Marketing Manager - Food and Beverage

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 127 lượt xem

Ngày cập nhật: 25/09/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Nghệ thuật/Điện ảnh

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

- Marketing Manager chịu trách nhiệm lập kế hoạch và thực hiện các hoạt động, các chương trình để phát triển hình ảnh và giới thiệu thương hiệu

ACTIVITIES
-Xây dựng các công cụ đo lường hiệu quả hoạt động Marketing. Quản lý và sử dụng ngân sách marketing đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt.
- Chịu trách nhiệm lập kế hoạch và triển khai marketing tháng, năm (đánh giá thực trạng, xác định thị trường, khách hàng mục tiêu, chiến lược marketing, hành động, dự toán ngân sách…)
- Đánh giá hiệu quả của các chương trình Marketing trong năm của từng nhãn hiệu phụ trách, đảm bảo đúng theo chiến lược phát triển chung đã đặt ra và đạt được mục tiêu của ngành hàng
- Duyệt & giám sát, kiểm soát các thiết kế & chương trình marketing, các kế hoạch về truyền thông, nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vị các nhãn hàng được phân bổ. Phối hợp với bộ phận bán hàng để nắm được tình hình doanh thu, hiệu quả từ các chiến dịch Marketing nhằm có sự điều chỉnh kịp thời.
- Phối hợp với các phòng ban, giữ vai trò kiểm soát trong việc thực hiện các chương trình marketing.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá brand health, brand awareness của brand (và đối thủ cạnh tranh trực tiếp) phụ trách & đưa ra các đề nghị phù hợp để duy trì và thúc đẩy phát triển thương hiệu
- Đề xuất và tổ chức triển khai và quản lý các kênh marketing online (content marketing/social, Google Ads, Facebook Ads…) nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Đề xuất, triển khai và theo dõi các chương trình hợp tác với các đối tác, đảm bảo hình ảnh thương hiệu và hiệu quả hợp tác.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

Education: Tốt nghiệp Cao đẳng / Đại học chuyên ngành kinh tế / quản trị kinh doanh/ marketing / thương mại

Experience: Kinh nghiệm từ 02 năm quản lý nhãn hàng, ưu tiên ngành F&B, Concept Marketing, Thiết Kế Đồ Họa

Attitude: Có kỹ năng lập kế hoạch, kỹ năng đo lường hiệu quả/ hiệu suất làm việc, kỹ năng đàm phán chiến lược, kỹ năng lập ngân sách.Sáng tạo, tỉ mỉ, quyết đoán, tư duy chiến lược, và tư duy số liệu.Khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm tốt.Có mục tiêu công việc rõ ràng, là người cầu tiến, ham học hỏi.Có tinh thần trách nhiệm cao.

Language: Tiếng Anh lưu loát

Computer skill: Word, Excel, Powerpoint, các phần mềm thiết kế….

Quyền lợi được hưởng

- Competitive salary package & bonus scheme
- Premium Health Care
- Professional, dynamic working environment

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

CENTRAL GROUP VIETNAM
CENTRAL GROUP VIETNAM
Stores Support Center – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC
Người liên hệ: Human Resources Department
Established in Vietnam in July 2011, Central Group Vietnam is a member of Central Group, one of the leading retailers in the region. With our sustainable development vision, the Group’s success transcends business results and lies in our commitment to improve the quality of life of people of Vietnam, and ...Chi tiết
Established in Vietnam in July 2011, Central Group Vietnam is a member of Central Group, one of the leading retailers in the region. With our sustainable development vision, the Group’s success transcends business results and lies in our commitment to improve the quality of life of people of Vietnam, and in our contribution to the prosperity of the country through concrete objectives: becoming an exemplary citizen-investor, a committed employer, a responsible retailer, a trusthworthy partner and an active company in protecting the environment. The diverse activities of the Group in Vietnam covers different fields, from electricals, sportswear and equipment, fashion, department stores, hotel, e-commerce to supermarket, and are employing more than 15,000 employees across the country. LookKool, Homemart are the trademark of Central Group Vietnam, currently we employ more than 500 staffs, operate 30 stores in 15 provinces all over the country. With the objective to enhance the professionalism and development of the company, Central Group Vietnam is looking for talented and experienced candidates for key positions in the company. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Manager - Food and Beverage trong ngành được tuyển dụng tại bởi CENTRAL GROUP VIETNAM. CENTRAL GROUP VIETNAM đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Manager - Food and Beverage cách đây lúc 25/10/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

CENTRAL GROUP VIETNAM

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Stores Support Center – 163 Phan Dang Luu St., Ward 1, Phu Nhuan Dist, HCMC

Quy mô: 1.000-4.999 nhân viên


Việc làm tương tự

Marketing Manager - Food and Beverage

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ