Marketing Leader (Chi Nhánh HCM)

Mức lương: Thỏa thuận

Đã hết hạn nộp hồ sơ - 254 lượt xem

Ngày cập nhật: 30/10/2019

Thông Tin Tuyển Dụng

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Chức vụ: Trưởng nhóm

Ngành nghề: Tổ chức sự kiện/Quà tặng, Marketing/Quảng cáo, Thời trang

Giới tính:Không yêu cầu

Bằng cấp:Chưa cập nhật

Làm việc tại:Hà Nội, Hồ Chí Minh


Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm quản lý hoạt động Marketing của chi nhánh miền Nam theo định hướng phát triển của công ty và ngân sách được duyệt bao gồm: phần Customers development thông qua các hoạt động truyền thông online & offline ( 70%) và content creative (30%) phù hợp với thị trường miền Nam;
2. Kết nối với đầu mối Marketing base Hà Nội để triển khai theo định hướng tổng.
3. Lập các kế hoạch Marketing dựa theo định hướng marketing tổng, kế hoạch phát triển thương hiệu theo định hướng và kế hoạch kinh doanh của Công ty;
4. Kiểm soát việc triển khai các kế hoạch, các tiêu chuẩn trưng bày hàng hóa, các chương trình marketing/ sự kiện/ promotion được duyệt theo đúng quy định/ quy trình; Kiểm soát chi phí Marketing theo đúng ngân sách và kế hoạch được duyệt;
5. Phân công, hướng dẫn, đánh giá hiệu quả công việc của nhân sự trong phòng; thiết lập và kiểm soát thực hiện KPIs;
6. Thiết lập, phát triển nội dung/ hình ảnh/tiêu chuẩn nhận diện thương hiệu và duy trì tiêu chuẩn trên các website, các kênh truyền thông, hệ thống điểm bán... Tối ưu hóa việc tìm kiếm từ khóa, chăm sóc khách hàng, thu thập và xử lý thông tin...
7. Tiêu chuẩn hóa và kiểm soát hệ thống quản lý nhãn hàng (brand guideline), trưng bày hàng hóa (VM) để chuyển tải rõ nét tính cách thương hiệu;
8. Phân tích và nghiên cứu thị trường, hình ảnh thương hiệu, báo cáo bán hàng, khách hàng, đối thủ cạnh tranh... để đề xuất các chương trình marketing (quảng cáo, khuyến mại...) một cách phù hợp, hiệu quả với từng kênh bán hàng; Triển khai và báo cáo đánh giá các chương trình;
9. Gia tăng các cơ hội hợp tác phát triển kinh doanh, quảng bá thương hiệu với các đối tác, kênh truyền thông/ tổ chức sự kiện/ nhà cung cấp dịch vụ... Kiểm soát các thông tin liên quan đến thương hiệu trên các phương tiện truyền thông; Tổ chức các sự kiện truyền thông đối nội/ đối ngoại, khai trương điểm bán...
10. Thiết lập tiêu chuẩn vật dụng truyền thông tại điểm bán. Triển khai và giám sát tiêu chuẩn hệ thống POSM một cách hiệu quả.
11. Thực hiện các công việc hoặc dự án theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

1. Ứng viên tốt nghiệp từ các chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế...
2. Có tối thiểu 4 năm kinh nghiệm ở vị trí Trưởng phòng/leader Marketing
3. Bắt buộc ứng viên có kinh nghiệm trong ngành thời trang, bán lẻ
4. Có khả năng phân tích tốt, am hiểu thị trường và phân khúc khách hàng mục tiêu
5. Có khả năng vận hành và kiểm soát công việc tốt theo kế hoạch đã đề ra
6. Có khả năng chịu áp lực tốt, làm việc độc lập, làm việc nhóm, chủ động, sáng tạo và có tinh thần trách nhiệm cao với công việc.
7. Kỹ năng Tiếng Anh và tin học văn phòng tốt.

Quyền lợi được hưởng

- Lương tháng 13
- Tham gia các khoá đào tạo
- Góc thư giãn với rất nhiều đồ ăn vặt và tráng miệng

Cách thức ứng tuyển

Hồ sơ theo yêu cầu của nhà tuyển dụng khi liên hệ trực tiếp

Giới thiệu về công ty

Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Công ty Cổ phần Thương Mại BOO
Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Người liên hệ: Phòng Hành chính nhân sự
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào ...Chi tiết
Khởi đầu từ một cửa hàng nhỏ chuyên bán đồ trượt ván và thời trang đường phố nằm cạnh trường Hà Nội Amsterdam năm 2003, BOO nay đã phát triển thành hệ thống thương hiệu Bò Sữa lớn mạnh với chuỗi hơn 20 cửa hàng trên toàn quốc. Tự hào là một thương hiệu thời trang Việt Nam, phần lớn thiết kế của BOO mang những đặc trưng của Việt Nam như: gói mì tôm, mớ rau muống, trà đá… Ngoài ra, còn rất nhiều những ý tưởng thú vị khác khiến BOO không thể không nghịch với chúng và đưa lên các thiết kế của mình. * Triết lý kinh doanh: Từ khi được thành lập, BOO đã xác định hướng đi của mình là không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mỗi khách hàng đến với BOO đều thấy được BOO đang từng bước đến gần hơn với những thương hiệu đã được khẳng định trên Thế Giới. Không chỉ tập trung vào kinh doanh, BOO còn mong muốn đóng góp một phần vào sự phát triển của xã hội, đặc biệt là có thể ảnh hưởng tích cực đến suy nghĩ của các bạn trẻ. Dành một phần không nhỏ từ lợi nhuận thu được, BOO đã có thêm điều kiện để đẩy mạnh các hoạt động bảo vệ môi trường, ủng hộ phong trào trượt ván hay thực hiện các công tác xã hội khác. Vì đối với chúng tôi kinh doanh không chỉ là thu hồi lợi nhuận, mà điều to lớn hơn mình có thể làm được là sự đóng góp cho xã hội và trở thành 1 thương hiệu xứng đáng của Việt Nam. Ẩn chi tiết
Bạn đang xem tin việc làm Marketing Leader (Chi Nhánh HCM) trong ngành được tuyển dụng tại bởi Công ty Cổ phần Thương Mại BOO. Công ty Cổ phần Thương Mại BOO đang cần tuyển 0 người nhân sự với hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định. Yêu cầu kinh nghiệm Không yêu cầu. Website tìm việc làm timviec24h.vn cập nhật tin Marketing Leader (Chi Nhánh HCM) cách đây lúc 28/11/2019 00:00:00. Người tìm việc lưu ý không nên đặt tiền cọc khi xin việc . Chúng tôi luôn cố gắng đưa tin tức tuyển dụng nhanh và chính xác nhất cho bạn.

Công ty Cổ phần Thương Mại BOO

(0 đánh giá công ty) Viết đánh giá

Địa chỉ: Tầng 9, Tòa nhà Hanoi Creative City, Số 1 Lương Yên, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Quy mô: 200-500 nhân viên


Việc làm tương tự

Marketing Leader (Chi Nhánh HCM)

Mức lương: Thỏa thuận | Hạn nộp hồ sơ: Đã hết hạn nộp hồ sơ