Marketing Manager

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 124 lượt xem

Ngày cập nhật: 13/05/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Quản lý điều hành, Marketing/Quảng cáo

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh, Tây Ninh


Mô tả công việc

Làm việc và báo cáo trực tiếp cho CEO, vị trí này chịu trách nhiệm cho các hoạt động marketing tổng hợp để phát triển thương hiệu và thu hút khách hàng.

• Chịu trách nhiệm về chiến lược thương hiệu và đảm bảo nó được thực hiện một cách đồng bộ và hiệu quả thông qua các kênh khách hàng;
• Là đầu mối thông tin về giá trị thương hiệu, khách hàng, thị trường và đối thủ;
• Quản lý thực thi lịch marketing bao gồm các chiến dịch theo từng sự kiện, theo mùa, tính năng sản phẩm mới, khuyến mãi và các chương trình mang tính marketing (như tài trợ v.v…);
• Chịu trách nhiệm soạn thảo chiến lược cho từng chiến dịch thông qua việc định hình cụ thể mục tiêu, đối tượng khách hàng, định vị thương hiệu và các tiêu chuẩn về hiệu quả;
• Quản lý ngân sách ATL và tiếp thị thương hiệu (brand marketing) thông qua việc phân bổ ngân sách với từng mục tiêu và đối tượng khách hàng cụ thể hoặc theo khu vực và từng chiến dịch cụ thể
• Làm việc với bộ phận sáng tạo (giám đốc sáng tạo, thiết kế đồ hoạ….) để bảo đảm chất lượng tối đa và trao đổi kịp thời giữa các bộ phận liên quan
• Là đầu mối trực tiếp làm việc với các agency về sáng tạo, PR và tài trợ
• Làm việc với các bộ phận để đánh giá hiệu quả toàn diện của các chương trình marketing
--------------------------------------
This role is to take responsibility for the marketing mix required to effectively grow the online gaming brand and help acquire new players at scale. He/she will be responsible for the delivery and management of global brand activation campaigns working closely with Digital Acquisition, CRM, PR, Social, Regional and Product teams.

Key Responsibilities:

• Be responsible for the brand strategy and ensure that it is consistently and effectively brought to life through all consumer touch points.
• Manage the value proposition, through being the source and internal champion of all consumer, market and competitive knowledge.
• Manage the holistic campaign calendar to include event/season specific campaigns, product innovations, promotions and other marketing related activations (sponsorships etc).
• Be responsible for defining the campaign strategy with responsibility for clearly defining the objectives, consumer target(s), relevant campaign positioning, key deliverables and means of measurement.
• Manage the ATL and Brand marketing budgets recommending its split against key objectives and targets by audience, region and by campaign.
• Work with internal creatives (creative manager, creative director, studio designers, etc.) to ensure optimal quality, as well as smooth, timely communication at every consumer touch point throughout a campaign.
• Own and manage the external Creative Agency relationships – PR, creative, sponsorship.
• Review completed campaigns work with BI to identify areas of improvement, and implement changes to future campaigns.

Yêu cầu ứng viên

• Đam mê và kinh nghiệm trong ngành e-gaming
• Ít nhất 5 năm kinh nghiệm về marketing cho một thương hiệu cụ thể hoặc agency lớn
• Kinh nghiệm quản lý dự án – từ giai đoạn định hình cho đến hoàn tất
• Kỹ năng trình bày tốt
• Kỹ năng chiến lược, phân tích và ra quyết định tốt
• Có óc sáng tạo
• Kỹ năng giao tiếp tốt, nói và viết, tiếp cận được với nhiều đối tượng khác nhau
• Chú trọng tiểu tiết
• Thái độ tích cực trong các tình huống căng thẳng
• Tiếng Anh nói và viết thông thạo
• Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc với những nhãn hàng lớn hoặc từng làm việc cho các digital agency
------------------------------------
Essential:
• A BIG passion for e-gaming experience
• Solid marketing background – at least 5 years of experience within central or regional marketing, or in a strong agency.
• Project leadership experience
• Proven project management experience – proven ability to take ownership of all aspects of a campaign from concept to completion
• Well organized with ability to multi-task and prioritize key projects
• Good presentation skills
• Strong strategic, analytical and decision making skills
• Creative thinker who is able to think of effective and creative solutions
• Excellent communication skills, written and verbal, with the ability to tailor the dialogue and delivery to cater for a variety of audiences
• Clear attention to detail
• Positive attitude in stressful situations
• English language fluency
• Team Player

Desirable:
• Experience of big brands

Quyền lợi được hưởng

- Theo quy định của công ty

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

LUCKY VALLEY
LUCKY VALLEY
Lucky Valley Ltd, công ty đăng ký tại British Virgin Islands hiện đang sở hữu và vận hành một công ty xổ số quốc tế thông qua các đối tác hợp pháp có trụ sở hoạt động tại Cambodia. Do nhu cầu phát triển của mình chúng tôi đang có ...Chi tiết
Lucky Valley Ltd, công ty đăng ký tại British Virgin Islands hiện đang sở hữu và vận hành một công ty xổ số quốc tế thông qua các đối tác hợp pháp có trụ sở hoạt động tại Cambodia. Do nhu cầu phát triển của mình chúng tôi đang có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau đây làm việc tại Phnom Penh, Cambodia. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Manager trong ngành được tuyển dụng tại bởi LUCKY VALLEY. LUCKY VALLEY đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Manager cách đây lúc 09/06/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

LUCKY VALLEY

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ:

Quy mô: Đang cập nhật


Việc làm tương tự

Marketing Manager

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ