tư vấn sản phẩm tham gia ghi nhận, báo cáo, lập văn bản cho các xử lý khủng hoảng/làm việc với báo chí.
3. Thiết kế
- Thiết kế Artworks quảng cáo, duy trì sự nhất quán về hình ảnh nhãn hiệu và truyền tải ý tưởng/ thông điệp quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền thông hiện hữu (quảng cáo outdoor, quảng cáo báo chí, quảng cáo Digital, website, POSM tại cửa hiệu, sản phẩm khuyến mại...)
1.1. Xây dựng nhãn hiệu
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing Zott toàn cầu, xây dựng chiến lược phát triển nhãn hiệu (dài hạn và ngắn hạn) các sản phẩm kinh doanh tại Việt Nam.
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing Zott toàn cầu đề xuất và triển khai kế hoạch xây dựng nhãn hiệu hàng năm & các chương trình hành động (kế hoạch ngắn hạn) bao gồm các công cụ truyền thông qua truyền hình, báo chí, radio, trực tuyến và ngoài trời.
- Phát triển và thực hiện các chiến dịch truyền thông nhằm xây dựng nhãn hiệu
- Giám sát chặt chẽ và phân tích hoạt động kinh doanh, xu hướng thị phần, xu hướng người tiêu đung, đối thủ cạnh tranh nhằm xây dựng các kế hoạch hành động kịp thời, hiệu quả.
- Xác định và phát triển các ý tưởng xây dựng kinh doanh, làm việc với các phòng ban liên quan để thực hiện kế hoạch đáp ứng các tiêu chí đầu tư.
- Phối hợp các dự án quản lý và/hoặc giảm chi phí sản phẩm với nguồn lực nội bộ và bên ngoài để đạt được kết quả (phát triển sản phẩm, lập kế hoạch sản xuất, xúc tiến thương mại, bán hàng, nghiên cứu thị trường, tư vấn và các cơ quan quản cáo, các cơ quan truyền thông.
- Tổ chức đấu thầu các dịch vụ truyền thông và quản lý việc triển khai thực hiện/trực tiếp thực hiện cùng các đối tác truyền thông hoặc nội bộ phòng MKT/báo cáo sau chương trình (sản xuất ý tưởng/phim quảng cáo; tổ chức thực hiện các chiến dịch truyền thông trên báo đài, phương tiện truyền thông số; truyền thông ngoài trời).
- Lập và quản lý ngân sách hoạt động Marketing nhằm đạt mục tiêu kinh doanh công ty (doanh thu và lợi nhuận).
- Tham gia cùng bộ phận kinh doanh tổ chức hoạt động đào tạo, huấn luyện, gặp gỡ NPP.
1.2. Event
- Lập và triển khai các kế hoạch tương tác trực tiếp với người tiêu dùng tại điểm bán/ trường học/ địa điểm công cộng thông qua dùng thử, hoạt náo, sự kiện nhằm gia tăng mức độ thâm nhập sản phẩm & gắn kết với người tiêu dùng/ đối tác kinh doanh.
- Báo cáo, đánh giá, chủ động cải tiến qui trình, chương trình nhằm gia tăng hiệu quả đầu tư.
- Tìm hiểu, cập nhật thông tin về khách hàng, đối thủ cạnh tranh, thị trường và ngành hàng. Định kỳ hàng tháng báo cáo kết quả kinh doanh và đề xuất chương trình hành động phù hợp.
- Lập ngân sách, quản lý và báo cáo ngân sách
2. Tương tác trực tiếp
- Lập kế hoạch, triển khai, đánh giá tổng quan hoạt động CSKH từng năm
- Lập kế hoạch, triển khai, đánh giá chi tiết hoạt động CSKH từng tháng
- Phối hợp cùng bộ phận Kinh doanh triển khai các hoạt động CSKH (xử ký khiếu nại/chăm sóc cửa hàng…)
- Lập báo cáo xử lý khiếu nại hàng tháng
- Lập kế hoạch/phối hợp cùng đối tác truyền thông triển khai các dịch vụ ghi nhận ý kiến khách hàng/xử lý khủng hoảng/tăng tương tác cho fanpage.
- Hướng dẫn, chỉ đạo chuyên viên tư vấn sản phẩm tham gia ghi nhận, báo cáo, lập văn bản cho các xử lý khủng hoảng/làm việc với báo chí.
3. Thiết kế
- Thiết kế Artworks quảng cáo, duy trì sự nhất quán về hình ảnh nhãn hiệu và truyền tải ý tưởng/ thông điệp quảng cáo trên tất cả các phương tiện truyền thông hiện hữu (quảng cáo outdoor, quảng cáo báo chí, quảng cáo Digital, website, POSM tại cửa hiệu, sản phẩm khuyến mại...)
Yêu cầu ứng viên
Trình độ học vấn
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
Kinh nghiệm
- Ít nhất 03 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Khả năng lập kế hoạch marketing
- Kỹ năng Quản lý dự án
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Giải quyết xung đột; Khích lệ và phát huy năng lực của nhân viên.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng bổ trợ
- Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp
Thái độ, Tính cách, Khả năng đặc biệt khác
- Thái độ: Năng động, đột phá, dám khác biệt, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Tính cách: cởi mở, hỗ trợ
- Khả năng đặc biệt: sáng tạo, khả năng làm việc dưới áp lực
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing
Kinh nghiệm
- Ít nhất 03 - 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
Kiến thức chuyên môn
- Có kiến thức Marketing dày dạn, bài bản. Có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...)
- Khả năng lập kế hoạch marketing
- Kỹ năng Quản lý dự án
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình, đàm phán, có sức thuyết phục tốt.
- Kỹ năng quản lý tốt: Kỹ năng Xây dựng và triển khai kế hoạch/mục tiêu; Giải quyết xung đột; Khích lệ và phát huy năng lực của nhân viên.
- Sử dụng Tiếng Anh thành thạo
Kỹ năng bổ trợ
- Có khả năng phân tích thị trường, nắm bắt tốt nhu cầu thị hiếu của thị trường
- Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm
- Có mối quan hệ rộng rãi trong giới truyền thông
- Kỹ năng giao tiếp
Thái độ, Tính cách, Khả năng đặc biệt khác
- Thái độ: Năng động, đột phá, dám khác biệt, nhiệt tình, tận tâm với công việc
- Tính cách: cởi mở, hỗ trợ
- Khả năng đặc biệt: sáng tạo, khả năng làm việc dưới áp lực
Quyền lợi được hưởng
- Được hưởng lương và các chế độ theo quy định của công ty
- Có chế độ BHXH – BHYT - BHTN theo đúng quy định pháp luật
- Có chế độ BHXH – BHYT - BHTN theo đúng quy định pháp luật
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED
Tầng 2, tháp Tây, tòa nhà Handcorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hương – Phòng Hành chính Nhân sự
Tầng 2, tháp Tây, tòa nhà Handcorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Người liên hệ: Ms. Hương – Phòng Hành chính Nhân sự
Zott SE & Co. KG CHLB Đức – doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dầy lịch sử từ năm 1926. . Tại cơ sở của chúng tôi, chúng tôi đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn ...Chi tiết
Zott SE & Co. KG CHLB Đức – doanh nghiệp sản xuất sữa hàng đầu châu Âu với bề dầy lịch sử từ năm 1926. . Tại cơ sở của chúng tôi, chúng tôi đã sản xuất nhiều loại sữa chua, váng sữa, bánh snack và phô mai trong hơn 90 năm. Hiện tại, các sản phẩm này đã có mặt tại hơn 75 quốc gia trên thế giới. Tại Việt Nam, với tên gọi Công ty TNHH Zott Việt Nam được biết đến với sản phẩm váng sữa nổi tiếng nhất mang tên gọi Monte. Phương châm của công ty “Chất lượng là hàng đầu” và lấy sự hài lòng của khách hàng làm mục tiêu trong hoạt động sản xuất kinh doanh. Bằng niềm đam mê, nỗ lực, tinh thần trách nhiệm cùng đội ngũ nhân viên nhiệt tình luôn được đào tạo liên tục, công ty chúng tôi cam kết cung cấp cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ tốt nhất. Hãy đến với chúng tôi để hợp tác, chia sẻ thành công. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED. ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Manager cách đây lúc 23/04/2020 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
ZOTT VIETNAM COMPANY LIMITED
Địa chỉ: Tầng 2, tháp Tây, tòa nhà Handcorp, 72 Trần Đăng Ninh, Cầu Giấy, Hà Nội
Quy mô: 500-999 nhân viên