Marketing Manager
Mức lương: 25-30 triệu
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 93 lượt xem
Ngày cập nhật: 03/07/2019
Thông Tin Tuyển Dụng
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Trưởng nhóm
Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Y tế/Dược, Marketing/Quảng cáo
Mô tả công việc
• Lập kế hoạch tổ chức các hoạt động Marketing và triển khai hoạt động Marketing đến các phân khúc của thị trường nhằm hỗ trợ tốt cho hoạt động bán hàng.
• Phát triển các hoạt động để thúc đẩy Thương hiệu của Công ty trên thị trường .
• Giám sát và quản lý các sự kiện để đạt được sự hài lòng của khách hàng và đưa ra các cam kết cho khách hàng.
• Giám sát kết quả thực tế so với kế hoạch và ngân sách, đo lường hiệu quả và tác động của từng chiến dịch sự kiện.
• Quản lý tất cả các tài liệu Marketing
• Quản lý nội dung thương hiệu để định vị thương hiệu , truyền tải đúng thông điệp đối tượng mục tiêu .
• Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để duy trì tính cạnh tranh và hoạt động tốt nhất trên thị trường
• Làm việc trực tiếp với các hãng (trong và ngoài nước) về sản phẩm.
• Tham gia đạo tạo về sản phẩm từ các hãng cung cấp.
• Hoàn thành thủ tục giấy tờ và biên soạn báo cáo sự kiện ngay sau mỗi sự kiện với các hành động cần thiết để cải thiện.
• Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị và đánh giá theo mục tiêu , cung cấp báo cáo hàng tháng, hàng tuần
* Quyền lợi
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định và phát triển
• Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.
• Được đào tạo định kỳ về các kỹ năng làm việc.
• Được training tất cả các sản phẩm của công ty trong và ngoài nước
• Được training sản phẩm mới trực tiếp từ hãng nước ngoài
• BH sức khỏe PVI
• Lương tháng 13
• Thưởng các ngày lễ tết
• Lương cơ bản cao, thưởng quý, năm theo doanh số đạt được.
• Lương được xem xét điều chỉnh hằng năm
• Hỗ trợ chi phí đi công tác tỉnh (xe, ăn, khách sạn, cà phê….)
• Meeting trip, Company trip, Family Day,…
• Phát triển các hoạt động để thúc đẩy Thương hiệu của Công ty trên thị trường .
• Giám sát và quản lý các sự kiện để đạt được sự hài lòng của khách hàng và đưa ra các cam kết cho khách hàng.
• Giám sát kết quả thực tế so với kế hoạch và ngân sách, đo lường hiệu quả và tác động của từng chiến dịch sự kiện.
• Quản lý tất cả các tài liệu Marketing
• Quản lý nội dung thương hiệu để định vị thương hiệu , truyền tải đúng thông điệp đối tượng mục tiêu .
• Nghiên cứu đối thủ cạnh tranh để duy trì tính cạnh tranh và hoạt động tốt nhất trên thị trường
• Làm việc trực tiếp với các hãng (trong và ngoài nước) về sản phẩm.
• Tham gia đạo tạo về sản phẩm từ các hãng cung cấp.
• Hoàn thành thủ tục giấy tờ và biên soạn báo cáo sự kiện ngay sau mỗi sự kiện với các hành động cần thiết để cải thiện.
• Đo lường và báo cáo hiệu suất của tất cả các chiến dịch tiếp thị và đánh giá theo mục tiêu , cung cấp báo cáo hàng tháng, hàng tuần
* Quyền lợi
• Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, ổn định và phát triển
• Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật và quy chế công ty.
• Được đào tạo định kỳ về các kỹ năng làm việc.
• Được training tất cả các sản phẩm của công ty trong và ngoài nước
• Được training sản phẩm mới trực tiếp từ hãng nước ngoài
• BH sức khỏe PVI
• Lương tháng 13
• Thưởng các ngày lễ tết
• Lương cơ bản cao, thưởng quý, năm theo doanh số đạt được.
• Lương được xem xét điều chỉnh hằng năm
• Hỗ trợ chi phí đi công tác tỉnh (xe, ăn, khách sạn, cà phê….)
• Meeting trip, Company trip, Family Day,…
Yêu cầu ứng viên
• Có kinh nghiệm về tiếp thị, Quản lý và tổ chức sự kiện về giới thiệu sản phẩm.
• Thành thạo tiếng anh 4 kĩ năng ( nghe, nói, đọc, viết).
• Bằng cử nhân hoặc tương đương về Marketing / Quản trị kinh doanh / Truyền thông .
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Quản lý và tổ chức Sự kiện.
Địa điểm làm việc: Tp.HCM
* Nộp hồ sơ:
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua VietnamWorks
• Thành thạo tiếng anh 4 kĩ năng ( nghe, nói, đọc, viết).
• Bằng cử nhân hoặc tương đương về Marketing / Quản trị kinh doanh / Truyền thông .
• Ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm Quản lý và tổ chức Sự kiện.
Địa điểm làm việc: Tp.HCM
* Nộp hồ sơ:
Ứng viên vui lòng nộp hồ sơ qua VietnamWorks
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
- Được training tất cả các sản phẩm của công ty trong và ngoài nước
- Được đảm bảo các chế độ về BHXH, BHYT, BHTN và các quyền lợi khác theo quy định của pháp luật
- Được training tất cả các sản phẩm của công ty trong và ngoài nước
Cách thức ứng tuyển
Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp
Giới thiệu về công ty

CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC KIM HÒA PHÁT
Tầng 5, tòa nhà Tiến Vinh, 281 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Tầng 5, tòa nhà Tiến Vinh, 281 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM
Người liên hệ: Phòng Nhân sự
Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Kim Hòa Phát, Tên giao dịch: Golden Growth Biotechnologory Joint Stock Company Tên viết tắt : Golden Growth., JSC Golden Growth Biotechnology JSC (GGB) được thành lập từ năm 2009 với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh ...Chi tiết
Công ty Cổ phần Công nghệ Sinh học Kim Hòa Phát, Tên giao dịch: Golden Growth Biotechnologory Joint Stock Company Tên viết tắt : Golden Growth., JSC Golden Growth Biotechnology JSC (GGB) được thành lập từ năm 2009 với đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực sinh học và y tế. Kinh nghiệm mỗi chuyên gia có bề dày tới 15-20 năm. Đến nay, sau những năm hoạt động và phát triển, Golden Growth Biotechnology đã trở thành hệ thống phát triển mạnh mẽ, nhanh chóng và là một trong những công ty hàng đầu Việt Nam trong việc trong lĩnh vực cung cấp các giải pháp công nghệ sinh học hàng đầu. Với đội ngũ vững mạnh, cán bộ công nhân viên hùng hậu, đoàn kết, năng động, sáng tạo, nhiệt huyết và chuyên nghiệp. Kim Hòa Phát đang phát triển liệu pháp gene và tế bào, hướng tới một vị trí mạnh và chiến lược trong tương lai. Chúng tôi cũng đầu tư mạnh mẽ vào các lĩnh vực: Dụng cụ, thiết bị y tế và các sản phẩm chăm sóc sức khỏe Chúng tôi đặt nhiệm vụ đạt tốc độ phát triển gấp đôi tốc độ chung của thị trường. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC KIM HÒA PHÁT. CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC KIM HÒA PHÁT đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Manager cách đây lúc 01/08/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.
CÔNG TY CỔ PHẦN CÔNG NGHỆ SINH HỌC KIM HÒA PHÁT
Địa chỉ: Tầng 5, tòa nhà Tiến Vinh, 281 Nguyễn Thiện Thuật, quận 3, TP.HCM
Quy mô: 25-99 nhân viên