Marketing Executive
Mức lương: Thỏa thuận
Đã hết hạn nộp hồ sơ - 37 lượt xem
Ngày cập nhật: 28/04/2023
Thông Tin Tuyển Dụng
Kinh nghiệm: 2 năm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Chức vụ: Nhân viên
Ngành nghề: Marketing/Quảng cáo, Thực phẩm/Đồ uống, Kinh doanh/Bán hàng
Mô tả công việc
Mục đích công việc:
Hỗ trợ Brand Manager trong việc xây dựng, phát triển chiến lược và triển khai các công việc:
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng định hướng chiến lược của ngành hàng và phát triển sản phẩm mới dựa trên định hướng ngành hàng. Nâng cấp chiến lược & cải tiến định vị sản phẩm cũ.
- Xây dựng chiến lược hành động, tư vấn, truyền thông nội bộ để đạt chỉ tiêu doanh số và bám sát định hướng nhãn hàng.
- Phát triển chiến lược, theo sát triển khai hoạt động truyền thông cho ngành hàng/sản phẩm bám sát định hướng ban đầu đã dựng và công ty đặt ra.
Nhiệm vụ chính:
- Phân tích và quản lý hệ thống thông tin, đánh giá liên tục về nhãn hàng, nhu cầu của người tiêu dùng cùng những thay đổi, ảnh hưởng của thị trường, đối thủ cạnh tranh. Từ đó nhận diện được các cơ hội kinh doanh cho công ty với phân khúc & loại hình sản phẩm phù hợp đáp ứng được nhu cầu của thị trường và đưa ra kế hoạch hành động.
- Hỗ trợ cải tiến & phát triển sản phẩm cho ngành hàng, từ khảo sát thị trường tạo ra ý tưởng sản phẩm đến phát triển định vị bao gồm: bao bì, thiết kế, nguyên vật liệu, cấu trúc sản phẩm, nhu cầu thị hiếu.
- Kết hợp cùng Brand Manager làm việc với bộ phận R&D của nhà máy trong tất cả các quá trình phát triển sản phẩm: khảo sát thị trường, phản hồi khách hàng,… góp phần đóng góp xây dựng phát triển sản phẩm.
- Quản lý & giám sát, kiểm soát & theo dõi tiến độ triển khai của các dự án, các chương trình Marketing, các kế hoạch về truyền thông, các thiết kế và nhận diện và phát triển thương hiệu trong phạm vi các nhãn hàng được phân bổ.
- Phát triển sản phẩm mới & kết hợp chặt chẽ cùng các khối ngành liên quan xây dựng kế hoạch ra mắt sản phẩm mới gồm: sale forecast, marketing plan yểm trợ, theo dõi tín hiệu thâm nhập sản phẩm mới từ thị trường để đưa ra chiến lược hành động cụ thể.
- Hỗ trợ Brand Manager xây dựng kế hoạch Marketing tổng thể, kế hoạch định hướng thương hiệu & ngân sách của nhãn hàng/ thương hiệu được giao.
- Phối hợp với agency chuẩn bị và thực hiện các chiến dịch Marketing.
- Lập phương án đánh giá cụ thể hiệu quả triển khai của các hoạt động đang vận hành.
- Theo dõi đối thủ, phản ứng người tiêu dùng và đưa ra những sáng kiến dựa vào việc đánh giá phân tích chỉ số kinh doanh, hoạt động marketing đối thủ, thay đổi thị phần hàng tháng/quý. Lập kế hoạch và tổ chức các hoạt động sự kiện tạo sự nhận biết thương hiệu đối với người tiêu dùng mục tiêu.
- Hỗ trợ Brand Manager những công việc khác khi được yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học, cao đẳng trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông….
- Có kinh nghiệm tối thiểu 02 năm ở vị trí tương tương trong trong lĩnh vực marketing, tiếp thị, đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
- Kinh nghiệm phát triển sản phẩm mới, kinh nghiệm truyền thông TVC và tổ chức sự kiện là một lợi thế.
- Có kỹ năng lập kế hoạch kinh doanh và kinh nghiệm thực hiện cũng như việc quản lý dự án.
- Có kỹ năng phân tích, sáng tạo, đam mê công việc.
- Có khả năng làm việc trong môi trường áp lực cao và khả năng làm việc độc lập.
- Tiếng Anh hoặc Tiếng Trung giao tiếp tốt, có khả năng đọc hiểu tài liệu.
- Chăm chỉ, nhiệt trình và có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi được hưởng
Trang bị Laptop
Chế độ bảo hiểm theo chính sách công ty
Phụ cấp
Trang bị Đồng phục
Chế độ thưởng
Tăng lương hàng năm
Công tác phí theo chính sách công ty
Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển
Giới thiệu về công ty

506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, HCM
CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI WANT WANT VIỆT NAM
Địa chỉ: 506 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 4, Quận 3, HCM
Quy mô: Đang cập nhật